Những Dự Đoán Tình Tiết Cực Kỳ Sôi Động Cho Chương Mới Của Jujutsu Kaisen

Những Dự Đoán Tình Tiết Cực Kỳ Sôi Động Cho Chương Mới Của Jujutsu Kaisen

Giới thiệu về những dự đoán sôi động cho chương mới của Jujutsu Kaisen, từ việc Yuta sử dụng Domain Expansion đến sự hợp tác giữa Yuta và Yuji để đánh bại Sukuna.

Yuta và Cuộc Chiến Đầy Kịch Tính

Chương 249 của Jujutsu Kaisen mở đầu với cảnh hồi tưởng của Yuta Okkotsu từ lúc anh chém đầu Kenjaku. Ngay sau khi Kenjaku bị chém đầu, các linh hồn nguyền bắt đầu hoành hành. Điều này buộc Yuta phải sử dụng Rika để kiểm soát những linh hồn nguyền điên loạn.

Kenjaku as seen in the Jujutsu Kaisen manga (Image via Shueisha)

Kenjaku as seen in the Jujutsu Kaisen manga (Image via Shueisha)

Trong khi đó, Kenjaku vẫn còn sống khi đầu của anh bắt đầu bay. Anh yêu cầu Kogane thêm một quy tắc mới cho phép Megumi Fushiguro có quyền lực kích hoạt sự hợp nhất giữa con người và Tengen. Điều này là kế hoạch dự phòng của Kenjaku nếu anh bị đánh bại. Có vẻ như anh cũng đã hoàn thành nghi thức thừa kế với Sukuna.

Yuta Okkotsu as seen in the Jujutsu Kaisen manga (Image via Shueisha)

Yuta Okkotsu as seen in the Jujutsu Kaisen manga (Image via Shueisha)

Kenjaku sau đó gửi Tengen dưới dạng phôi thai cho Sukuna khi Yuta đâm vào đầu anh. Ngay sau khi bị đâm, Kenjaku tuyên bố rằng anh rất vui vì đã là người cuối cùng chơi với Takaba. Với điều đó, dường như Kenjaku cuối cùng đã bị đánh bại.

A post on Tweeter (X)

Sự Hợp Tác Đầy Kịch Tính

Sau đó, chương 249 của Jujutsu Kaisen chuyển sang hiện tại khi Yuta tham gia vào trận chiến với Sukuna. Yuta nhận ra rằng đầu ra Kỹ Năng Chú Nguyền Đảo Hợp của Sukuna đang trở lại bình thường, có nghĩa là anh sớm có thể sử dụng Domain Expansion của mình.

Yuta bắt đầu tự trách mình khi anh than phiền vì không tham gia trận chiến với đội Sukuna raid. Anh tin rằng Maki có thể tấn công Kenjaku thay vì anh. Tuy nhiên, Yuta sớm làm an lòng an tâm rằng anh cần thiết phải là người kết thúc Kenjaku vì sức mạnh của Rika là cần thiết để ngăn chặn những linh hồn nguyền điên loạn và cứu sống dân thường.

Yuta sau đó đánh đầu gươm vào Sukuna, nhưng nó bị bắt dễ dàng. Khi nhận ra rằng Sukuna thực sự không chạm vào gươm, Yuta buông gươm và đấm vào bụng Sukuna. Rika tham gia vào trận chiến khi cả hai bắt đầu tấn công kép vào Sukuna. Ngay sau đó, những dự đoán về chương 249 của Jujutsu Kaisen thấy Yuta kích hoạt Domain 'Tình Yêu Thực Sự & Đồng Tình' chống lại Sukuna.

A post on Tweeter (X)

Kết Thúc Đầy Hy Vọng

Cuối cùng, chương 249 của Jujutsu Kaisen thấy Yuji và Yuta hợp sức chống lại Sukuna. Ngoài việc đánh bại Sukuna, ý định của họ không chỉ là giải thoát cho Megumi. Điều này có nghĩa là, mặc dù Sukuna trở lại hình dạng thời Heian, Megumi vẫn còn sống, để lại hy vọng cho các fan về sự trở lại của nhân vật phụ.