Những Cặp "Oan Gia Màn Ảnh" Đáng Xem Trên K+

Những Cặp "Oan Gia Màn Ảnh" Đáng Xem Trên K+

Kho phim K+ dịp cận Tết ngập tràn các tác phẩm kinh điển với màn tấu hài khó đỡ từ những cặp đôi nhân vật chính, hứa hẹn làm khán giả cười tan muộn phiền mà vẫn thấm thía những thông điệp đời sống. Hãy cùng khám phá những bộ đôi màn ảnh đặc sắc và lôi cuốn trên K+.

Yêu Lại Vợ Ngầu (Love Reset)

Tình yêu của Na RaJeong Yeol được ví như truyện ngôn tình, ấy thế mà cưới về chưa bao lâu cả hai đã vội đưa nhau ra tòa. Cặp đôi có muôn vàn lý do từ lười tắm đến nghiện rượu để tố nhau trước phiên hoà giải, chán ngán nhau cực độ nhưng đến ngày đơn ly hôn được chấp thuận, chưa kịp vui mừng đã cùng gặp tai nạn, cùng mất trí nhớ. Hai người buộc lại phải chung sống để khôi phục ký ức.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 1.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 1.

Nhập vai duyên dáng, hai ngôi sao Jung So Min (vai Na Ra) và Kang Ha Neul (vai Jeong Yeol) tạo nên phản ứng hóa học bùng nổ, dù trong những cảnh tình tứ lãng mạn hay các đoạn thoại đấu khẩu không ai nhường ai. Không đơn thuần chọc cười khán giả, Yêu Lại Vợ Ngầu còn chỉ ra những thực tế của đời sống vợ chồng: Mọi điều dù tốt hay xấu, người trong cuộc chẳng thể né tránh, chỉ có lựa chọn đón nhận nhau để cùng bước tiếp hoặc rời bỏ nhau mỗi người một đường.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 2.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 2.

Yêu Lại Vợ Ngầu sẽ được K+ phát sóng lúc 20:00 ngày 10/2 (mùng 1 Tết) trên kênh K+CINE để khán giả được dịp cười thả ga với tác phẩm trụ top 1 phòng vé Hàn Quốc và Việt Nam 3 tuần liên tiếp.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 3.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 3.

Bộ Đôi Báo Thủ (Ransomed)

Vài năm sau thành công của bom tấn Thử Thách Thần Chết, hai tài tử Ha Jung WooJu Ji Hoon tái hợp trong Bộ Đôi Báo Thủ, cùng nhau bước vào cuộc giải cứu nghẹt thở trên màn ảnh.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 4.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 4.

Câu chuyện phim dựa trên sự kiện có thật năm 1986, một nhà ngoại giao Hàn Quốc bị bắt cóc tại Lebanon. Ha Jung Woo trong vai Lee Min Joon, một chính trị gia nhận nhiệm vụ một mình tới đất nước Trung Đông giải cứu đồng đội. Ju Ji Hoon nhập vai Kim Pan Soo, người Hàn duy nhất ở Lebanon. Tình cờ, họ va vào nhau, mở ra cuộc đồng hành bất đắc dĩ.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 5.

Tết cười thả ga với những cặp “oan gia màn ảnh” trên K+ - Ảnh 5.

Với tài năng biến hóa linh hoạt từ cảm xúc đến diễn xuất hình thể, hai ngôi sao một lần nữa chứng minh họ là cặp bài trùng ăn ý của điện ảnh Hàn. Các cuộc đối đáp tinh quái hay từng pha mạo hiểm mang đến cảm giác kịch tính và lôi cuốn. Ha Jung Woo bộc lộ khí chất thâm trầm đầy cuốn hút, còn Ju Ji Hoon trở thành 'cây hài' ranh ma nhưng giỏi luồn lách.

Mamma Mia: Yêu Thêm Lần Nữa (Mamma Mia: Here We Go Again!)

Nếu hai cặp nhân vật kể trên đi cùng nhau trên một đoạn đường, bộ đôi trong phim nhạc kịch Hollywood này lại là bạn đồng hành của nhau theo một ý niệm khác. Hai minh tinh thuộc hai thế hệ cùng vào vai nữ chính Donna, nhưng là hai phiên bản thời trẻ và trung niên.

Câu chuyện của họ được hé mở song song, ngụ ý cuộc đời của Donna ở những giai đoạn khác nhau không thể tách rời. Donna cởi mở, nhiệt huyết thời trẻ làm nên một Donna mang tâm hồn trẻ trung khi về già. Donna của sau này lại phản chiếu Donna một thời nhiều trải nghiệm thi vị, luôn hoài nhớ, trân trọng quá khứ làm nên mình hiện tại.

Cùng với họ là dàn diễn viên với lực diễn tốt và được đặt vào vai diễn vừa vặn, đem lại câu chuyện tình yêu, gia đình vừa vui cười vừa xúc động, ngập tràn những bản nhạc bất hủ làm người xem bất giác nhún nhảy. Phim giải mã những câu chuyện còn bỏ ngỏ ở phần trước, tạo nên cơn sốt phòng vé vào thời điểm ra mắt năm 2018.

Mamma Mia: Yêu Thêm Lần Nữa thuộc chùm phim 'Bí Mật Của Hạnh Phúc' đã có mặt trên kho VOD App K+, bên cạnh những tác phẩm đem lại tiếng cười đầu năm cho người xem: Bỗng Dưng Trúng Số (6/45) trên kho VOD App K+, Bố Là Con Gái Mẹ Tôi (Family Swap) phát sóng 20:00 ngày 17/1 trên K+CINE, Tìm Việc (Get A Job) phát sóng 20:00 ngày 24/1 trên K+CINE, Mở Mắt Thấy Hôm Qua (Palm Springs) phát sóng 20:00 ngày 31/1 trên K+CINE.

Khuyến Mại Đón Xuân của K+

Không chỉ mang không khí tươi vui hòa cùng cảm giác hứng khởi ngày xuân, loạt phim do K+ sở hữu bản quyền luôn được đầu tư về chất lượng, chứng tỏ sự chỉn chu của thương hiệu trong việc chọn lọc nội dung phục vụ khán giả. Như để khẳng định thêm vị thế nền tảng truyền hình trả phí hàng đầu Việt Nam, K+ còn đem đến chương trình khuyến mại đầu năm hấp dẫn.

Từ nay đến 9/2/2024, với thuê bao số vệ tinh (DTH), K+ tặng bộ thiết bị K+ HD trị giá 1.200.000 đồng và 1 tháng thuê bao gói Trọn Vẹn; thuê bao App K+ được giảm đến 50% gói Trọn Vẹn và gói Tiện Lợi tất cả các ngày trong tuần.

Bên cạnh đó, K+ còn đang có ưu đãi gia hạn: Thuê bao Truyền hình vệ tinh gia hạn 6 tháng tặng 1 tháng, gia hạn 12 tháng tặng 2 tháng, thuê bao App K+ gia hạn 1 tháng giảm 30%, gia hạn từ 3 tháng giảm 50%. Đăng ký tại đây.