Những cuộc tình gây sốc khiến Chương Tử Di bị chấn động

Những cuộc tình gây sốc khiến Chương Tử Di bị chấn động

Trước khi kết hôn với Uông Phong, Chương Tử Di đã từng trải qua nhiều mối tình đầy sóng gió Với vẻ đẹp nổi bật, cô nàng ảnh hậu 7X đã không tránh khỏi những tin đồn và nghi vấn là nguyên nhân gây rối trong gia đình người khác Hãy cùng khám phá những cuộc tình đầy tiếc nuối của Chương Tử Di

Bức ảnh “bất hạnh” của Huỳnh Hiểu Minh - Song Hye Kyo - Chương Tử Di: 3 người, 1 tấm ảnh kết thúc ly hôn

Vào ngày 23/10, Chương Tử Di đã làm đảo lộn giới showbiz Hoa ngữ khi thông báo chấm dứt mối quan hệ với nam ca sĩ Uông Phong sau 8 năm chung sống và có 2 con chung. Dù đã có nhiều tin đồn về việc ly hôn trong suốt 3 năm qua, việc này vẫn gây sốc và tiếc nuối cho nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, nếu nhìn vào các biến cố và xáo trộn trong cuộc sống của Chương Tử Di, kết thúc này cho cuộc hôn nhân hiện tại cũng có thể được gọi là êm đẹp.

Những mối tình gây tiếc nuối

TheoHK01, nhiều người tin rằng Cao Phong là mối tình đầu của Chương Tử Di. Nam ca sĩ sinh năm 1968 được biết đến nhiều với ca khúc tại Trung Quốc đại lục. Họ được cho là quen biết và nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong một video ca nhạc. Tuy nhiên, chuyện tình không kéo dài vì mẹ Chương Tử Di phản đối.

Sau khi Cao Phong qua đời vì bạo bệnh vào năm 2002, một người bạn viết bài tưởng nhớ, trong đó khẳng định ngôi saoNgọa hổ tàng longlà bạn gái cuối cùng của Cao Phong. Chương Tử Di phủ nhận từng hẹn hò Cao Phong, nhấn mạnh họ chỉ gặp nhau 3 lần, không hề có chuyện yêu đương.

Bạn trai công khai đầu tiên của Chương Tử Di chính là Hoắc Khải Sơn, con trai thứ hai của tài phiệt nổi tiếng Hong Kong - Hoắc Chấn Đình. Vào năm 2004, họ tình cờ quen biết nhau trong một bữa tiệc từ thiện. Từ lúc ấy, tình cảm giữa hai người nhanh chóng phát triển mạnh mẽ. Không lâu sau đó, người ta đã bắt gặp họ hôn nhau tại một bãi đỗ xe.

Những cuộc tình gây sốc khiến Chương Tử Di bị chấn động

Chương Tử Di bị bắt gặp hôn Hoắc Khải Sơn tại bãi đỗ xe. Ảnh: Sohu

Chuyện tình giữa một diễn viên nổi tiếng của ngành giải trí và một thiếu gia trẻ hơn 4 tuổi đã thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng. Bên cạnh những lời chúc phúc, có nhiều người cho rằng Chương Tử Di đã quan tâm đến Hoắc Khải Sơn vì tiền bạc và tài sản gia đình của ông ta. Một người bạn đã tiết lộ rằng để tránh gây ồn ào, Chương Tử Di đã tự trả tiền cho mọi thứ trong thời gian tới gần đây với Hoắc Khải Sơn.

Chương Tử Di được cho là nghiêm túc với mối quan hệ này. Cô đã đưa bạn trai trẻ về gặp gỡ gia đình và người thân. Tuy nhiên, mặc dù cả hai mong muốn sẽ sống bên nhau suốt đời, nhưng họ chỉ kéo dài được 2 năm. Nguyên nhân chia tay không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, gia đình của Hoắc không dễ chấp nhận. Chương Tử Di muốn trở thành con dâu cần sự đồng ý của Hoắc Chấn Đình. Họ đã đưa ra điều kiện là cô phải rời bỏ ngành giải trí, nhưng cô gái xinh đẹp này đã từ chối.

