Tamayo - Nhân Vật Quan Trọng Trong Demon Slayer

Tamayo - Nhân Vật Quan Trọng Trong Demon Slayer

Bài viết này tập trung vào Tamayo, một nhân vật quan trọng trong series Demon Slayer, và lý do tại sao cô có khả năng nhắc tên Kibutsuji Muzan mà không bị chết như các demon khác.

Tamayo - Một Nhân Vật Quan Trọng

Series Demon Slayer không chỉ nổi tiếng với cốt truyện hấp dẫn mà còn với dàn nhân vật đa chiều, đóng vai trò quan trọng trong sự tiến triển của câu chuyện. Trong số những nhân vật này, Tamayo, người nổi tiếng với việc hỗ trợ Demon Slayer Corps, đã bị tạm thời bỏ qua.

youtube-cover

youtube-cover

Là một bác sĩ tài năng, cô là demon duy nhất trong series có thể nhắc tên Kibutsuji Muzan mà không chết. Những người đã xem series sẽ biết rằng một demon sẽ chết nếu họ nhắc tên Muzan.

Lady Tamayo as seen in the Demon Slayer anime series (Image via Ufotable)

Lady Tamayo as seen in the Demon Slayer anime series (Image via Ufotable)

A post on Tweeter (X)

Lí Do Tamayo Không Bị Chết Khi Nhắc Tên Muzan

Chương 187 của series manga đã đưa ra câu trả lời cho bí ẩn về lý do tại sao Tamayo có thể nhắc tên Muzan mà không chết. Trong chương này, chúng ta có cái nhìn sâu hơn về sự kiện Yoriichi Tsukiguni đối đầu với Demon King.

Khi đó, Tamayo đã là một demon và cô ủng hộ người săn demon.

Yoriichi gần như đã thành công trong việc giết Muzan, nhưng anh ta đã quyết định chia cơ thể thành 1800 mảnh. Kiếm sĩ huyền thoại chỉ cắt được tổng cộng 1500 mảnh.

Đóng Góp Quan Trọng Của Tamayo

Tamayo đã thành công trong việc loại bỏ lời nguyền ảnh hưởng tất cả demon được tạo ra bởi Muzan. Phần tốt nhất là Muzan hoàn toàn không biết về sự thật này.

Trên hết, Lady Tamayo còn tạo ra một loại độc tố đa giai đoạn đã làm yếu Muzan, làm già hơn và ngăn cản hắn chia thành hàng ngàn mảnh.