Những Lí Do Tại Sao Muzan Không Phải Là Kẻ Địch Tồi Trong Series Demon Slayer

Những Lí Do Tại Sao Muzan Không Phải Là Kẻ Địch Tồi Trong Series Demon Slayer

Trong series Demon Slayer, chủ đề về các nhân vật phản diện đã được thảo luận từ khi series ra đời. Một trong những lý do cho điều này là sự đa dạng về lựa chọn các nhân vật phản diện.

Muzan - Kẻ Địch Không Hề Tồi

Trong một thế giới nơi ma quỷ hoành hành, nguồn gốc của mọi vấn đề trong series chính là Kibutsuji Muzan. Những ai đã đọc manga sẽ hiểu rằng những nhân vật và sự đính kèm của fan đẩy series tới họ.

Kibuttsuji Muzan as seen in the anime series (Image via Ufotable)

Kibuttsuji Muzan as seen in the anime series (Image via Ufotable)

Các nhân vật được viết rất tinh tế, và fan thường cảm thông với các thợ săn ma và ủng hộ họ trong mọi tình huống. Từ góc độ của một nhà văn, Muzan là một nhân vật xuất sắc vì ông đóng vai trò trái ngược hoàn toàn với Tanjiro Kamado.

Muzan - Một Kẻ Địch Tuyệt Vời

Muzan là một trong những nhân vật phản diện trong series Demon Slayer không đa chiều. Mặc dù có thể có người phê phán điều này, ông đã trở thành liên kết giữa các thợ săn ma trong series.

Mục tiêu và hoài bão của mỗi thợ săn ma đều liên quan đến kẻ địch, và nỗi đau của họ đã đoàn kết họ chống lại ông. Có nhiều cách để làm cho một nhân vật chính trở nên đáng yêu.

Muzan - Một Kẻ Địch Đáng Kính

Muzan thực sự là một trong những nhân vật bị ghét nhất trong series Demon Slayer. Tuy nhiên, Muzan một cách khách quan là một kẻ địch xuất sắc đã có một ảnh hưởng lớn đối với cách fan nhìn nhận series.

Các nhân vật như Akaza và hầu hết các ma quỷ trong series Demon Slayer được viết để tạo ra cảm giác đồng cảm trong lòng fan. Tuy nhiên, những đặc điểm seemingly unredeemable của Muzan tạo nên một kết thúc thỏa mãn với cái chết của ông.