Những Bức Xúc Gây Ra Bởi Hành Động Công Khai Hẹn Hò Của Thần Tượng K-Pop

Những Bức Xúc Gây Ra Bởi Hành Động Công Khai Hẹn Hò Của Thần Tượng K-Pop

Hành động công khai hẹn hò của các thần tượng K-Pop luôn khiến dư luận xôn xao. Bài viết này sẽ điểm qua những bức xúc và tranh cãi mà hành động này gây ra trong cộng đồng fan K-Pop.

Cuộc Tranh Luận Gay Gắt

Việc HyunA và Yong Junhyung công khai hẹn hò đã khiến cộng đồng fan K-Pop dậy sóng với những tranh luận gay gắt về hình ảnh của thần tượng trong mắt công chúng.

Thần tượng K-Pop công khai hẹn hò: Nên hay không? - Ảnh 2.

Thần tượng K-Pop công khai hẹn hò: Nên hay không? - Ảnh 2.

Chủ đề về thần tượng K-Pop hẹn hò một lần nữa thu hút sự chú ý của dư luận khi HyunA đăng tải bức ảnh nắm tay Yong Junhyung - cựu thành viên Beast. Cuộc tranh luận gay gắt về tác động của việc công khai hẹn hò đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc đã nổ ra trên các trang mạng xã hội.

Thần tượng K-Pop công khai hẹn hò: Nên hay không? - Ảnh 3.

Thần tượng K-Pop công khai hẹn hò: Nên hay không? - Ảnh 3.

Hậu Quả Tác Động Đến Sự Nghiệp

Việc công khai mối quan hệ tình cảm của thần tượng K-Pop có thể tác động tiêu cực tới sự nghiệp và hình ảnh của họ trước công chúng, và điều này đã được thể hiện qua nhiều trường hợp.

Lật lại quá khứ, vào năm 2018, HyunA từng công khai mối quan hệ với Dawn - thành viên PENTAGON. Mối quan hệ của cả hai đã trải qua nhiều sóng gió và thách thức khi đều bị 'đuổi' khỏi công ty Cube Entertainment do công khai hẹn hò mà không thảo luận trước với công ty.

Hậu quả của việc công khai này là PENTAGON bị ảnh hưởng nặng nề và thụt lùi trông thấy dù từng được kỳ vọng sở hữu một tương lai hứa hẹn. Sự ra đi của Dawn cũng giáng một đòn nặng nề vào nhóm và điều này cũng từng được các thành viên nhắc tới vào năm 2020 khi họ xuất hiện trên chương trình Road to Kingdom.

Sự Bao Dung Của Khán Giả

Sự thật là khán giả đã trở nên bao dung hơn đối với những mối quan hệ lãng mạn của thần tượng trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, sự 'bao dung' này chỉ là nhiều hơn một chút so với trước đây.

Cho đến những năm 1990 - khi các thần tượng K-Pop nổi lên lần đầu tiên - và kéo dài tới cuối những năm 2000, việc thừa nhận hẹn hò gần như là điều cấm kỵ. Ngay cả ở thời điểm này, người hâm mộ vẫn thấy điều đó có phần phản cảm. Tuy nhiên, điều khác biệt là nhiều khán giả đã chấp nhận việc thần tượng hẹn hò cũng là tự nhiên, miễn là điều đó không làm gián đoạn hoạt động nghề nghiệp. Họ cũng trở nên sẵn sàng 'chịu đựng' những tin tức này hơn.