Những Tựa Game Hot Sắp Ra Mắt trên Xbox Game Pass

Những Tựa Game Hot Sắp Ra Mắt trên Xbox Game Pass

Hãy cùng chúng tôi khám phá những tựa game mới sẽ được thêm vào danh sách Xbox Game Pass, mở rộng thêm sự đa dạng cho các game thủ đam mê.

Tales of Arise - Siêu phẩm RPG Sắp Ra Mắt

Các anh em game thủ sẽ được phen phấn khích khi biết rằng hai tựa game mới, Tales of Arise và Return to Grace, sẽ được thêm vào Xbox Game Pass vào ngày 20 tháng 2. Tin đồn về Tales of Arise có thể sẽ xuất hiện trên Xbox Game Pass đã bắt đầu từ đầu tháng khi tựa game hành động RPG của Bandai Namco xuất hiện tạm thời trong thông báo 'sắp ra mắt' trên Xbox Wire.

tales-of-arise-best-weapon-locations-room-2

tales-of-arise-best-weapon-locations-room-2

Dù game nhanh chân đã xóa Tales of Arise khỏi danh sách, nhưng không trước khi những độc giả sắc mắt phát hiện ra, chia sẻ trên mạng xã hội và tìm ra phiên bản lưu trữ của bài viết. Cuối cùng, thông báo này chỉ làm sáng sớm một tuần.

Tales of Arise rose of unity

Tales of Arise rose of unity

Và đừng lo lắng nếu bạn là game thủ PlayStation, bởi Tales of Arise cũng sẽ xuất hiện trên PS Plus Premium vào ngày 20 tháng 2, cùng với một số tựa game khác. Ra mắt ban đầu vào tháng 9 năm 2021, Arise đã giành giải Best RPG tại The Game Awards cùng năm và hiện có điểm review tổng hợp là 87 trên cả Metacritic và OpenCritic.

Alphen Deal A Devastating Attack In Tales Of Arise

Alphen Deal A Devastating Attack In Tales Of Arise

Twitter article posted by Xbox Japan

Return to Grace - Khám Phá Thế Giới Sci-Fi Độc Đáo

Nếu bạn là fan cứng của game indie, thì không thể bỏ qua tựa game phiêu lưu Return to Grace, cũng sẽ được thêm vào Xbox Game Pass vào ngày 20 tháng 2. Trò chơi của Creative Bytes đưa người chơi vào một thế giới sci-fi retro thập niên 1960, theo chân nhà khảo cổ vũ trụ Adie Ito trong hành trình tìm ra nơi nghỉ cuối cùng của Grace, một trí tuệ nhân tạo từng được coi là một vị thần và phục vụ như người chăm sóc của hệ mặt trời.

return to grace lobby with chandelier

return to grace lobby with chandelier

Trải qua hàng ngàn năm kể từ khi bị tắt, tính cách của AI đã phân chia thành các thực thể riêng biệt, đi cùng Adie khi cô giải các câu đố và cố gắng trở lại với Grace.

return to grace key pad

return to grace key pad

Inkulinati 1.0 - Chiến Lược Đỉnh Cao Sắp Ra Mắt

Vào ngày 22 tháng 2, trò chơi Inkulinati 1.0 sẽ chính thức ra mắt trên Xbox Game Pass. Được mong đợi từ lâu, Inkulinati đã ra mắt trong phiên bản early access vào ngày 31 tháng 1, 2023, và sẽ cuối cùng được phát hành đầy đủ trên tất cả các nền tảng chính vào ngày 22 tháng 2. Mặc dù vẻ ngoài của nó gợi nhớ đến Pentiment của Obsidian, Inkulinati của Yaza Games là một trò chơi chiến lược theo lượt được lấy cảm hứng từ các bản vẽ trên giấy của thời trung cổ.

return to grace bridge pond

return to grace bridge pond