Những Tựa Game Đình Đám Sắp Rời Khỏi Xbox Game Pass: Thất Vọng Cho Anh Em Game Thủ

Những Tựa Game Đình Đám Sắp Rời Khỏi Xbox Game Pass: Thất Vọng Cho Anh Em Game Thủ

Trong số các tựa game trên dịch vụ Game Pass, ít nhất hai game sẽ rời khỏi danh sách sau ngày 15 tháng 2.

Xuất Khẩu!

Thật đáng tiếc với các game thủ đang sử dụng dịch vụ Game Pass khi mà ít nhất hai tựa game sẽ rời khỏi danh sách sau ngày 15 tháng 2.

galactic civilizations 3 gameplay

galactic civilizations 3 gameplay

Galactic Civilizations 3: Hành Trình Chiến Lược Đỉnh Cao

Galactic Civilizations 3 là một tựa game chiến lược 4X theo phong cách khoa học viễn tưởng, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2015.

Phiên bản Xbox của game này không tồn tại, vì vậy việc loại bỏ nó chỉ ảnh hưởng đến các game thủ sử dụng PC Game Pass và Xbox Game Pass Ultimate.

Fan của thể loại này đã đăng ký dịch vụ PC Game Pass hoặc Game Pass Ultimate với một chiếc máy tính xách tay nên chắc chắn nên thử nghiệm trước khi nó rời khỏi danh sách.

OPUS: Echo of Starsong - Cuộc Phiêu Lưu Hấp Dẫn

OPUS: Echo of Starsong, một tựa game phiêu lưu trực quan hiện đang có mặt trên tất cả các nền tảng Xbox.

opus echo of starsong gameplay

opus echo of starsong gameplay

Tương tự như Galactic Civilizations 3, OPUS: Echo of Starsong đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ.

Đã có một thời gian dài kể từ khi OPUS: Echo of Starsong gia nhập Xbox Game Pass vào năm 2022, vì vậy các game thủ đã có đủ thời gian để trải nghiệm trước khi nó bị loại bỏ.

Người Hâm Mộ Chờ Đợi Thông Tin Chính Thức

Thông tin chính thức về các tựa game rời khỏi Xbox Game Pass vào tháng 2 năm 2024 chưa được công bố, do đó không loại trừ khả năng sẽ có thêm các tựa game khác sẽ rời khỏi danh sách.

Trong khi người hâm mộ chờ đợi thông tin chính thức, họ có thể lưu ý rằng Galactic Civilizations 3 và OPUS: Echo of Starsong sẽ là những tựa game tiếp theo sẽ bị loại bỏ, có khả năng sẽ bị loại bỏ sau ngày Thứ Năm, 15 tháng 2.