MC nổi tiếng tiết lộ 'bí mật' gây sốc về Châu Tấn và Chương Tử Di

MC nổi tiếng tiết lộ 'bí mật' gây sốc về Châu Tấn và Chương Tử Di

MC nổi tiếng gây sốc với tuyên bố gây tranh cãi về Châu Tấn và Chương Tử Di, khiến khán giả phản ứng mạnh mẽ

Lúc này, Kim Tinh đang trở thành trung tâm sự chú ý với tuyên bố gây sốc về hai ngôi sao điện ảnh Châu Tấn và Chương Tử Di. Cô khẳng định rằng chỉ có Châu Tấn mới đủ tư cách để được coi là một diễn viên, còn Chương Tử Di chỉ xứng đáng được gọi là người nổi tiếng không hơn.

Ngay lập tức, nhiều người dùng internet đã tỏ ra bất mãn và lên tiếng chỉ trích Kim Tinh. Họ cho rằng nữ MC đang cố tình tìm kiếm sự chú ý và hành động của cô dễ dàng tạo ra thêm antifan cho Châu Tấn.

MC nổi tiếng tiết lộ 'bí mật' gây sốc về Châu Tấn và Chương Tử Di

Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý:

- Đây là muốn kéo thêm anti cho Châu Tấn thì có.

- Người phụ nữ này đang muốn tìm cách đánh đồng Châu Tấn với việc so sánh hai người như muốn khơi gợi một cuộc xung đột. Dẫu là người nổi tiếng và có quyền lực thông qua phương tiện truyền thông, nhưng cô ta phát ngôn đầy ác ý. Luôn muốn tạo ra những tranh cãi cho người khác.

- Cô ta thèm muốn sự nổi tiếng đến mức không thể tưởng tượng được.

- Thật buồn cười, vì không thể đạt đến tầm quốc tế như người khác, nên lại cảm thấy ghen tị và tìm cách so sánh để xúc phạm họ à?

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

MC nổi tiếng tiết lộ 'bí mật' gây sốc về Châu Tấn và Chương Tử Di

Tuyên bố của nghệ sĩ nổi tiếng Kim Tinh đang được thảo luận nhiều trên hotsearch Weibo.

Để biết thêm thông tin, Kim Tinh sinh vào năm 1967 và là một nghệ sĩ múa, diễn viên và MC nổi tiếng. Năm 1995, cô đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới, một khái niệm lạ lẫm tại thời điểm đó trong quốc gia với số dân hàng tỷ.

Kim Tinh được khán giả công nhận vì tài năng của mình. Tuy nhiên, cô cũng đã gặp phải những tranh cãi do những phát ngôn gây sốc. Gần đây, trong một buổi livestream, Kim Tinh đã có những lời nói khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị xúc phạm.