Những bí mật đặc biệt về tráp đám hỏi của Đoàn Văn Hậu

Những bí mật đặc biệt về tráp đám hỏi của Đoàn Văn Hậu

Một chiếc tráp đặc biệt vô cùng bí mật đã được thiết kế tinh tế cho đám hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, tạo nên một không gian đáng nhớ và đậm chất lãng mạn

Sáng ngày 11/11, buổi lễ ăn hỏi của cặp đôi hậu vệ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My đã diễn ra tại nhà của cô dâu ở phố Trần Phú, Hà Nội. Gia đình của chú rể đã sử dụng xích lô để chở lễ vật vào nhà cô dâu. Trong số các tráp do các cầu thủ hot boy đỡ vào nhà Hải My, có một chiếc tráp đặc biệt khiến mọi người chú ý.

Đó là một tráp hoa quả có hình dáng trang trí là con rồng với nét nổi bật, và được cầu thủ Đức Anh đỡ lễ vào nhà. Theo thông tin được tiết lộ, phần đầu, vảy và móng của con rồng được lát bằng vàng thật 100%. Trong khi đó, các tráp khác với hình trang trí vẫn được mạ vàng như thường. Đây là một thiết kế đặc biệt dành riêng cho buổi lễ ăn hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Những bí mật đặc biệt về tráp đám hỏi của Đoàn Văn Hậu

Trong ngày 11/11, trong ngày trọng đại của Đoàn Văn Hậu và Hải My đã diễn ra lễ ăn hỏi. Với chiếc tráp đặc biệt được dát vàng thật, Văn Hậu toả sáng trong niềm hạnh phúc vô bờ. Sau khi kết thúc lễ ăn hỏi, gia đình chú rể sẽ di chuyển ra ngoài để chuẩn bị cho phần lễ xin dâu. Vào khoảng 13h, đoàn rước dâu sẽ cùng Văn Hậu trở về quê nhà Thái Bình từ Hà Nội.

Khi đến đích, Văn Hậu và Hải My sẽ tổ chức lễ gia tiên tại nhà ông bà Văn Hậu. Sau đó, họ sẽ di chuyển đến SVĐ xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, Thái Bình để tổ chức tiệc cưới và tiếp đón khách mời. Tiệc cưới sẽ diễn ra vào lúc 16h. Hôm nay, Văn Hậu sẽ đón các cầu thủ từ Hà Nội FC và Nam Định FC, vì tiệc cưới ngày 26/11 của hai đội này trùng lịch với lễ cưới của Văn Hậu và Hải My tại Hà Nội.