Những Bản Sáng Tạo Pokemon Đầy Ảo Diệu từ Cộng Đồng Fan

Những Bản Sáng Tạo Pokemon Đầy Ảo Diệu từ Cộng Đồng Fan

Một thành viên sáng tạo từ cộng đồng Pokemon đã chia sẻ một số thiết kế tùy chỉnh của riêng mình với các phiên bản baby Pokemon và nhiều hơn nữa.

Sáng Tạo từ Cộng Đồng Pokemon

Có một nghệ sĩ fan đầy tài năng từ cộng đồng Pokemon đã gần đây chia sẻ một số thiết kế sinh vật tùy chỉnh của riêng mình, với một số tác phẩm mới nhất của họ cho thấy các phiên bản tiền tiến hóa mới cho Pokemon hiện hữu cũng như 'nhiễm trùng' Pokemon giả tưởng đã bị ảnh hưởng bởi Chuỗi Độc hại của Pecharunt. Bộ sưu tập các sinh vật và khái niệm mới được giới thiệu trong Pokemon Scarlet và Violet đã dẫn đến một dòng lưu trữ fan art từ cộng đồng Pokemon, với các biến thể Paldean và chính những Pokemon Paradox là nguyên nhân chính thúc đẩy vô số thiết kế sinh vật tùy chỉnh mới.

Hisuiian Typhlosion In Pokemon Legends Arceus

Một trong những xu hướng sáng tạo mới đến từ cộng đồng Pokemon là việc tưởng tượng ra các phiên bản tiền tiến hóa mới cho các Pokemon hiện có. Với việc giới thiệu các phiên bản tiền tiến hóa mới trong Pokemon Scarlet và Violet, nhiều người chơi đã bắt đầu tạo ra các thiết kế tùy chỉnh cho những con thú cưng yêu thích của họ. Ví dụ, một nghệ sĩ đã tạo ra phiên bản tiền tiến hóa của Lickitung với tên gọi là Lilck, và phiên bản tiền tiến hóa của Psyduck với tên gọi là Psyquak. Những thiết kế này được chia sẻ trên nền tảng Reddit và đi kèm với các thông tin về Pokedex, khả năng, phiên bản sáng, số liệu thống kê và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, cộng đồng Pokemon cũng đã tạo ra nhiều biến thể vùng đất dựa trên các vùng đất trong trò chơi, như vùng Hisui đặc biệt. Các thiết kế tùy chỉnh này mang đậm chất địa phương và truyền cảm hứng từ những địa điểm đặc biệt trong vùng Hisui. Việc tạo ra các biến thể vùng đất cho Pokemon đã trở thành một xu hướng phổ biến trong cộng đồng, khi nhiều người chơi muốn tạo ra các thiết kế tương tự dựa trên vùng đất mà họ yêu thích.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sức Hút của Pokemon Fanmade

Nội dung Pokemon tự tạo vẫn rất phổ biến trong cộng đồng, và một nghệ sĩ được biết đến trên mạng dưới tên Mercury Ball, hoặc PhantomLink2782 trên Reddit, gần đây đã chia sẻ một loạt thiết kế tuyệt vời của riêng mình. Điều này bao gồm hai baby Pokemon mới, với Lilck dự định là tiền tiến hóa của Lickitung và Psyquak dễ thương là trước kế tiến hóa của Psyduck. Mỗi thiết kế được chia sẻ bởi người tạo ra này đi kèm với các mục Pokedex, khả năng, phiên bản sáng, số liệu thống kê, và nhiều hơn nữa.

Hisuian Electrode In Pokemon Legends Arceus

Ngoài ra, nghệ sĩ cũng đã tạo ra các dạng mới cho Pikachu và Typhlosion dựa trên khái niệm của Chuỗi Độc hại của Pecharunt, giống như bộ ba Loyal Three trong Pokemon Scarlet và Violet đã bị ảnh hưởng. Các thiết kế này cho thấy những sinh vật này sẽ trông như thế nào nếu chúng bị nhiễm trùng bởi Chuỗi Độc hại. Mặc dù gây tranh cãi, những thiết kế này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng Pokemon và tạo nên một làn sóng mới trong việc tạo ra nội dung Pokemon tự tạo.

Cái Mới Từ Pokemon Trong Năm 2024

Với Pokemon Day đang đến gần, cộng đồng Pokemon đã rộ lên những suy đoán và tin đồn về các trò chơi và nội dung mới. Một trong những tin đồn lan truyền rộng rãi là về một trò chơi Pokemon Legends mới. Các fan hy vọng vào việc phát hành một phần tiếp theo của tựa game này, và nhiều nghệ sĩ đã bắt đầu làm việc trên các thiết kế mới dựa trên các biến thể và khái niệm được truyền cảm hứng từ Pokemon Legends: Arceus.

Pokemon Fan Creates Mecha Form of Leafeon

Rei riding a Pokemon in Pokemon legends arceus

Tuy nhiên, người chơi sẽ phải chờ đến sự kiện Pokemon Presents vào ngày 27 tháng 2 để biết chắc chắn về tương lai của dòng game. Đây là một sự kiện quan trọng trong năm, khi Nintendo và The Pokemon Company thường công bố những thông tin mới về dòng game Pokemon. Sự kỳ vọng và sự háo hức trong cộng đồng Pokemon đã tạo động lực cho các nghệ sĩ tạo ra các thiết kế tùy chỉnh dựa trên những tin đồn và rò rỉ được lan truyền.