Những sai lầm trong tình yêu mà người phụ nữ không dám chia sẻ với chồng

Những sai lầm trong tình yêu mà người phụ nữ không dám chia sẻ với chồng

Diệp Lâm Anh: Bất kỳ người phụ nữ nào cũng không dám xin chồng mình tạo cơ hội cho người tình, và tôi đồng cảm với mẹ chồng cũ dù hiểu rằng suy nghĩ đó không phải của bà

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức, người thừa kế giàu có, xác nhận đã chia tay kể từ tháng 1/2022. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm, vụ ly hôn của cả hai vẫn chưa được giai quyết hoàn toàn. Sau phiên tòa cuối năm 2022, Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai và hiện tại chỉ chăm sóc bé gái đầu lòng.

Chồng cũ của Diệp Lâm Anh đã tiết lộ một số thông tin "cảm động", và khẳng định rằng ông đã chia tay từ 6 tháng trước khi gặp lại Quỳnh Thư.

Gần đây, giữa Diệp Lâm Anh và gia đình thiếu gia Nghiêm Đức đã xuất hiện nhiều thông tin và phát ngôn gây xôn xao. Trong một cuộc phỏng vấn, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh cho biết rằng việc đổ vỡ quan hệ không phải do Nghiêm Đức mà là do Diệp Lâm Anh. Bà cũng chia sẻ về việc Diệp Lâm Anh đã phạm phải sai lầm trong quan hệ hôn nhân với con trai bà. Bà cùng mẹ của Diệp Lâm Anh vẫn khuyên Nghiêm Đức rằng nếu có thể tha thứ thì hãy tha thứ, đặc biệt là với lợi ích của con cái. Bà cũng khuyên Diệp Lâm Anh rằng nếu đã sai thì phải xin lỗi và khắc phục.

Ngoài ra, Nghiêm Đức tiếp tục chia sẻ rằng Diệp Lâm Anh có mối quan hệ thân thiết với quản lý của quán bar cũ, nhưng hiện tại quán đã đóng cửa. Nghiêm Đức cho biết rằng mối quan hệ giữa cô ấy và người này đã vượt quá mức công việc và không còn bình thường nữa. Trên mạng xã hội, nhiều tin nhắn trao đổi được cho là giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ, cùng với hình ảnh trích xuất từ camera ở quán bar, được cho là của cặp đôi cũng đã lan truyền.

Tôi tin không người phụ nữ mắc sai lầm nào dám xin chồng mình "tạo cơ hội" cho "người tình"

Trong cuộc trao đổi tối ngày 12/7, Diệp Lâm Anh đã giải thích một cách chi tiết về những thông tin sai lệch đang được lan rộng trên mạng xã hội liên quan đến vấn đề hôn nhân và mối quan hệ với quản lý quán bar. Cô tiết lộ rằng công việc và cuộc sống của mình đã bị ảnh hưởng trong thời gian gần đây.

Một trong những quan điểm cô chia sẻ là câu nói của mẹ chồng chị: "Đức quyết không tha thứ nhưng tôi và cả mẹ của Diệp Lâm Anh vẫn khuyên Đức bỏ qua". Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh chưa đề cập rõ về sự kiện cụ thể mà câu nói này liên quan đến.

Đây cũng là điều tôi luôn mong muốn chia sẻ một cách trung thực và rõ ràng. Tôi từng nói câu đó với một người em khi họ đề nghị đón tôi ở sân bay, vì biết rằng tôi cần sự giúp đỡ khi bay về một mình và đang rất mệt mỏi. Cho đến bây giờ, tôi rất biết ơn và cảm kích sự quan tâm và sẻ chia của họ. Tôi xưng họ là "em", tự xưng là "chị", và có một người động viên mình là điều phụ nữ nào cũng đánh giá cao trong những thời điểm khó khăn tinh thần. Nhưng tôi hiểu rõ hơn về sự biết ơn, sự quý trọng và một mối quan hệ vượt qua giới hạn.

Tôi cũng hiểu sự tức giận của anh Đức khi đọc tin nhắn đó, dù tại đó tôi đã nói những điều hoàn toàn thật. Lúc đó, anh Đức gần như đã mất hết sự kết nối và quan tâm đến tôi, và tôi đã có lỗi lớn khi không hiểu được tâm lý của chồng mình. Anh ta không thích sự so sánh và lúc đó luôn nghi ngờ mọi thứ. Tôi có thể hiểu cảm giác không thoải mái khi bị so sánh với một người khác trong mắt anh Đức, và tôi nghĩ đó chính là lỗi của tôi.

Tôi đã tạ lỗi và mong anh Đức tha thứ để cho cậu em kia được tiếp tục làm việc tại quán bar, vì anh Đức muốn sa thải người đó. Tôi tin rằng không có phụ nữ nào có sai lầm dám xin chồng mình "tạo cơ hội" cho "người tình" làm việc tại cơ sở kinh doanh gia đình. Điều này là dễ hiểu, tôi nghĩ vậy.

Những sai lầm trong tình yêu mà người phụ nữ không dám chia sẻ với chồng

Diệp Lâm Anh sẽ làm rõ câu chuyện về quản lý quán bar trước đó.

Chồng trước của Diệp Lâm Anh cho biết trong cuộc trò chuyện với truyền thông rằng anh đã phát hiện chị nhắn tin muốn được quản lý đón ở sân bay và so sánh anh ta với một quản lý. Sau khi họ cãi nhau, chị đã không mang theo vali ra khỏi nhà. Vậy thì câu chuyện này thực sự ra sao?