Năm 2007, cánh săn ảnh ghi lại được khoảnh khắc khi Chương Tử Di hôn một người đàn ông nước ngoài tại một trận đấu bóng rổ NBA ở New York, Mỹ. Người đàn ông này là Vivi Nevo, một triệu phú người Isarel, là chủ tịch của công ty đầu tư Nvin-Vestments, lớn hơn Chương Tử Di 15 tuổi. Khoảng một năm sau đó, ông Nevo công khai thông báo đã đính hôn với một ngôi sao Trung Quốc trong một cuộc gặp gỡ truyền thông tại Mỹ.

Trong thời gian yêu Vivi Nevo, Chương Tử Di đã phải đối mặt với một scandal lớn trong sự nghiệp, bị khán giả Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ. Vào đầu năm 2009, cặp đôi này bị ảnh chụp lén khi đang đi nghỉ ở biển Caribbean. Hình ảnh của Chương Tử Di cởi bikini trên bãi biển đã gây ra sự công kích mạnh mẽ từ dư luận Trung Quốc.

Họ chỉ trích chị ngược lại thuần phong mỹ tục, phá hoại hình tượng ngọc nữ, đồng thời kêu gọi tẩy chay người đẹp. Rơi vào giai đoạn khủng hoảng sự nghiệp, Chương Tử Di may mắn có bạn trai ủng hộ và luôn đi cùng. Đáng tiếc, mối tình xuyên biên giới kết thúc vào năm 2010. Như thường lệ, mỹ nhân Thập diện mai phục không giải thích vì sao chia tay. Nhưng theo truyền thông Trung Quốc, cặp đôi không hợp nhau về lối sống, còn có tin đồn Vivi Nevo rơi vào lưới tình của một nữ game thủ.

Những cuộc tình gây sốc khiến Chương Tử Di bị chấn động

Bức ảnh trang phục lộn xộn trên bãi biển gây rối loạn sự nghiệp của Chương Tử Di tại quê nhà.

Hai năm sau khi tan rã với bạn tình quốc tế, Chương Tử Di bị đồn đang hẹn hò với Táp Bối Ninh. Vào tháng 7/2012, truyền thông phát hiện MC nam đã đến thăm cô tại Quảng Đông. Vào cuối năm đó, anh ta được nhìn thấy tiếp đón Chương Tử Di tại sân bay và cùng nhau quay về căn hộ chung.

Trong số những người bạn trai cũ của cô hậu trường 7X, Táp Bối Ninh bị coi là mờ nhạt nhất, mặc dù ngoại hình của anh ta tương xứng. Với quan điểm rằng đàn ông phải có thành tựu lớn hơn phụ nữ, mẹ của Chương Tử Di đã phản đối mối quan hệ với người đàn ông ít danh tiếng hơn cô. Bà đã phẫn nộ nói rằng: "Chương Tử Di kiếm được nhiều tiền hơn anh ta gấp 70 lần. Nếu anh ta là đàn ông thì cô nên chia tay nhanh chóng". Cuối cùng, họ đã chấm dứt mối quan hệ vào tháng 7/2013.

Táp Bối Ninh là người mà Chương Tử Di yêu trước khi cô kết hôn với Uông Phong. Họ đã có hai năm yêu nhau và kết hôn suốt 8 năm.

Người đẹp tai tiếng

Ngoài những mối quan hệ chính thống, Chương Tử Di đã nhiều lần gặp rắc rối trong chuyện tình ái, thậm chí có những hành động không đúng đắn đối với những người đã có gia đình. Cô còn bị buộc tội là tiểu tam.

