Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Angelababy, diễn viên và người mẫu nổi tiếng, đang bị cấm sóng sau scandal gần đây Mặc dù vậy, cô sở hữu tài sản khổng lồ với hơn một tỷ NDT Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, Angelababy còn là một trong những ngôi sao giàu có của làng giải trí Trung Quốc

Angelababy đang đối mặt với nguy cơ bồi thường hàng trăm tỷ đồng sau khi bị công kích ngầm vì tham gia xem show của Lisa (BLACKPINK).

Vào ngày 10/11, The QQ đã đưa tin về việc Angelababy và nữ diễn viên Trương Gia Nghê bị cấm phát ngôn sau khi tham dự buổi trình diễn thoát y của Lisa (BLACKPINK) tại câu lạc bộ Crazy Horse. Sự việc này đã gây ảnh hưởng to lớn đến sự nghiệp và thu nhập của Angelababy.

Theo TheoQQ, Angelababy và Trương Gia Nghê sẽ không bị cấm hoàn toàn, nhưng họ sẽ tạm dừng hoạt động trong 6 tháng. Sau khi trở lại, sự nghiệp của cả hai sẽ không còn tỏa sáng như trước vì họ không có nhiều tác phẩm xuất sắc. Đặc biệt, Angelababy bị chế nhạo là "bình hoa di động", dù cô ta bị cấm hoạt động hoàn toàn không ai tiếc nuối.

Theo TheoQQ, nếu bị cấm hoạt động, Angelababy vẫn có thể sống sung túc nhờ khối tài sản khổng lồ. Cô ta không có tài năng diễn xuất nhưng làm kinh doanh thương hiệu riêng rất thành công và tận dụng tối đa lợi thế về ngoại hình nổi bật của mình.

Khả năng kiếm tiền khủng của Angelababy

Cách đây vài tháng, Angelababy đã có một tranh chấp bản quyền hình ảnh với một bệnh viện thẩm mỹ theo tin tức của Sina. Cô nghệ sĩ đã yêu cầu bồi thường 50.000 NDT do hình ảnh của mình đã bị sử dụng trái phép. Để chứng minh giá trị thương mại của mình, Angelababy đã trình bày một bản hợp đồng quảng cáo, trong đó mức phí đại diện của cô trong một năm lên tới 8 triệu NDT (1,1 triệu USD). Hợp đồng này kéo dài trong 3 năm, giúp Angelababy kiếm được tổng cộng 24 triệu NDT.

Angelababy hiện đang là người đại diện cho 7 thương hiệu khác nhau, dẫn đến thu nhập từ việc quảng cáo hàng năm của cô ít nhất là 56 triệu NDT (tương đương khoảng 7,8 triệu USD). Trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Angelababy có tới 20 hợp đồng quảng cáo. Gần đây, cô đã ký thêm hai hợp đồng với thương hiệu mỹ phẩm Charlotte Tilbury và trang sức Tiffany & Co, dự kiến mang về thêm 2,2 triệu USD.

Ngoài hoạt động quảng cáo, Angelababy còn thường xuyên tham gia các sự kiện, với mỗi lần xuất hiện cô nhận được mức thù lao gần 2 triệu NDT. Cô cũng phát triển mạnh mảng show giải trí, với mức cát-xê khoảng trên 10 triệu NDT mỗi lần tham gia (tương đương 1,4 triệu USD).

Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Angelababy từng là ngôi sao được săn đón trong làng thời trang và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ. Mỗi năm, chỉ riêng việc quảng cáo đã mang về cho cô hơn 10 triệu USD. Tuy nhiên, việc bị cấm sóng đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu nhập của Angelababy.

Theo trang Sina, ở thời kỳ đỉnh cao, Angelababy nhận mức tiền đóng phim cát-xê lên đến 80 triệu NDT khi tham gia diễn xuất trong bộ phim "Cô phương bất tự thưởng". Nữ diễn viên này còn khẳng định rằng vẻ đẹp của cô xứng đáng với mức lương cao như vậy. Tuy nhiên, sau đó, bộ phim này chịu sự thất bại thảm hại, bị chỉ trích vì lạm dụng diễn viên đóng thế và việc sử dụng cảnh quay giả trên phông nền xanh.

Ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Angelababy còn nổi tiếng với khả năng đầu tư thông minh. Cô đã thành lập một chuỗi cửa hàng làm đẹp và quán nước ở Hong Kong. Ngoài ra, cô còn là người phát ngôn cho ứng dụng làm đẹp và mua sắm toàn cầu dành cho phụ nữ mang tên Meila, và đồng thời cũng là nhà thiết kế cho Meila.

