Những Bất Ngờ Tại Trận Đấu Giữa GAM và Team Whales

Những Bất Ngờ Tại Trận Đấu Giữa GAM và Team Whales

Trận đấu giữa GAM và Team Whales đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ và những bất ngờ không tưởng. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm đặc biệt của trận đấu này.

Sự Khởi Đầu Không Tưởng

Trước thềm trận mở màn giữa hai đội tuyển được mong chờ bậc nhất VCS Mùa Xuân 2024, nhiều ý kiến đồng ý rằng GAM Esports hiện tại sẽ khó lòng sánh được với chính họ trong quá khứ. Chưa kể, Team Whales cũng là một trong những đội hiếm hoi tại VCS không có bất kỳ biến động nào trong kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải vừa qua. Do đó, nhiều ý kiến tin rằng, TW sẽ có thể phá 'dớp' toàn thua trước GAM trong thời gian gần đây. Đặc biệt, một chiến thắng trước chính nhà đương kim vô địch VCS cũng sẽ cho thấy tham vọng của các tuyển thủ TW ở mùa giải mới.

GAM nhận về nhiều sự nghi ngờ trước thềm mùa giải mới đặc biệt là khi đối thủ của họ là Team Whales

GAM nhận về nhiều sự nghi ngờ trước thềm mùa giải mới đặc biệt là khi đối thủ của họ là Team Whales

GAM nhận về nhiều sự nghi ngờ trước thềm mùa giải mới đặc biệt là khi đối thủ của họ là Team Whales.

Bước Ngoặt Không Thể Tin Nổi

Thay vì một thế trận căng thẳng như nhiều người mong đợi, GAM lại có chiến thắng khá nhẹ nhàng với tỉ số 2-0 trước TW. Đặc biệt, tuyển thủ bị nghi ngờ nhiều bậc nhất đội hình là Blazes còn giành được cho mình một MVP ở ván đấu thứ hai với vị tướng Azir. Khả năng phối hợp và thích nghi của các tân binh 'mới mà cũ' của GAM cũng khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng đáng kinh ngạc hơn cả, chính là sự 'yếu' đột ngột của dàn sao TW trước đại kình địch nhiều duyên nợ.

Nhận Định và Triển Vọng

Chứng kiến GAM thi đấu tốt dù đội hình có nhiều biến động, không ít fan của đội tuyển này cảm thấy vô cùng hào hứng. Thậm chí, rải rác trên nhiều diễn đàn, có những ý kiến còn cho rằng đội hình mới này mạnh hơn hẳn line-up đã cùng nhau thống trị VCS nhiều năm vừa qua. Nhiều khán giả cho rằng GAM hiện tại còn mạnh hơn trước. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng TW cũng đã 'tự hủy' khi gặp GAM là choke.