Những chị đẹp hòa giọng với nhau trong màn karaoke: Trình diễn nhiệt tình, vui quá đà rồi phải nghỉ ngơi

Những chị đẹp hòa giọng với nhau trong màn karaoke: Trình diễn nhiệt tình, vui quá đà rồi phải nghỉ ngơi

Các chị đẹp rèn giọng bằng cách hát karaoke cùng nhau: Vui nhộn, hăng say và phấn khích, chuẩn bị cho sự kiện Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng!

Trong sự kiện giới thiệu chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, MC Hoàng Oanh đã mang đến những tiểu phẩm hài hước khi tiết lộ rằng các "chị đẹp" đã rèn giọng qua những buổi hát karaoke cùng nhau. Thực tế, trước đó các "chị đẹp" đã tổ chức những buổi karaoke ấm cúng và vui vẻ. Các đoạn clip từ những buổi karaoke này đã được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Dễ thấy rằng trong những buổi karaoke, các "chị đẹp" đã trở nên rất thân thiết với nhau, một cách không thể phân biệt rõ ràng. Và không cần phải nói, khi một buổi karaoke quy tụ đầy đủ những nghệ sĩ nữ nổi tiếng, bao gồm các ca sĩ, diễn viên và người mẫu, chắc chắn sẽ có vô số những kỷ niệm đáng nhớ.

Trước hết, không thể không nhắc đến màn trình diễn ấn tượng khi hai "chị đẹp" Phương Vy - Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên và Uyên Linh - Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 3 cùng thể hiện tiếng hát qua bài hát "2 Becomes 1", khiến khán giả phải trầm trồ trước giọng hát mạnh mẽ và đầy cảm xúc của cả hai.

Ngoài ra, Uyên Linh và Nguyên Hà còn có tiết mục song ca đặc biệt với bản nhạc "Yêu Xa" mang đến sự sâu lắng và sự điểm tô hoàn hảo cho tiết mục biểu diễn. Giọng hát của Uyên Linh kết hợp với bản nhạc nhẹ nhàng và mềm mại của Nguyên Hà đã tạo nên một màn trình diễn song ca đáng nhớ trong lòng khán giả.

Cơ hội để trình bày ca khúc "tủ" Xin Lỗi của mình cũng đã đến với Nguyên Hà. Phần biểu diễn của cô rất mượt mà và sự đáng yêu, tuy nhiên, phần bè của các "chị đẹp" khác lại hơi... không tương xứng với tiêu chuẩn của một buổi hát karaoke.

Bảo Anh, một trong những "chị đẹp", cũng đã trình bày ca khúc Như Lời Đồn với sự nhiệt tình. Đáng chú ý là phần vũ đạo ấn tượng trong ca khúc này, và Bảo Anh đã có sự giúp đỡ từ các "chị đẹp" khác để mô phỏng chính xác vũ đạo trong MV. Có lẽ đây là nhóm vũ công minh họa có thu nhập cao nhất mọi thời đại!

Khi đi hát karaoke, các "chị đẹp" có thể thỏa sức vui chơi và "quẩy" hết mình. Một ví dụ điển hình là tiết mục của Trang Pháp, người "dẫn đầu" một buổi hát karaoke vui vẻ cùng bạn bè. Cô ấy không chỉ hét lệch cả tiếng mà còn nhảy theo giai điệu cuồng nhiệt. Kết quả là sau đó Trang Pháp phải nằm ngả người lên ghế sofa để "hồi sức".