Những Pal Chưa Được Thêm Vào Palworld: Bí Mật Của Game Thủ

Những Pal Chưa Được Thêm Vào Palworld: Bí Mật Của Game Thủ

Các game thủ Palworld sắc mắt đã phát hiện ra sáu Pal mà vẫn chưa được thêm vào tựa game sinh tồn thế giới mở rộng vô cùng phổ biến.

Bí Mật Của Những Pal Chưa Được Thêm Vào Palworld

Cảm ơn vào các trailer và nội dung trước khi ra mắt, game thủ Palworld đã phát hiện ra sáu Pal mà vẫn chưa được thêm vào tựa game sinh tồn thế giới mở rộng. Hiện tại, có tổng cộng 137 Pal trong Palworld, tuy nhiên chỉ có 111 loài hoàn toàn mới. 26 Pal còn lại là biến thể của Pal hiện có, hơi giống như các biến thể vùng địa hình trong các trò chơi Pokemon, có một hệ thống khác với hình dạng gốc.

Sau sự thành công đỉnh cao của Palworld, nhà phát triển xác nhận rằng các bản cập nhật tương lai sẽ mang đến những Pal mới cho game. Có thể nói rằng hầu hết game thủ Palworld vẫn đang cố gắng hoàn tất Paldeck của mình và bắt tất cả các Pal trong game, nhưng những người đã bắt hết có thể đang háo hức muốn biết về các sinh vật khác có thể xuất hiện trong game trong tương lai.

Nhà phát triển Pocketpair chưa chính thức tiết lộ bất kỳ Pal mới nào sẽ xuất hiện trong Palworld, nhưng các trailer, tài liệu trước khi ra mắt, và nỗ lực khai thác dữ liệu có thể đã để lộ bí mật. Các Pal chưa được phát hành bao gồm một sinh vật đỏ và đen hai chân có vẻ giống Zoroark, một sinh vật sư tử điện gọi là Boltmane giống Luxray từ Pokemon, một sinh vật 'Dark Mutant' có vẻ giống như Mega Mewtwo Y được tái màu, một con cá voi bay khổng lồ có khung xương có thể là xương khổng lồ mà người chơi có thể tìm thấy trong game, một sinh vật bay giống Reshiram, và cuối cùng, một Pal rồng Trung Quốc cực kỳ dài.

Có khả năng rằng tất cả những Pal này sẽ xuất hiện trong Palworld trong các bản cập nhật tương lai, nhưng cũng có khả năng rằng những sinh vật này sẽ không bao giờ được thêm vào game. Con cá voi khổng lồ có thể gây ra rắc rối đặc biệt, vì khó tưởng tượng nó sẽ vừa với căn cứ Palworld của mình. Boltmane và Dark Mutant, trong khi đó, có thể bị loại bỏ vì chúng trông quá giống với Pokemon hiện có và Nintendo đã nói rằng họ sẽ xem xét về sự tương đồng giữa Palworld và thương hiệu Pokemon.

Những Pal chưa được phát hành không phải là điều duy nhất mà fan đã nhận ra từ các trailer sớm của Palworld. Các trailer cũng bao gồm các tính năng gameplay tiềm năng của Palworld mà vẫn chưa được thêm vào game. Giống như với những Pal chưa được phát hành, có khả năng rằng những tính năng này đã bị loại bỏ, nhưng fan sẽ phải đợi thông báo chính thức từ Pocketpair để chắc chắn một cách rõ ràng.

Reddit quote is loading

The post on Reddit