Những Hành Động Phiêu Lưu Đỉnh Cao: Loạt Phim Hollywood Ra Rạp Tháng 5

Những Hành Động Phiêu Lưu Đỉnh Cao: Loạt Phim Hollywood Ra Rạp Tháng 5

Khám phá những bộ phim Hollywood đỉnh cao ra rạp Việt trong tháng 5, từ cuộc chiến giữa loài khỉ đến hành trình vượt bão của nữ chiến binh Furiosa.

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới

Trailer 'Kingdom of the Planet of the Apes'. Video: 20th Century Fox Vietnam

Khởi chiếu vào ngày 10/5, 'Kingdom of the Planet of the Apes' là một tác phẩm hành động, phiêu lưu đầy kịch tính. Được đạo diễn bởi Wes Ball, bối cảnh của phim diễn ra sau những sự kiện trong 'War for the Planet of the Apes' (2017). Trên hành tinh, giống loài khỉ trở nên thống trị và sống hòa hợp, trong khi con người bị đẩy vào bóng tối.

Truyện phim xoay quanh nhân vật Proximus Ceasar (lồng tiếng bởi Kevin Durand), kẻ xây đế chế của mình và lãnh đạo một tộc khỉ tìm kiếm công nghệ tiên tiến. Chú khỉ Noa (lồng tiếng bởi Owen Teague) đặt ra những câu hỏi về quá khứ của giống loài và dấn thân vào cuộc chiến chống lại Proximus Ceasar để thay đổi tương lai thế giới.

Arthur: Chú Chó Kiên Cường

Trailer 'Arthur the King'. Video: Encore Films

'Arthur the King' xoay quanh cuộc đua xuyên rừng của tay đua mạo hiểm Michael Light (đóng bởi Mark Wahlberg). Được khởi chiếu vào ngày 3/5, phim phiêu lưu này lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Mikael Lindnord, tay đua thể thao mạo hiểm. Trên đường đua, Michael gặp chú chó hoang bị thương, Arthur, và bắt đầu hành trình chinh phục địa hình khắc nghiệt cùng với đội của mình.

Những Kẻ Thách Đấu

Trailer 'The Challengers'. Video: Warner Bros. Vietnam

Được ra mắt vào ngày 10/5, 'The Challengers' là tác phẩm chính kịch, tình cảm của đạo diễn Luca Guadagnino. Phim kể về cuộc tình tay ba của các vận động viên tennis, với sự tham gia của Zendaya và Mike Faist. Tashi (Zendaya), một vận động viên quần vợt tài năng, quyết định trở thành huấn luyện viên cho Art (Mike Faist) sau khi chấn thương kết thúc sự nghiệp của mình.

Trận đấu giữa Art và Patrick (Josh O'Connor) bày lộ mâu thuẫn về quá khứ và hiện tại, tạo nên một bi kịch đầy xúc cảm.

Furiosa: Câu Chuyện từ Max Điên

Trailer 'Furiosa: A Mad Max Saga'. Video: Warner Bros. Vietnam

'Furiosa: A Mad Max Saga' là phần tiền truyện của 'Mad Max: Fury Road', khởi chiếu vào ngày 24/5. Được đạo diễn bởi George Miller, phim hành động, phiêu lưu này tập trung vào hành trình của nữ chiến binh Furiosa (Anya Taylor-Joy). Trải qua nhiều nguy hiểm, Furiosa phải đấu tranh để tồn tại và tìm đường về nhà qua Vùng Đất Hoang.

Ngoài ra, không thể bỏ qua bộ phim hài, gia đình 'IF' của đạo diễn John Krasinski, khởi chiếu vào ngày 17/5. Bộ phim kể về cô bé Bea (Cailey Fleming) và chuyến phiêu lưu đầy hài hước khi cô có khả năng nhìn thấy 'những người bạn tưởng tượng' của mọi người xung quanh.

Để cập nhật thêm về các bộ phim ra rạp tháng 5, đừng quên xem video liên quan dưới đây!