Những lời Messi tôn trọng về Ronaldo khiến người phỏng vấn trầm trồ khen ngợi

Những lời Messi tôn trọng về Ronaldo khiến người phỏng vấn trầm trồ khen ngợi

Messi và Ronaldo tuyên bố sự tôn trọng đặc biệt dành cho nhau khi thảo luận về nhau, gây ấn tượng mạnh cho người phỏng vấn và khán giả

Gần đây, trang Sportskeeda đã chia sẻ phỏng vấn đáng chú ý liên quan đến Lionel Messi. Trong cuộc phỏng vấn, siêu sao người Argentina được hỏi về các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ngoài bản thân mình. Messi đã đưa ra một danh sách gồm những cái tên như Neymar, Kylian Mbappe, Eden Hazard, Luis Suarez và Sergio Aguero.

Người dẫn chương trình tò mò vì sao Messi không kể đến Cristiano Ronaldo, người đã cạnh tranh với anh trong thời gian dài. Messi đã giải thích rằng anh không có Ronaldo trong danh sách vì anh ta cũng xuất sắc như mình.

Người phỏng vấn đưa tay lên vỗ khi nghe câu trả lời của Messi.

Phía bên đối diện, Ronaldo cũng có suy nghĩ tương tự về mối quan hệ giữa cả hai. "Nếu bạn yêu mến Ronaldo, bạn không nhất thiết phải quay lưng với Messi. Chúng tôi đã góp phần thay đổi lịch sử của bóng đá. Chúng tôi không phải là đối thủ. Suốt 15 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau chiếm sân khấu lớn. Mặc dù không coi Messi là bạn bè của tôi, tôi vẫn tôn trọng anh ấy", CR7 cho biết.

Những lời Messi tôn trọng về Ronaldo khiến người phỏng vấn trầm trồ khen ngợi

Messi và Ronaldo là hai ngôi sao thành công nhất trong làng bóng đá toàn cầu.

Messi (7 lần) và Ronaldo (5 lần) là hai cầu thủ đã giành được nhiều Quả bóng vàng nhất trong lịch sử. Cả hai cầu thủ này cùng đội bóng của mình đạt được nhiều danh hiệu tập thể đáng chú ý. Hiện tại, Ronaldo và Messi vẫn tiếp tục tỏa sáng dù không còn thi đấu tại châu Âu.

Trong mùa bóng 2023-2024, Ronaldo đã ghi được 13 bàn và có 5 pha kiến tạo sau 13 trận đấu cho Al Nassr. Trong khi đó, Messi đã ghi được 11 bàn và có 5 pha kiến tạo trong 11 trận đấu cho Inter Miami.