Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới trong One Piece - Hành Trình Bảo Vệ Lịch Sử Thật Sự

Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới trong One Piece - Hành Trình Bảo Vệ Lịch Sử Thật Sự

Giới khổng lồ đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của One Piece, và tập cuối cùng của anime này chỉ chứng minh điều đó.

Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới trong One Piece

Tập cuối cùng của One Piece 'Một Miếng Lịch Sử Cấm! Một Học Thuyết Về Một Vương Quốc' đã tiết lộ những chi tiết quan trọng về lịch sử của thế giới One Piece và cách mà các Khổng Lồ đã đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ nó.

Như đã thấy trong tập, Vegapunk Shaka đã chào đón một số thành viên của Băng Mũ Rơm vào Phòng Thí Nghiệm Eggheads Labophase. Vegapunk giải thích với họ rằng Chính Phủ Thế Giới đã phá hủy Ohara vì các học giả trên đảo đã khám phá sự thật về Vương Quốc Cổ và Thế Kỷ Hư Vô.

Tuy nhiên, công việc nghiên cứu quý giá của các học giả Ohara vẫn sống sót sau khi đảo bị phá hủy. Dẫn đầu bởi Jaguar D. Saul, một nhóm Khổng Lồ đã cứu những quyển sách còn lại của Ohara và chuyển chúng đến Elbaf. Cụ thể, những Khổng Lồ này đều là thành viên của cùng một thuyền, Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới.

Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới tiếp tục di sản của Dorry và Brogy (Hình ảnh qua Toei Animation)

Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới tiếp tục di sản của Dorry và Brogy (Hình ảnh qua Toei Animation)

Một nhóm Khổng Lồ bảo vệ lịch sử thật sự của thế giới One Piece

Sau khi giải tán Chiến Binh Khổng Lồ, đội ngũ mạnh mẽ do DorryBrogy dẫn đầu, một số người dân địa phương Elbaf quyết định theo dấu chân của đồng bào. Vì vậy, họ tụ họp lại và thành lập Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới.

Người sáng lập và thuyền trưởng của đội hình hồi sinh tinh thần là Hajrudin, người hàn gắn lại những người bạn thời thơ ấu và cùng ra khơi với họ. Một vài tháng sau sự phá hủy của Ohara, xảy ra 22 năm trước thời điểm diễn ra câu chuyện hiện tại của One Piece, Hajrudin và đồng đội đã đi đến hòn đảo.

Ở đó, họ thu thập những quyển sách mà các học giả Ohara đã cố gắng cứu bằng cách ném chúng vào một con hồ. Dẫn đầu bởi Saul, Hajrudin và những người khác đã cứu được những quyển sách, một hành động mà có lẽ họ thậm chí còn không nhận ra tầm quan trọng của nó.

Nếu không có Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới, lịch sử thật sự mà các học giả Ohara đã khám phá và Chính Phủ Thế Giới đã cố gắng che giấu mọi cách sẽ bị giấu kín mãi mãi. Trong manga, người đọc chỉ có thể nhìn thấy qua lờ mờ những Khổng Lồ đã cứu sách, vì cảnh được đặt từ xa.

SBS mới nhất của tập 108 đã xác nhận những Khổng Lồ này là Hajrudin, Gerd và Goldberg từ Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới. Hoàn toàn cập nhật với tài liệu SBS mới nhất, bản anime của cảnh trong tập 1096 của One Piece đã rõ ràng cho thấy Hajrudin và những người khác trong nhiệm vụ tại Ohara.

Hai mươi năm sau, Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới được liên kết với Buggys Delivery, một nhóm hải tặc thương mại mà Buggy tạo ra bằng cách sử dụng tài sản của Crocodile. Đặc biệt, tổ chức này chuyên gửi những tay sĩ quan để hỗ trợ những người trả tiền cho dịch vụ của họ. Sau sự kiện của Thập Đồng Đảo, tuy nhiên, Chiến Binh Khổng Lồ rời khỏi nhóm của Buggy và tham gia vào Đội Hải Tặc Lớn Mũ Rơm.

Hajrudin, thuyền trưởng của đội hình

Hajrudin đánh bại Machvise như trong anime One Piece (Hình ảnh qua Toei Animation)

Hajrudin đánh bại Machvise như trong anime One Piece (Hình ảnh qua Toei Animation)

Trung thành và tự hào như một chiến binh chân chính của Elbaf, Hajrudin đã được đào tạo để trở thành một từ khi còn là một đứa trẻ. Anh tôn trọng sâu sắc thầy giáo của mình, Raideen, cũng như các cụ già Jorul và Jarul. Bị thúc đẩy bởi những cảm xúc đó, anh đã lên kế hoạch để tiếp tục di sản của DorryBrogy nổi tiếng thế giới, tạo ra một đội hình dựa trên họ.

