Nỗi Lo Lắng Của Anh Em Fan Jujutsu Kaisen Trước Ngày Lễ Valentine

Nỗi Lo Lắng Của Anh Em Fan Jujutsu Kaisen Trước Ngày Lễ Valentine

Bài viết này sẽ bàn về nỗi lo lắng của anh em fan Jujutsu Kaisen trước ngày Lễ Valentine, khi thông tin về chapter 249 và 250 của bộ manga Jujutsu Kaisen được rò rỉ.

Chương 249 - Nỗi Lo Lắng Của Anh Em Fan

Ngày thứ Tư, 31 tháng 1 năm 2024 chứng kiến sự rò rỉ tin đồn và scan nguyên tấm cho chương 249 sắp tới của series manga Jujutsu Kaisen do tác giả và minh họa Gege Akutami sáng tác.

Trong chương 249 này, fan cuối cùng cũng được biết về số phận cuối cùng của Kenjaku, hầu như chắc chắn xác nhận cái chết của anh thông qua việc Yuta Okkotsu đã đâm vào não của anh một cách thành công.

Mặc dù chương này mở đầu bằng một cảnh hồi tưởng, fan Jujutsu Kaisen sẽ rất vui mừng khi biết rằng ngay sau đó, câu chuyện quay trở lại với diễn biến hiện tại, nơi trận chiến giữa Yuta và Ryomen Sukuna bắt đầu. Điều này cũng là lúc fan háo hức thấy Yuta lần đầu tiên tiết lộ Khu Vực Mở Rộng của mình trong series, với tên hiện đang được dịch là 'Tình Yêu Thật & Hòa Bình'.

Thường thì, người ta sẽ mong đợi cộng đồng fan Jujutsu Kaisen sẽ đang mừng vui với cái tên này, ca ngợi sự ám chỉ đến mối quan hệ của Yuta với đồng minh Linh Hồn Nguyền của anh, Rika. Tuy nhiên, với thời điểm mà chương này phát hành, hoàn cảnh của tình huống hiện tại mà Yuta đang gặp phải, và một ngày lễ sắp tới, fan sợ hãi rằng Akutami đang chuẩn bị họ cho một lần buồn nữa.

A post on Tweeter (X)

Nguy Cơ Trong Chương 250 - Ngày Lễ Valentine

Trước khi tiến xa hơn vào lý thuyết, đáng lưu ý rằng nó giả định rằng manga Jujutsu Kaisen sẽ không tạm nghỉ sau khi chương 250 được phát hành chính thức. Nếu đúng như vậy, điều này sẽ đưa ra các rò rỉ của chương 251 vào ngày thứ Tư, 14 tháng 2 năm 2024, cũng chính là ngày Lễ Valentine.

Tương tự, với việc tiết lộ tên của Yuta ám chỉ đến tình yêu giống như Lễ Valentine, fan giờ đây rất lo lắng rằng cái chết của anh có thể được tiết lộ vào ngày lễ này. Hầu hết sự lo lắng này cũng dựa trên sự thực rằng Gege Akutami không phải là một người lạ lẫm khi tra tấn fan của mình, đặc biệt là khi đến những nhân vật yêu thích của fan như Yuta chẳng hạn.

Mặc dù lo lắng hợp lý do tính chất tàn nhẫn và cách viết của Jujutsu Kaisen, đáng lưu ý rằng cần có rất nhiều điều phải xảy ra sai lầm để kịch bản này trở thành sự thật. Mặc dù Sukuna dường như chưa bị áp đảo bởi Khu Vực Mở Rộng của Yuta cho đến nay, anh đang sử dụng hai trong bốn tay và một trong hai miệng để đối phó với nó.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận

Tất cả mọi thứ, rất khó để nói điều gì sẽ xảy ra trong những vấn đề sắp tới. Thời gian và sự trùng hợp chắc chắn quá lớn để bỏ qua, nhưng fan cũng không chắc chắn vào thời điểm này rằng thông tin rò rỉ sẽ được công bố trong tuần của ngày lễ Valentine. Mặc dù là một khả năng đáng sợ, nhưng đây là điều mà fan không nên quá lo lắng cho đến khi tuần phát hành chương 251 được xác nhận sớm nhất.

Hãy chắc chắn theo dõi tất cả tin tức về animemanga Jujutsu Kaisen, cũng như tin tức chung về anime, manga, phim, và tin tức live-action khi năm 2024 tiếp tục diễn ra.