Angelababy đã thành lập Công ty điện ảnh và truyền hình Chiết giang Đông Dương Hạo Hãn, sau đó được tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ mua lại 70% cổ phần với giá 756 triệu NDT chỉ sau một thời gian ngắn. Theo thông tin từ trang 163, thông qua thương vụ này, Angelababy đã có lợi nhuận là 180 triệu NDT (khoảng 24,7 triệu USD) chỉ trong một đêm.

Angelababy đã liên tiếp 8 năm, từ 2011 đến nay, được xướng tên trong Danh sách Người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes. Từ năm 2017 đến 2020, theo thống kê của Sohuth, Angelababy đã kiếm được hơn 1,25 tỷ NDT (tương đương hơn 170 triệu USD), vượt qua cả Huỳnh Hiểu Minh để xếp thứ 15 trong danh sách những ngôi sao có thu nhập cao nhất trong ngành giải trí Hoa ngữ.

Angelababy sống trong sự xa hoa, như một người phụ nữ quyền quý.

Angelababy không ngại chi tiêu một số tiền khổng lồ cho thời trang, kim cương, siêu xe và bất động sản nhằm thể hiện sự giàu có của mình.

Theo163, Angelababy sở hữu hai bất động sản tại Thượng Hải, từ đó có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm, cảnh sông Hoàng Phố và tòa tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông. Trong đó, căn hộ của Angelababy có giá trị lên đến 300 triệu NDT (hơn 41 triệu USD), còn một biệt thự khác có giá trị lên đến 400 triệu NDT (gần 55 triệu USD). TheoBHJ, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã tặng cho vợ cũ một biệt thự siêu sang tại Thượng Hải, có diện tích 650m2 với giá trị hơn 100 NDT.

Ngoài ra, cô cũng sở hữu nhiều tài sản ở Hong Kong, Trung Quốc. Trong số đó, có một căn hộ được đặt tên theo cô và có giá trị lên tới 160 triệu NDT (khoảng 22 triệu USD). Địa điểm này có vị trí đắc địa, và Angelababy là hàng xóm của các ngôi sao nổi tiếng như Châu Nhuận Phát và Cổ Thiên Lạc. Chỗ đậu xe tại đây cũng có giá trị lên tới 2,5 triệu NDT (khoảng 340.000 USD).

Angelababy cũng sở hữu một chiếc xe BMW X6 mang tên riêng của mình. Khi cô bắt đầu hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, cô đã được chồng cũ tặng một chiếc Maserati và một chiếc Lamborghini. Đáng chú ý, chiếc Lamborghini này là phiên bản giới hạn có giá trị lên tới 4 triệu NDT (khoảng 500.000 USD).

Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Những thách thức vượt qua của Angelababy khi bị cấm sóng ở tuổi 34

Angelababy sống một cuộc sống lãng mạn và quen biết với giới thượng lưu ở Thượng Hải và Hong Kong (Trung Quốc).

Angelababy không ngại chi tiền để sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu sang trọng. Nữ diễn viên đã từng sở hữu chiếc túi Hermes Birkin Faubourg trị giá 2,5 triệu NDT, giá trị này cùng với một căn hộ. Cô ấy cũng đã sở hữu chiếc Hermès Millennium Doll trị giá 1,1 triệu NDT và hiện tại, nó trở thành một món hàng độc và không có sẵn trên thị trường. Angelababy cũng sở hữu nhiều chiếc túi Birkin với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi chiếc có giá khoảng 600.000 NDT. Ngoài ra, quần áo và giày của nữ diễn viên đều có giá trị cao, thể hiện cuộc sống xa hoa của một phần của giới thượng lưu.

Sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thỉnh thoảng chia sẻ những bức ảnh về căn hộ của cô, trong đó có nhiều đồ trang trí đến từ các thương hiệu nội thất châu Âu đắt đỏ. Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu đô la.

Mặc dù không thành công trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng Angelababy là một nghệ sĩ sáng tạo và có tài về đầu tư kinh doanh. Do đó, trong trường hợp tồi tệ nhất là nếu cô phải nghỉ hưu ở tuổi 34, cô vẫn có thể sống sung sướng nhờ vào khối tài sản khổng lồ mà cô đã tích lũy trong hơn 10 năm qua.