Tình Yêu Đầy Bí Ẩn Giữa Daki và Muzan trong Demon Slayer

Tình Yêu Đầy Bí Ẩn Giữa Daki và Muzan trong Demon Slayer

Một bài viết hóm hỉnh và thú vị về mối quan hệ giữa Daki và Muzan trong bộ anime Demon Slayer.

Những Kẻ Thù Đáng Sợ trong Demon Slayer

Bộ anime Demon Slayer đã giới thiệu một loạt các kẻ thù đa dạng mà các thợ săn quỷ gặp phải trong suốt cốt truyện.

Daki as seen in the Demon Slayer anime series (Image via Ufotable)

Daki as seen in the Demon Slayer anime series (Image via Ufotable)

Trong số những kẻ thù này, các quỷ Upper Moon nổi bật là một số trong những quỷ mạnh nhất, có hàm lượng máu Muzan Kibutsuji cao và có khả năng đánh bại một số Hashiras mạnh nhất.

youtube-cover

youtube-cover

Daki và Gyutaro - Những Quỷ Upper Moon Tương Đối Yếu

Trong series anime, DakiGyutaro được công nhận là những quỷ Upper Moon tương đối yếu. Họ là kẻ thù chính trong cốt truyện arc Entertainment District của series. Mặc dù là một cuộc đối đầu khó khăn, các thợ săn quỷ vẫn chiến thắng trước hai kẻ thù này.

Daki và Tình Cảm Đặc Biệt với Muzan

Trước khi chúng ta đi sâu vào chủ đề, cần lưu ý rằng Muzan Kibutsuji có thể kiểm soát mọi quỷ một cách tuyệt đối. Có một lời nguyền gắn liền với cơ thể của họ, giết họ nếu họ bao giờ nhắc đến tên Muzan. Muzan cũng có thể nhìn xuyên qua mắt của quỷ và giám sát thế giới, chính nhờ đó mà Muzan đã nhìn thấy Nezuko đánh bại con trai trong arc Swordsmith Village.

Mỗi quỷ trong series đều rất tận tâm với Muzan Kibutsuji trong Demon Slayer, và Daki cũng vậy. Tuy nhiên, sự tận tâm của cô đối với Vua quỷ khá khác biệt so với những gì chúng ta thấy ở các quỷ khác. Cô gần như mê muội khi Muzan ở bên và hành động khá nhút nhát. Khi ông không có mặt, Daki tỏ ra rất kiêu ngạo và luôn coi mình cao cả hơn mọi người khác.

Hơn nữa, khi Muzan triệu hồi cô, cô gần như đầu hàng, điều này khiến người hâm mộ nghĩ rằng Daki có thể có tình cảm lãng mạn với Muzan dựa trên hành vi của cô. Khi cô tìm thấy Muzan trong phòng của mình, cô ngay lập tức đỏ mặt, và thái độ của cô thay đổi hoàn toàn. Cô uốn nắn trước Muzan và khuôn mặt cô lóe sáng khi Muzan gọi tên cô.

Ngay sau đó, Muzan đến gần và vuốt nhẹ khuôn mặt cô, và Daki dường như thích thú với thời gian cô ở bên ông trong series Demon Slayer. Mối tương tác ngắn này chắc chắn gợi ý rằng Dakitình cảm lãng mạn với Muzan và sùng bái ông. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây là tương tác duy nhất dựa trên đó chúng ta đã kết luận vì Daki cuối cùng chết trong arc Entertainment District. Hơn nữa, Muzan chỉ nói chuyện với cô như vậy vì ông muốn chi phối cô.