Đầu thế kỷ 21, Chương Tử Di và Thành Long cùng hợp tác trong một bộ phim hành động và hài mang tên Giờ cao điểm 2. Trong quá trình quay phim, paparazzi liên tục đăng tải những hình ảnh thân thiết giữa siêu sao võ thuật và người đẹp, gây ra nghi vấn về tính thật hay giả trong phim. Tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 47 của Thành Long vào năm 2001, nữ diễn viên không ngại ôm ấp, hôn má và ngồi vào lòng anh. Thành Long, tài tử sinh năm 1954, dường như không mấy cảm xúc khi bế bổng người đẹp trẻ hơn anh và tuyên bố: "Cô ấy là món quà sinh nhật của tôi".

Câu chuyện không đáng để tranh cãi nếu Thành Long không có vợ và con trai. Tuy nhiên, hai người này đã bị công chúng chỉ trích mạnh mẽ. Tình huống càng trở nên náo nhiệt hơn khi Thành Long lỡ lời nói rằng: "Chương Tử Di là bạn gái của con trai tôi (Phòng Tổ Danh)". Truyền thông Trung Quốc không bỏ lỡ cơ hội tiếp tục gây sốc với những tin đồn về một mối tình tay ba giữa hai cha con họ Phòng và Chương Tử Di. Nhiều người đã chỉ trích Chương Tử Di xem thường quan hệ của họ, và cho rằng cô muốn dựa vào danh tiếng của Thành Long để phát triển sự nghiệp, thậm chí thâm nhập vào làng giải trí Hollywood.

Năm 2009, Chương Tử Di đã bị đồn đưa chân vào quan hệ gia đình của nhà doanh nhân Ninh Tiểu Ba. Bà Ninh còn thuê người để phá hoại hình ảnh của Chương Tử Di trên poster quảng cáo, và lan truyền những thông tin đen tối về minh tinh này. Bê bối trong đời tư của cô đã khiến cho Chương Tử Di mất đi nhiều hợp đồng quảng cáo quan trọng.

Những cuộc tình gây sốc khiến Chương Tử Di bị chấn động

Chương Tử Di còn được ghi lại hình ảnh ôm hôn Thành Long trong buổi tiệc sinh nhật của ngôi sao võ thuật.

Năm 2012, báo Apple Daily đưa tin Chương Tử Di bị cáo buộc đã có quan hệ tình - tiền với ông Bạc Hy Lai từ năm 2007 đến 2011. Trong thông tin này, được nhấn mạnh rằng tỷ phú Từ Minh, CEO của Dalian Shide Group đã thừa nhận trả 6 triệu nhân dân tệ (tương đương 20 tỷ đồng) cho một đêm ân ái với Chương Tử Di. Trong khi đó, giá cả để phục vụ ông Bạc là 10 triệu nhân dân tệ (tương đương 33,6 tỷ đồng).

Chương Tử Di đã nhanh chóng phủ nhận các cáo buộc và đệ đơn kiện báo Apple Daily. Tháng 11/2013, Tòa án Hong Kong đã ra phán quyết ủng hộ Chương Tử Di, yêu cầu báo này bồi thường thiệt hại và xin lỗi công khai. Mặc dù thắng kiện, danh tiếng của Chương Tử Di vẫn gặp ảnh hưởng và nhiều người vẫn nghi ngờ về khối tài sản lớn mà cô sở hữu.

Ngoài ra, Chương Tử Di cũng bị đồn có mối quan hệ tình cảm mập mờ với đạo diễn Lý An và Trương Nghệ Mưu. Các nguồn tin cho rằng cô là người tình quan trọng thứ hai, sau Củng Lợi, của Trương Nghệ Mưu. Về tin đồn này, Chương Tử Di khẳng định xem hai đạo diễn đình đám là thầy.

Những cuộc tình gây sốc khiến Chương Tử Di bị chấn động

Đối với Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di được coi là Mưu nữ lang quan trọng thứ hai sau Củng Lợi.

Theo HK01