Những smartphone vượt trội phải sắm ngay trong tháng 6 này

Những smartphone vượt trội phải sắm ngay trong tháng 6 này

Danh sách các smartphone giá rẻ đáng mua trong tháng 6 này gồm: Xiaomi Redmi 12, OnePlus Nord CE 3 Lite 5G, Samsung Galaxy S20 FE, Redmi Note 12S, Samsung Galaxy S21 FE Các mẫu điện thoại này không chỉ có nhiều ưu điểm đáng chú ý mà còn có giá thành phải chăng

Xiaomi Redmi 12

Điện thoại thông minh mới vừa ra mắt của Xiaomi nhắm đến thị trường giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng ưu việt hiếm thấy ở dòng giá dưới 4 triệu đồng, không có đối thủ nào cạnh tranh được.

Redmi 12 có bề mặt lưng được làm bằng kính, một điểm đặc biệt trong phân khúc giá rẻ, và có sẵn ba tùy chọn màu sắc là đen, xanh và trắng. Hệ thống ba camera của máy cũng là một tiêu điểm lớn, bao gồm camera chính 50MP, camera góc rộng 8MP và camera đo chiều sâu 2MP. Đáng chú ý, camera góc rộng thường không xuất hiện trên các dòng điện thoại giá rẻ.

Những smartphone vượt trội phải sắm ngay trong tháng 6 này

Những smartphone vượt trội phải sắm ngay trong tháng 6 này

Ngoài ra, Xiaomi đã trang bị cho Redmi 12 tiêu chuẩn IP53 để kháng nước và bụi bẩn ở mức độ nhẹ nhàng. Điện thoại này được trang bị chip Helio G88 không quá mạnh mẽ, nhưng được hỗ trợ bởi viên pin có dung lượng lên đến 5000mAh.

Redmi 12 đã có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá hấp dẫn chỉ từ 3,99 triệu đồng.

[Box thông tin shop] - GK Redmi 12

Tiếp tục trong phân khúc giá rẻ là một mẫu smartphone tới từ thương hiệu OnePlus, có giá chỉ 5,99 triệu đồng mang tên OnePlus Nord CE 3 Lite 5G. Chiếc máy này mới được OnePlus giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây ít lâu. Và dù có giá thành rẻ nhưng có ưu điểm tới từ công nghệ 5G kèm ngoại hình đẹp mắt.

OnePlus Nord CE 3 Lite 5G

: OnePlus Nord CE 3 Lite 5G - Máy mạnh mẽ kết nối 5G với giá ưu đãi

Những smartphone vượt trội phải sắm ngay trong tháng 6 này

Chiếc máy này trang bị chip Snapdragon 695 nên hỗ trợ mạng 5G, camera 108MP, pin 5000mAh kèm sạc nhanh 67W. Màn hình của máy có kích thước 6,72 inch, độ phân giải FHD+ kèm tần số quét 120Hz.

[Box thông tin shop] - GK OnePlus Nord CE 3 Lite 5G

Samsung từng định hướng Galaxy S20 FE là sản phẩm cao cấp, kế thừa nhiều yếu tố tốt của dòng Galaxy S cao cấp. Tuy nhiên, hiện tại, giá của Galaxy S20 FE đã giảm xuống còn khoảng dưới 7 triệu đồng. Đáng chú ý, mức giá này áp dụng cho sản phẩm mới, nguyên seal và chưa được kích hoạt.

Một số điểm nổi bật của Galaxy S20 FE bao gồm chip Snapdragon 865 mạnh mẽ, bộ nhớ lên đến 256GB, màn hình AMOLED FHD+ 120Hz kích thước 6,5 inch với chất lượng hiển thị tuyệt vời. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị camera 12MP chất lượng cao, hỗ trợ zoom 3X và cả tính năng sạc không dây cũng như sạc ngược không dây. Galaxy S20 FE cũng có khả năng kháng nước IP68 cao cấp.

Samsung Galaxy S20 FE

Những smartphone vượt trội phải sắm ngay trong tháng 6 này

Giá bán của Galaxy S20 FE hiện tại đang ở mức khoảng 6,99 triệu đồng, có thể tham khảo tại một số cửa hàng phân phối ủy quyền. Trong những ngày khuyến mại, có thể có sự giảm giá sâu hơn.

[Box thông tin shop] - GK Samsung Galaxy S20 FE mới

Redmi Note 12S

Redmi Note 12S là một sản phẩm được giới thiệu cùng với Redmi Note 12 Pro 4G. Chiếc smartphone này cũng có thiết kế đẹp và trang bị camera 108MP cùng phần cứng mạnh mẽ. Đáng chú ý là giá bán của nó rất hợp lý và phù hợp với đa số người dùng tại Việt Nam.

Những smartphone vượt trội phải sắm ngay trong tháng 6 này

Thông số nổi bật của Redmi Note 12S trong phân khúc dưới 7 triệu đồng

[Box thông tin shop] - Redmi Note 12S

Samsung Galaxy S21 FE

Kế nhiệm Galaxy S20 FE là dòng sản phẩm Galaxy S21 FE. Đây cũng là một trong những chiếc điện thoại được người dùng chờ đợi trong thời gian gần đây với nhiều ưu điểm đáng chú ý trong phân khúc giá rẻ dưới 7 triệu đồng. Mức giá này cũng áp dụng cho những chiếc máy hoàn toàn mới, còn nguyên seal và chưa được kích hoạt, được bán chính hãng bởi Samsung.

Ưu điểm của Galaxy S21 FE bao gồm thiết kế đẳng cấp vốn có của dòng Galaxy S (mặc dù thân máy làm từ nhựa), hệ thống camera chất lượng cao, đi kèm ống kính tele 3X, màn hình siêu đẹp với công nghệ tấm nền Dynamic AMOLED 2X, hiệu năng mạnh mẽ nhờ sử dụng chip Exynos 2100, hỗ trợ kết nối 5G, khả năng chống nước chuẩn IP68 và tính năng sạc không dây.

Những smartphone vượt trội phải sắm ngay trong tháng 6 này

Giá bán chính thức hiện tại của Galaxy S21 FE dao động từ 8,69 - 8,89 triệu đồng và có thể được giảm giá thêm trong những ngày khuyến mãi, chỉ khoảng hơn 8 triệu đồng một chút.

[Box thông tin shop] - GK Samsung Galaxy S21 FENgười dùng Việt săn đón Redmi 12