Những Bí Ẩn Về Bảy Hiệp Sĩ Của Biển Đại Dương Trong One Piece

Những Bí Ẩn Về Bảy Hiệp Sĩ Của Biển Đại Dương Trong One Piece

Khám phá về số phận của những Hiệp Sĩ Cũng Đã từng Làm Mưa Làm Gió trên Biển Đại Dương trong One Piece.

Những Hiệp Sĩ Cũng Đã từng Làm Mưa Làm Gió

Trước đây được xem là những hải tặc mạnh nhất trên thế giới, bảy Hiệp Sĩ Của Biển, hay còn gọi là Shichibukai, đã phải chịu nhiều biến cố kể từ khi mất danh hiệu của họ.

Trước khi Hải Tặc Mũ Rơm bước vào Grand Line, Hiệp Sĩ đầu tiên được giới thiệu là Dracule Mihawk. Dần dần, các thành viên còn lại của hệ thống Bảy Hiệp Sĩ từng hiện diện, ngay cả khi thành viên của nhóm thay đổi. Ở đầu One Piece, bảy Hiệp Sĩ gốc bao gồm Bartholomew Kuma, Boa Hancock, Crocodile, Donquixote Doflamingo, Dracule Mihawk, Gecko Moria, và Jinbe.

boa-hancock one piece new members of cross guild - Who Were The Original Seven Warlords?

boa-hancock one piece new members of cross guild - Who Were The Original Seven Warlords?

Mở Ra Những Con Đường Mới Trên Thế Giới Mới

Tự nhiên, tất cả các Hiệp Sĩ đều gặp phải ít nhất một hoặc nhiều thành viên của Hải Tặc Mũ Rơm suốt series. Một số đã đối diện tốt hơn so với những người khác sau khi hệ thống Bảy Hiệp Sĩ kết thúc, bước vào hành trình riêng vào Thế Giới Mới. Ví dụ, Dracule Mihawk chỉ xuất hiện vài lần sau trận đấu với Zoro, cho đến lúc tham gia quan trọng tiếp theo tại Marineford. Trong thời gian nhảy cảnh, anh đã huấn luyện Zoro tại khu cư trú trên Đảo Kuraigana. Khi hệ thống Bảy Hiệp Sĩ bị hủy bỏ, anh đã thành lập Cross Guild cùng với Crocodile và Buggy để săn lùng các tướng lĩnh cấp cao của Hải Quân.

Hải Tặc Mũ Rơm đã chiến đấu với Crocodile và tổ chức của anh, Baroque Works, tại Arabasta. Sự đánh bại của Luffy đối với Hiệp Sĩ đã dẫn đến việc anh bị giam cầm tại Impel Down và mất danh hiệu. Sau đó, anh được Luffy giải thoát và chiến đấu bên cạnh anh tại Marineford, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ anh khỏi cuộc tấn công của Đô đốc Akainu. Hiện tại, Crocodile là một trong những lãnh đạo của Cross Guild và là người đứng sau hoạt động của tổ chức.

Jinbe từ chức từ Bảy Hiệp Sĩ sau khi từ chối chiến đấu chống lại Whitebeard và bị giam cầm tại Impel Down. Sau đó, anh bảo vệ Luffy khỏi Akainu tại Marineford, và là người giúp anh phục hồi tinh thần sau cái chết của Ace sau trận chiến. Sau thời gian nhảy cảnh, anh đã cam kết tham gia vào Hải Tặc Mũ Rơm như trưởng thuyền sau khi giải quyết các vấn đề tại Đảo Người Cá. Anh đã một lần nữa xuất hiện trong Cung Điện Bánh Kem và giúp Hải Tặc Mũ Rơm thoát khỏi. Jinbe trở thành thành viên chính thức của phi hành đoàn sau khi đến Wano Country vào ngày Đại Hội ở Onigashima, và đi cùng họ đến Đảo Egghead sau khi Kaido bị đánh bại.

Dành Thời Gian Hay Trở Nên Tuyệt Vọng?

Ngược lại, một số Hiệp Sĩ gốc đã gặp khó khăn trong việc giữ sức mạnh của họ kể từ khi hệ thống bị cấm, với một số bị đánh bại bởi Luffy, và những người khác phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau. Bartholomew Kuma, ví dụ, đã từ bỏ bản người và đồng ý trở thành một cyborg vô tri trí cho Chính Phủ Thế Giới ngay trước thời gian nhảy cảnh để cứu con gái Bonney khỏi căn bệnh Sapphire Scale gây tử vong. Mặc dù đã được thấy rằng một phần ý thức của Kuma vẫn còn lại trong cơ thể của anh trong Cung Điện Trứng, tình trạng thực sự của anh vẫn chưa được xác định.