Tôi thường được biết đến với danh xưng "con dâu nhà hào môn" và tôi nghĩ rằng mọi người có thể tưởng tượng ra một phần nào về cánh cửa mà tôi đã bước vào. Việc tự do ra khỏi cánh cửa đó không phải là điều dễ dàng, đặc biệt khi bạn mắc phải các sai lầm. Bạn không thể làm như vậy khi bố mẹ chồng của bạn là những người rất thành công, tôn trọng và quan trọng gia phong gia đình.

Bạn chỉ có thể làm như vậy khi bạn không mắc sai lầm. Và tôi đã đóng vali và trở về, được mẹ chồng bảo vệ khỏi những tranh cãi trong hôn nhân, giống như những gì mọi người đã thấy qua video. Con rất biết ơn mẹ Vân vì điều tuyệt vời này.

Nghiêm Đức đã nói trước truyền thông rằng sau sự chia tay với Diệp Lâm Anh trong 6 tháng, anh mới gặp Quỳnh Thư. Chị nghĩ sao về việc này?

Tôi không muốn bàn thêm hoặc tranh luận vì tôi tin mọi người đã có quan điểm của riêng họ. Không cần phải chứng minh rằng trái đất hình tròn, vì điều đó đã rõ ràng. Diệp Lâm Anh đã nói gì về việc chồng cũ yêu cầu 20 tỷ đồng và một căn nhà trong quá trình li dị?

Tôi hy vọng khi tôi rời khỏi cuộc hôn nhân này, mọi người sẽ thấy rõ ràng những gì đã xảy ra thay vì chỉ đồn đoán và giải thích. Tuy nhiên, quyền lợi của một người phụ nữ trong một cuộc hôn nhân thất bại sẽ được xác định bởi quyết định của tòa án và tôi tin vào công lý.

Cho đến nay, có nhiều sự kiện đang xảy ra có thể chị đã tưởng tượng về những thách thức mà mình sẽ phải đối mặt sau khi ly hôn?

Tôi tưởng tượng về điều đó và thật sự, tôi không quá ngạc nhiên. Tôi cần một lý do để đặt dừng cho cuộc hôn nhân của tôi, cố gắng của tôi và quyết định của tôi. Tôi tin rằng mọi người đang nhìn thấy lí do đó.

Các sự kiện gần đây đã tác động như thế nào đến công việc của chị?

Tôi không muốn trình bày quá nhiều, vì cuộc hôn nhân là của tôi và tôi sẽ chịu trách nhiệm cho nó. Tôi chỉ muốn cho biết rằng tôi đang cố gắng giữ bình tĩnh, không để câu chuyện trở nên tồi tệ hơn và luôn tin rằng mọi thứ sẽ qua thôi.

Những sai lầm trong tình yêu mà người phụ nữ không dám chia sẻ với chồng

Diệp Lâm Anh cho biết bản thân đang giữ bình tĩnh để câu chuyện không trở nên tệ hơn.

Tôi thương mẹ chồng cũ, tôi hiểu đó không phải là suy nghĩ thật của bà

Hiện nay, Diệp Lâm Anh đã nghe về những phát ngôn gần đây của mẹ chồng trước truyền thông. Trong những câu chia sẻ của mẹ chồng cũ, điều gì đã khiến chị bất ngờ?

Tôi sẽ trả lời thật lòng, tôi cảm thấy rất tình cảm với mẹ chồng cũ của mình. Tôi hiểu rằng đó không phải là suy nghĩ thật của bà. Tôi đã có đủ thời gian để tiếp xúc với bà và nhận thấy bà rất yêu thương con chúng tôi. Vì tình yêu đó, bà sẵn lòng làm mọi thứ cho con, bao gồm cả những điều mà bà không muốn.

Tôi thật sự hy vọng điều đó không phải là lời của mẹ chồng tôi, mà chỉ là một người khác. Tôi sẽ không bao giờ đối mặt trực tiếp, nhận xét hoặc chỉ trích bất cứ điều gì về bà, vì điều đó không phải là ý tôi.

Với việc chồng cũ của Diệp Lâm Anh cắt chiếc túi trị giá 100 triệu đồng, mẹ chồng tôi nói rằng người phụ nữ chỉ là bạn của anh Nghiêm Đức. Ý kiến của tôi về vấn đề đó là gì?

Tôi cho rằng mỗi người đều có cảm nhận riêng về thông tin này. Không ai có thể ép buộc một người đàn ông nhận lỗi lầm mà anh ta không phạm phải trong căn nhà của mình, trước mặt bố mẹ của mình. Điệp Lâm Anh đã chia sẻ rằng cô vẫn có tình yêu và sự tôn trọng đối với mẹ chồng cũ.

Những sai lầm trong tình yêu mà người phụ nữ không dám chia sẻ với chồng

Sau khi đọc những chia sẻ mới của mẹ Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh cảm thấy thất vọng, nổi giận và suy sụp. Tôi nghĩ mỗi người phụ nữ sẽ trải qua những cảm xúc tương tự nếu họ đối mặt với tình huống như tôi. Tuy nhiên, khi tôi bình tĩnh lại và đặt mình vào tình huống của bà, những cảm xúc khó chịu của tôi đã giảm đi nhiều.

Tôi đã nói chuyện với một số người bạn của mình và cho rằng tôi thực sự quan tâm và thương yêu bà, bởi vì tôi hiểu rõ về cuộc sống, khó khăn và đau khổ mà bà trải qua. Dù cho người bạn của tôi tin hay không, nhưng tôi vẫn cảm thấy nhẹ nhõm vì đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình. Tôi biết rằng bà đã từng yêu quý tôi, điều đó là thật sự. Những câu chuyện như vậy xảy ra không phải do bà ghét tôi, mà là vì bà chấp nhận một người khác hơn tôi.