Câu chuyện cặp đôi Chị Đẹp và Cơm Ngon: Chinh phục kỷ lục chênh lệch tuổi

Câu chuyện cặp đôi Chị Đẹp và Cơm Ngon: Chinh phục kỷ lục chênh lệch tuổi

Cặp đôi chính bản Thái Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi gây chú ý với sự kết hợp đặc biệt của mỹ nam Nonkul Chanon và đàn chị Aff Taksaorn hơn 16 tuổi Tin đồn hẹn hò giữa hai diễn viên này đã tạo sự tò mò cho khán giả, khiến cả hai trở thành cặp chị em hot nhất màn ảnh Thái

Chính thức khởi chiếu hệ thống FPT Play từ ngày 18/12 vừa qua, bộ phim Find Yourself nhanh chóng thu hút sự quan tâm nhờ hai diễn viên chính Aff Taksaorn và Nonkul Chanon. Dù không phải bản remake đầu tiên từ phim gốc Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, cặp đôi "chị em" của đài GMMTV lại gây chú ý hơn cả vì độ lệch tuổi thật xa nhất so với các phiên bản khác.

Câu chuyện cặp đôi Chị Đẹp và Cơm Ngon: Chinh phục kỷ lục chênh lệch tuổi

Nonkul Chanon sinh năm 1996 còn "chị đẹp" Aff Taksaorn sinh năm 1980. Cả hai cách nhau 16 tuổi. Trong khi đó, Son Ye Jin và Jung Hae In cách 6 tuổi, hai đôi "chị em" trong bản Trung là Tống thiến - Tống Uy Long, Angelababy - Lại Quán Lâm đều hơn kém 12 tuổi. Katrina Kaif và Vicky Kaushal trong bản Ấn Độ chưa lên sóng cũng chỉ cách nhau 5 tuổi.

Thông tin này khiến Find Yourself phải nhận không ít ý kiến chỉ trích từ người hâm mộ vào thời điểm công bố dàn cast. Tuy nhiên khi những hình ảnh đầu tiên xuất hiện, tất cả nhận xét tiêu cực đều tan biến. Trên truyền thông xứ Thái, cả hai đã thử hẹn hò để tìm cảm xúc diễn xuất.

Câu chuyện cặp đôi Chị Đẹp và Cơm Ngon: Chinh phục kỷ lục chênh lệch tuổi

Trong buổi phỏng vấn gần đây, mỹ nam Nonkul khẳng định đang tiến đến mối quan hệ xa hơn dù chưa chính thức là người yêu. Cùng Nhan sắc bùng nổ, thông tin này khiến Aff - Nonkul trở thành cặp đôi "hot" nhất nhì làng phim Thái hiện tại, kéo theo sức nóng của phim cũng tăng lên nhanh chóng.

Trong series Find yourself, Aff Taksaorn đảm nhận vai diễn Yin, là sếp nữ của một công ty nội thất. Mặc dù đã bước sang tuổi 40, Yin chỉ biết mải mê công việc và quên mất đến hạnh phúc cá nhân. Định mệnh đưa đẩy cô gia nhập vào một mối quan hệ thử nghiệm kéo dài trong 3 tháng với Shane (Nonkul Chanon) - một thực tập sinh trẻ tuổi hơn cô. Đồng thời, doanh nhân Ray (Kong Saharat) cũng tiếp cận và tán tỉnh Yin. Đứng giữa tình yêu mãnh liệt với một chàng trai trẻ chân thành và chu đáo, và một tương lai an toàn bên một người đàn ông trưởng thành, hoàn hảo, cô phải đối mặt với một sự lựa chọn khó khăn.

Câu chuyện cặp đôi Chị Đẹp và Cơm Ngon: Chinh phục kỷ lục chênh lệch tuổi

Ngay từ 2 tập đầu, khán giả đã được chứng kiến "phản ứng hóa học" nảy lửa giữa Aff và Nonkul. Cả hai đã thể hiện tốt ở những đoạn tương tác, đặc biệt là trong bối cảnh buổi sáng khi Yin tỉnh dậy ở phòng của Shane sau một đêm "say cắm mặt". Cả hai đã thể hiện một phần khác biệt so với bình thường khi đối diện với "đối tác" của mình. Shane trở nên táo bạo hơn mọi ngày, còn Yin lại trở về với hình ảnh của một cô gái trẻ ngần ngừ, bối rối.

Diễn biến tâm lý này tạo ra sự đồng cảm, khích lệ với nhiều lứa khán giả, tương tự như điều bản gốc Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đã làm được. Một yếu tố hút fan khác không thể không nhắc đến chính là Nonkul Chanon. Sở hữu "gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh" và thực lực diễn xuất, Nonkul tỏa sáng trong cả mảng phim điện ảnh, phim truyền hình và web drama.

Câu chuyện cặp đôi Chị Đẹp và Cơm Ngon: Chinh phục kỷ lục chênh lệch tuổi

Nonkul sinh năm 1996, là gương mặt trẻ đáng chú ý của làng giải trí Thái Lan. Diễn viên 9x dần trở nên quen mặt với với khán giả Việt qua hai siêu phẩm của điện ảnh Thái Lan: Thiên Tài Bất Hảo và Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Trước khi tham gia Find Yourself, Nonkul đã "làm mưa làm gió" trong series đam mỹ I Feel You Linger in the Air.

Trong lúc đó, Aff Taksaorn được coi là một nữ diễn viên và MC đẹp nhất và nổi tiếng nhất của xứ chùa vàng. Cô được yêu mến bởi khán giả thông qua các vai diễn xuất sắc trong Mối Tình Hoàng Tộc, Tiếng Gọi Tình Yêu, Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em...

Bản Thái Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, sản xuất bởi đài GMMTV và được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Khets Thunthup và Petch Varayu Rukskul. Ngoài cặp đôi ngôi sao, Aff Taksaorn và Nonkul Chanon, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc trong làng điện ảnh Thái Lan như Kong Saharat, Earth Pirapat, Pod Suphakorn và Emma Panisara...

Câu chuyện cặp đôi Chị Đẹp và Cơm Ngon: Chinh phục kỷ lục chênh lệch tuổi

Bộ phim Find Yourself (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) đã chính thức ra mắt từ ngày 18/12. Để theo dõi sớm nhất các tập phim trên hệ thống FPT Play vào mỗi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, độc giả chỉ cần đăng ký tài khoản FPT Play, song song với Thái Lan.