Những Tin Tức Sáng Tạo Trước Tết Nguyên Đán 2024

Những Tin Tức Sáng Tạo Trước Tết Nguyên Đán 2024

Cùng điểm qua những tin tức nổi bật về sự sáng tạo và đổi mới trước dịp Tết Nguyên Đán 2024!

Coca-Cola Thử Nghiệm Bao Bì 'Không Nhãn' Cho Chai Sprite

Một tin tức đáng chú ý từ Coca-Cola: thử nghiệm bao bì 'không nhãn' cho chai Sprite tại Anh. Điều này nhằm mục đích đơn giản hóa việc tái chế và giảm lượng vật liệu đóng gói. Thử nghiệm này áp dụng cho chai Sprite và Sprite Zero dung tích 500ml, thay thế nhãn bằng logo nổi và thông tin sản phẩm được khắc bằng laser. Điều này giúp tăng cường quá trình tái chế và giảm rủi ro về rác thải. Chai PET tái chế 100% vẫn giữ nguyên thiết kế trong suốt với nắp màu xanh để dễ nhận biết là Sprite hoặc Sprite Zero.

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn" cho chai Sprite tại Anh, Viettel Money kết hợp cùng bộ ba rapper Justatee - BigDaddy - Double2T trong bom tấn "Về nhà ăn Tết 2"- Ảnh 1.

Điều đặc biệt hơn, chai có tùy chọn quét mã QR để cung cấp thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng, tương tự như các chai có nhãn truyền thống. Mã EAN/barcode được đặt trên nắp đậy, giúp cho việc quét chai trở nên dễ dàng hơn tại quầy thanh toán. Cuộc thử nghiệm này đang được triển khai tại các cửa hàng Tesco Express ở nhiều thành phố từ tháng 1 đến tháng 3.

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn" cho chai Sprite tại Anh, Viettel Money kết hợp cùng bộ ba rapper Justatee - BigDaddy - Double2T trong bom tấn "Về nhà ăn Tết 2"- Ảnh 2.

Nike Trung Quốc Ra Mắt Mẫu Giày 'Song Hỷ' Nhân Dịp Tết Nguyên Đán 2024

Ngày Tết Nguyên Đán năm con Rồng sắp tới, Nike đã chớp thời cơ ra mắt mẫu giày Air Force 1 Low '喜喜' (song hỷ) để chào đón dịp lễ truyền thống. Đây là một phiên bản giới hạn, được làm từ chất liệu lụa vàng cao cấp và được trang trí chi tiết họa tiết rồng vàng được thêu tỉ mỉ.

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn" cho chai Sprite tại Anh, Viettel Money kết hợp cùng bộ ba rapper Justatee - BigDaddy - Double2T trong bom tấn "Về nhà ăn Tết 2"- Ảnh 3.

Mỗi chiếc giày đều mang một biểu tượng sâu sắc: con rồng đầu vàng trên chiếc giày bên trái biểu thị sức mạnh và thịnh vượng, trong khi con phượng trên chiếc giày bên phải tượng trưng cho hòa hợp, may mắn và hạnh phúc. Logo Nike Air màu vàng được thêu ở gót chân, cùng với chữ Trung Quốc '喜喜' mang ý nghĩa 'niềm hạnh phúc nhân đôi'. Mẫu giày này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 2 năm 2024, và chỉ được bán độc quyền trên ứng dụng SNKRS Trung Quốc với giá khoảng 2599 nhân dân tệ (tương đương khoảng 365 USD).

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn" cho chai Sprite tại Anh, Viettel Money kết hợp cùng bộ ba rapper Justatee - BigDaddy - Double2T trong bom tấn "Về nhà ăn Tết 2"- Ảnh 4.

Doanh Thu Quảng Cáo Của YouTube Đạt 9,2 Tỷ USD Trong Quý 4

YouTube, nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới, đã ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc trong doanh thu quảng cáo. Trong quý 4, doanh thu quảng cáo của YouTube đã đạt 9,2 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước.

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn

Điểm tin tuần: Coca-Cola thử nghiệm bao bì “không nhãn" cho chai Sprite tại Anh, Viettel Money kết hợp cùng bộ ba rapper Justatee - BigDaddy - Double2T trong bom tấn "Về nhà ăn Tết 2"- Ảnh 5.

CEO Sundar Pichai của Alphabet, công ty mẹ của YouTube, đã nhấn mạnh rằng thành công của YouTube đến từ việc Alphabet đầu tư vào trí thông minh nhân tạo (AI). Sự tăng trưởng của YouTube trong quý vừa qua là một minh chứng cho việc nền tảng chia sẻ video này đang phục hồi và trở lại con đường tăng trưởng sau thời gian chậm lại vào năm trước đó.