Những Hình Dạng Đắng Đo Của Các Starter Hoenn

Những Hình Dạng Đắng Đo Của Các Starter Hoenn

Một fan của Pokemon đã tạo ra những hình dạng Paradox cho Sceptile, Blaziken, và Swampert, tái hiện lại sự tiến hóa của các starter Hoenn với diện mạo ấn tượng.

Điểm Nhấn về Paradox Pokemon

Với việc ra mắt các trò chơi thế hệ thứ 9, cộng đồng game thủ Pokemon đã được giới thiệu với những câu chuyện và chiêu trò mới như Paradox Pokemon. Nhóm các thú cưng đặc biệt này đến từ các khoảnh khắc khác nhau trong lịch sử thế giới Pokemon và hình dạng của chúng được ảnh hưởng bởi điều này.

Swampert In The Pokemon Anime

Swampert In The Pokemon Anime

Bên cạnh Paradox Pokemon Tương Lai, nhóm được biết đến với tên gọi Paradox Pokemon Cổ Đại là những tổ tiên tiền sử của Pokemon hiện đại. Paradox Pokemon Cổ Đại đáng chú ý nhất chính là Koraidon, Pokemon Huyền Thoại xuất hiện trong vai trò biểu tượng của Pokemon Scarlet. Paradox Pokemon đã truyền cảm hứng cho việc tạo ra những bản cải biên ấn tượng cho các thú cưng từ các thế hệ trước, tưởng tượng ra diện mạo mới và câu chuyện cho chúng. Đó chính là trường hợp của một fan Pokemon tài năng đã chia sẻ bản tạo hình mới cho các starter của một trong những thế hệ được cộng đồng yêu thích nhất.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sáng Tạo của Fan Pokemon

Người dùng Reddit có tên Mindrawz đã tạo ra những hình dạng paradox cho Sceptile, Blaziken, và Swampert, tái hiện lại sự tiến hóa của các starter Hoenn. Được đặt tên là Wandering Forest, Fiery Kicks, và Furious Quake, những hình dạng paradox của các starter thế hệ 3 là Paradox Pokemon Cổ Đại. Wandering Forest giống hình dạng của một con brontosaurus, với cổ to bọc trong một bờ tóc xanh giống hệt với đầu của Sceptile.

Giống như Blaziken, Fiery Kicks có lông vũ trong các tông màu đen, đỏ, và be, nhưng khác với đối tác của mình, nó có một cặp cánh và một thiết kế tổng thể rất gợi nhớ đến hình dạng Galarian của Zapdos. Furious Quake lấy cảm hứng từ thiết kế của Swampert và biến nó thành một Paradox Pokemon với sự kết hợp giữa đặc điểm của thằn lằn nước và rồng.

Thông Tin Chi Tiết về Paradox Forms

Ngoài việc tạo ra ba thiết kế ấn tượng cho các starter Hoenn, nghệ sĩ còn chia sẻ chi tiết về loại hình của chúng, với Wandering Forest, Fiery Kicks, và Furious Quake lần lượt là Pokemon loại Cỏ/Độc, Bay/Chiến, và Đất/Rồng. Họ cũng chia sẻ một số thông tin như việc Galarian Zapdos là nguồn cảm hứng cho việc tạo ra Fiery Kicks. Wandering Forest được tạo ra với ý tưởng là 'cây thông đi bộ,' và Furious Quake lấy cảm hứng từ axolotl.

Mặc dù chúng là Pokemon từ ba thế hệ đầu tiên, người chơi Pokemon Scarlet và Violet có thể tìm thấy các starter Pokemon Sapphire và Ruby. Để bắt được bộ ba starter từ Hoenn trong DLC Indigo Disk, người chơi cần thực hiện một số yêu cầu, trong đó yêu cầu đầu tiên là mở khóa Blueberry League Club. Bằng cách tuân thủ những bước này, người chơi Pokemon giờ đây có thể tìm thấy Mudkip, Torchic, và Treecko, cũng như những Pokemon khác không phải là ban đầu của Paldea hoặc Kitakami.