Đương nhiên, là một trong những Khổng Lồ nổi bật nhất của Elbaf, điểm mạnh nhất của Hajrudin là sức mạnh vật lý siêu phàm. Kỹ thuật mạnh nhất của anh là Gungnir, một cú đấm trên cực mạnh mẽ.

Hajrudin được giới thiệu lần đầu trong One Piece trong arc Dressrosa. Lúc đó, anh tham gia vào Colosseum Corrida, nơi anh đấu như một đấu sĩ để giành được Quả Trái Flame-Flame. Sau khi bị đánh bại, anh bị biến thành một con búp bê bởi sức mạnh của Quả Trái của Sugar.

Khi Usopp phá vỡ lời nguyền của Sugar, Hajrudin cuối cùng được giải thoát, cùng với tất cả các đấu sĩ đấu. Biết ơn vì điều mà bắn thủ đã làm, Hajrudin đảm bảo rằng mọi người khác cũng công nhận anh là 'Thần' Usopp, người cứu họ. Sau đó, anh quyết định trả ơn bằng cách liên minh với thuyền trưởng Luffy.

Vì vậy, Hajrudin tham gia vào trận chiến quyết định chống lại Hải Tặc Donquixote, trong đó anh đánh bại Machvise, một trong những tướng lĩnh của Doflamingo. Mặc dù bị thương nặng trong trận đấu, Hajrudin, quyết tâm trả ơn cho những người cứu mình, không từ bỏ cho đến khi đánh bại đối thủ của mình.

Cuối cùng của arc, Hajrudin quyết định rời tổ chức của Buggy và cam kết hoàn toàn trung thành với Luffy, tham gia vào Đội Hải Tặc Lớn Mũ Rơm. Từ đó, Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới đã trở thành đồng minh đáng tin cậy của Mũ Rơm, cùng với các đội hải tặc khác đã tuyên thệ đi dưới lá cờ của đội hải tặc Mũ Rơm.

Các thành viên khác của Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới

Gerd và Stansen như trong anime One Piece (Hình ảnh qua Toei Animation)

Gerd và Stansen như trong anime One Piece (Hình ảnh qua Toei Animation)

Cho đến nay, ngoài Hajrudin, One Piece đã tiết lộ danh tính của bốn thành viên khác của Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới. Road, thủy thủ, là một Khổng Lồ da mướt với mái tóc dài màu xanh đậm. Anh mặc một chiếc áo cổ nút màu đen, một chiếc áo choàng màu vàng lớn, và một chiếc khăn quàng dài màu vàng sọc.

Thợ máy của đội là Stansen, người, hai năm trước thời điểm diễn ra câu chuyện hiện tại, đã là một trong những tù nhân của Nhà Hàng Đấu Giá. Được giải thoát bởi Silvers Rayleigh, Stansen cuối cùng đã thoát khỏi Quần Đảo Sabaody và tụ họp cùng với Hajrudin và những người khác.

Cần lưu ý rằng những kẻ bắt giữ Stansen chỉ có thể bắt anh khi anh đang ngủ say. Nếu không, họ sẽ không thể chiến đấu với anh, vì anh đã thể hiện đủ sức mạnh vật lý để đập qua những bức tường bằng bê tông bằng tay trần.

Road và Goldberg như trong anime One Piece (Hình ảnh qua Toei Animation)

Road và Goldberg như trong anime One Piece (Hình ảnh qua Toei Animation)

Mạnh mẽ và chắc chắn, ngay cả theo tiêu chuẩn của Khổng Lồ, Stansen có một bộ râu đen, một ria mép mảnh và cầy một cái búa khổng lồ. Anh đã là bạn của Hajrudin và Gerd từ khi họ còn là trẻ con.

Gerd, một Khổng Lồ nữ thân thiện và tử tế, là bác sĩ của Những Chiến Binh Khổng Lồ Mới. Cô có mái tóc vàng dài, giữ trong hai sợi tóc, cũng như đôi mắt màu xanh. Cơ thể của cô được bọc trong một bộ áo lông màu tím, và, mặc dù cô chưa bao giờ sử dụng nó, cô mang theo một cái rìu một lưỡi.

Đầu bếp của đội là Goldberg, một Khổng Lồ với mái tóc cam đậm. Giống như đồng đội Road, Goldberg được sinh ra cùng lúc với Loki, Hoàng Tử Elbaf. Anh mặc một cái áo choàng màu xám, một chiếc quần, và một mũ sừng viking. Vũ khí lựa chọn của anh là một cái gậy lớn và một cái khiên.

Theo dõi tất cả tin tức anime, manga, và live-action trong năm 2024. Xem các bài viết khác về One Piece của chúng tôi tại đây:

  • Ngày và giờ phát hành chương 1110 || Tất cả các câu chuyện bìa || Loki, Hoàng Tử của Elbaf || 8 sự kiện có thể diễn ra trong cung điện Elbaf
One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.