Donquixote Doflamingo là một trường hợp đặc biệt trong số Bảy Hiệp Sĩ gốc, vì trận đấu giữa anh và Luffy diễn ra tại quốc gia Dressrosa ở Thế Giới Mới. Trận chiến đấu khốc liệt giữa họ đã khiến Luffy gần như chiến thắng, và với việc tiết lộ về nhiều tội ác của Doflamingo, anh đã bị tước danh hiệu Hiệp Sĩ, và bị giam cầm tại cấp độ 6 của Impel Down. Mặc dù anh đã xuất hiện lẻ tẻ để tiết lộ sự thật về Những Người Đàn Bà Thiên Thần, anh vẫn đang bị giam cầm và bị bóng cảm bằng đá biển, ngăn cản mọi cách trốn thoát.

Bartholomew Kuma Story End One Piece - Featured - Biding Their Time Or Rendered Helpless?

Bartholomew Kuma Story End One Piece - Featured - Biding Their Time Or Rendered Helpless?

Boa Hancock đã giúp Luffy xâm nhập Impel Down để cứu Ace, và sau đó giúp anh tại Marineford, cũng như trong quá trình huấn luyện với Silvers Rayleigh trên Rusukaina. Khi Bảy Hiệp Sĩ bị giải tán, Amazon Lily bị tấn công bởi Hải Quân và Băng Hắc Hải Tặc, dẫn đến một trận chiến ác liệt nơi Hancock biến nhiều người chiến đấu viên thành đá, trước khi bị Blackbeard làm tê liệt. May mắn thay, Silvers Rayleigh đã đến và đuổi đánh kẻ thù của Hancock, cho phép cô ở lại Amazon Lily cho đến khi lên kế hoạch bước tiếp theo.

Cuối cùng, Gecko Moria đã đáp ứng lời mời của Chính Phủ Thế Giới trong Thế Chiến, nhưng sau đó bị Doflamingo và một nhóm Pacifista tấn công dã man sau đó, ở những con hẻm của Marineford. Doflamingo lưu ý rằng anh đã được mệnh lệnh bởi một cấp quyền cao hơn để loại bỏ Moria vì anh bị coi là quá yếu để làm Hiệp Sĩ sau khi thua Luffy. Một thời gian, tình trạng và nơi ở của anh không rõ, nhưng sau đó được tiết lộ rằng anh vẫn còn sống. Moria được thấy cuối cùng tấn công Hachinosu nơi anh bị đánh bại và bị giam cầm. Có khả năng rằng anh đã được giải thoát trong lúc Koby thoát khỏi hòn đảo, nhưng điều này chưa được xác nhận.

Những Hiệp Sĩ Cũng Đã từng Làm Mưa Làm Gió Sẽ Ảnh Hưởng Ra Sao Trong Hồi Kết?

Việc giải tán của Bảy Hiệp Sĩ đã có một tác động vĩ đại đối với thế giới của One Piece, vì có khả năng đã làm tăng cường cuộc đua tới Laugh Tale. Hơn nữa, sự phát triển này cũng thay đổi thế tự trên biển, vì việc hủy bỏ hệ thống đến trước sự giới thiệu của Seraphim vào Hải Quân, để thay thế khoảng trống quyền lực do kết thúc hệ thống Bảy Hiệp Sĩ.

Một số Hiệp Sĩ như Jinbe, Boa Hancock, và có thể Bartholomew Kuma, chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến Hồi Kết thông qua việc là thành viên hoặc đồng minh của Hải Tặc Mũ Rơm. Hoặc, CrocodileDracule Mihawk cũng sẽ có phần tham gia khi là những người sáng lập Cross Guild, với trận đấu cuối cùng giữa Mihawk và Zoro đã được xây dựng suốt hơn 1000 chương. Vẫn còn những câu hỏi lưu luyến về số phận của Doflamingo và Gecko Moria, nhưng họ có thể tái xuất đúng lúc để tham gia vào trận chiến cuối cùng của series, mặc dù chỉ thời gian mới sẽ tiết lộ mọi điều sẽ xảy ra.

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.