Những ước mơ trẻ tràn đầy trong 'Trêu nhầm yêu thật'

Những ước mơ trẻ tràn đầy trong 'Trêu nhầm yêu thật'

Trêu nhầm yêu thật - phim độc quyền trên K+ - không chỉ tập trung vào tình yêu mà còn sắc bén vẽ nên hình ảnh nhóm trẻ đầy hoài bão Một câu chuyện đáng yêu, hài hước và lôi cuốn, đem lại cho người xem những cung bậc cảm xúc đầy sảng khoái

Theo đại diện của K+, trong vòng ba tuần phát sóng, bộ phim "Only for love" liên tục đạt được số lượt xem cao và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nội dung của phim không chỉ dừng lại ở tình yêu lãng mạn mà còn xây dựng hình ảnh của tầng lớp tinh hoa một cách thực tế, không ngồi yên chờ đợi mà "ngậm thìa vàng từ bé".

Nam chính Thời Yến (do Vương Hạc Đệ thủ vai) có hoàn cảnh "trâm anh thế phiệt" nhưng vẫn có bản lĩnh và tự lực cánh sinh, từng bước đưa Minh Dự Vân Sang trở thành một tập đoàn kỹ thuật lớn. Với anh, công việc không chỉ là cách để kiếm tiền mà còn là thước đo giá trị và ý nghĩa của cuộc sống. Thời Yến có lòng tốt và luôn quan tâm đến cộng đồng cũng như các dự án khởi nghiệp của giới trẻ, điều này đã làm cho anh được lòng nhiều cô gái.

Những ước mơ trẻ tràn đầy trong 'Trêu nhầm yêu thật'

Dù sinh ra ở "vạch đích", Thời Yến không ngồi yên hưởng thụ, không nghe theo gia đình sắp đặt mà chọn con đường riêng.

Quan Tế (Lưu Đông Thấm) - người kế thừa nhà họ Quan - không chỉ là "đại gia", mà còn quyết tâm làm ăn. Ngoài vai trò là bạn thân của Thời Yến, Quan Tế còn là đối tác kinh doanh đáng tin cậy.

Hội "con nhà giàu" còn có Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) - cháu gái của Thời Yến. Ban đầu, nhân vật này khá cứng đầu và lười biếng, nhưng dưới sự hướng dẫn của người em trai và sự giáo dục của nữ chính, Thời Nguyệt dần trở nên chín chắn, hiểu biết và trân trọng giá trị của tiền bạc.

Biên kịch cũng đặc biệt vinh danh những hình tượng của giới trẻ tầng lớp trung lưu: họ có lý tưởng, mục tiêu rõ ràng, và cống hiến hết mình để thành công trong cuộc sống đô thị, như Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc), Dụ Du (Ngụy Triết Minh), Tất Nhược San (Khương Bội Dao).

Trịnh Thư Ý, một phóng viên tài chính, được tòa soạn tín nhiệm và tôn trọng bởi sự dũng cảm, trí tuệ và tài năng viết lách sắc bén. Ngoài việc kiếm tiền, cô còn khát khao thành công trong việc phát triển trang tin tức điện tử.

Những ước mơ trẻ tràn đầy trong 'Trêu nhầm yêu thật'

Bạch Lộc thủ vai Thư Ý - phóng viên mảng tài chính vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi.

Tất Nhược San, phóng viên truyền hình và người bạn thân của Thư Ý, luôn tỏ ra tự tin, chuyên nghiệp và tài năng trong giao tiếp. Cô trở thành người cố vấn đắc lực cho Thư Ý cả trong công việc và tình yêu.

Dụ Du, giảng viên kinh tế, ghi điểm với phong cách mạnh mẽ, tài năng và khiêm tốn. Ngoài ra, Dịch Dương (Châu Kha Vũ), một "thiên tài hiếm có" cũng là một trong những bạn trai được lòng fan nữ. Anh tự lập nghiệp và làm CEO của công ty khoa học kỹ thuật Hắc Mã dù còn rất trẻ.

Chương trình giải trí yêu thật độc quyền sẽ được phát sóng song song với Trung Quốc vào lúc 19h trên Vod app K+ và lúc 19h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên K+action. Khán giả có thể theo dõi toàn bộ nội dung sớm nhất trên app K+ theo gói "Trọn vẹn" với ưu đãi lên đến 50%, chỉ còn 88,000 đồng một tháng (từ nay đến 30/11). Đăng ký tại đường link sau.

Theo đại diện của K+, từ đầu năm nay, các series được phát sóng độc quyền đã thu hút sự chú ý của khán giả, mỗi tập đều gây ra những thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Trước đó đã có Ẩn danh 2 (Taxi driver 2) và Khói lửa nhân gian của tôi (My fireworks on earth). Chúng với nội dung đa chiều, khám phá các khía cạnh về xã hội, con người và truyền tải thông điệp nhân văn.

Khi áp dụng chiến lược mua bản quyền và phát sóng đồng thời trên cả hai nền tảng châu Á và toàn cầu, K+ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khán giả. Đa số khán giả cho biết hài lòng khi được trải nghiệm giải trí chất lượng cao với phụ đề Việt ngữ chuẩn và nhanh nhất", đại diện của nền tảng nói thêm.