Những dấu hiệu cho thấy Trương Mỹ Nhân đang mang thai lần 2 gây chú ý dư luận!

Những dấu hiệu cho thấy Trương Mỹ Nhân đang mang thai lần 2 gây chú ý dư luận!

Trương Mỹ Nhân gây chú ý với ngoại hình mới lạ Có tin đồn cô có thể đang mang thai lần 2 Những dấu hiệu gần đây của cô khiến người ta đặt nghi vấn

ngợi. Sự xuất hiện của bé Bona trong các chương trình thực tế và vlog gia đình đã tạo nên cơn sốt và khiến cả hai cha mẹ trở thành người được yêu thích trong làng giải trí Việt.

Gần đây, bé Bona đã có buổi sinh nhật 3 tuổi vô cùng ấm cúng, với sự tham gia của dàn sao Việt. Đáng chú ý, trong buổi tiệc này, có những dấu hiệu nghi vấn cho thấy Trương Mỹ Nhân có tin vui lần 2. Con gái của họ, được khen như một tiểu công chúa, đã cho thấy tính cách đáng khen ngợi mặc dù mới chỉ 3 tuổi.

Trong sự kiện, Trương Mỹ Nhân đã chọn một chiếc váy rộng thùng thình và tạo dáng nép người phía sau Phí Ngọc Hưng để che giấu vóc dáng hiện tại. Gần đây, cô không còn mặc những trang phục ôm sát để khoe vóc dáng đẹp mà thay vào đó, chọn những bộ đồ rộng hơn. Đặc biệt, trong đoạn video "đập hộp" quà sinh nhật với con gái, Trương Mỹ Nhân còn bị cư dân mạng phát hiện có phong cách ăn mặc giống như các bà bầu.

Những dấu hiệu cho thấy Trương Mỹ Nhân đang mang thai lần 2 gây chú ý dư luận!

Trương Mỹ Nhân xuất hiện trong sinh nhật với chiếc váy rộng.

Những dấu hiệu cho thấy Trương Mỹ Nhân đang mang thai lần 2 gây chú ý dư luận!

Gần đây, Trương Mỹ Nhân đã thể hiện cách tạo dáng thông minh để che đi vóc dáng của mình.

Có điều đáng chú ý, Trương Mỹ Nhân còn cho thấy những 'tín hiệu vũ trụ' khi tiết lộ bằng món quà là một con búp bê. Trong đoạn video, cả Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân đều đồng loạt thắc mắc với cô con gái về cảm nhận của cô bé nếu gia đình có thêm một đứa em bé. Đáng yêu, cô bé hiển nhiên tỏ ra vui mừng và đồng ý giúp đỡ chăm sóc em bé. Những 'gợi ý' này khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng gia đình Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng sắp chào đón thành viên mới.

Trương Mỹ Nhân bất chấp khích lệ khi mở quà là bộ đồ chơi giúp bé gái tập làm mẹ

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đồng loạt tham vấn ý kiến của Bona trong trường hợp gia đình sẽ có thêm thành viên mới.

Trong một buổi livestream cách đây 3 tháng, Trương Mỹ Nhân đã chia sẻ rằng hiện tại cô chưa có kế hoạch sinh thêm con vì còn nhiều vấn đề phải lo lắng. Cô cho biết: "Dù vậy, tôi cũng đã suy nghĩ về việc có nhiều đứa con đáng yêu, tôi rất thích điều đó và tự hào. Tuy nhiên, việc sinh con không chỉ dễ dàng như mọi người nghĩ, tôi chỉ cần hi sinh bản thân để sinh con thôi, nhưng để lo cho con từ khi còn bé đến khi trưởng thành thì đó là một quá trình dài và đòi hỏi rất nhiều. Đặc biệt là khi con đi học, tôi phải tạo cho con môi trường tốt, có nền tảng và kinh tế để cho con có những điều tốt nhất để trưởng thành một cách tốt nhất".

"Tổng thể, tôi là một người suy nghĩ nhiều, vì vậy tôi rất chú trọng vấn đề tương lai, hiện tại chỉ việc chăm sóc con cơ bản như cho ăn, cho uống, nhưng còn nhiều vấn đề phía trước. Do đó, tôi không muốn vội sinh thêm con lần hai, tôi sẽ sinh khi có đủ tiền và đảm bảo đủ điều kiện cho con".

Những dấu hiệu cho thấy Trương Mỹ Nhân đang mang thai lần 2 gây chú ý dư luận!

Trong bức ảnh gia đình mới nhất, Trương Mỹ Nhân cũng chỉ chụp cận mặt chứ không lộ vóc dáng