Những Bài Hát Đặc Sắc Trong Bộ Phim Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken: Mỗi Bài Hát và Khi Nào Được Phát

Những Bài Hát Đặc Sắc Trong Bộ Phim Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken: Mỗi Bài Hát và Khi Nào Được Phát

Hướng dẫn về nhạc phim Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken của Ruby Gillman.

Câu Chuyện Sâu Sắc Của Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken

Bộ nhạc phim Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken đong đầy bài hát sôi động và âm nhạc sáng tác độc đáo đã tạo nên câu chuyện trưởng thành của Ruby Gillman. Bộ phim bom tấn mùa hè 2023 của DreamWorks kể về một cô gái Kraken, đang cố gắng tìm vị trí của mình giữa con người. Đội ngũ lồng tiếng của Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken gồm Lana Condor vai Ruby, cùng với dàn diễn viên xuất sắc bao gồm Toni Collette (Agatha Gillman), Annie Murphy (Nữ Hoàng Nerissa), và Jane Fonda (Grandmamah). Sự lồng tiếng xuất sắc kết hợp với bộ nhạc phim sống động thực sự thổi hồi sự sống vào câu chuyện về việc tìm thấy bản thân trên cạn và dưới biển.

Ruby Gillman in her Kraken form swimming through a current in the movie Ruby Gillman Teenage Kraken.

Ruby Gillman in her Kraken form swimming through a current in the movie Ruby Gillman Teenage Kraken.

Âm Nhạc Đặc Sắc của Stephanie Economou

Stephanie Economou, nhà soạn nhạc của Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken, đóng vai trò quan trọng trong quá trình sáng tạo của bộ phim từ đầu. Âm nhạc, cả trong điểm số và bộ nhạc phim, mang phong cách dream-pop và synth-pop, tăng cường việc xây dựng thế giới của Ruby trong cuộc sống kép trên cạn và dưới nước. Bộ nhạc phim Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken có sự xuất hiện của các nghệ sĩ tuyệt vời và giới thiệu hai bài hát hoàn toàn mới được tạo ra chỉ cho bộ phim, làm cho bộ nhạc phim trở thành một yếu tố nổi bật đối với người xem.

Mỗi Bài Hát Trong Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken

'Growing Up' | The Linda Lindas

'Bài hát pop-punk của nhóm nhạc The Linda Lindas khởi đầu ở đầu bộ phim Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken. Bài hát này phát sóng ngay sau khi Ruby nhận cuộc gọi từ bạn bè, thuyết phục cô hỏi mẹ bảo bảo quá bảo vệ, Agatha Gillman, để được đi dự bữa tiệc tại một con thuyền trong dịp tốt nghiệp.

'Hello' | Calabasas

Tiếp theo cuộc trò chuyện của Ruby với bạn bè tại trường về việc hỏi Connor đi cùng cô tới bữa tiệc tốt nghiệp, 'Hello' được phát. Bài hát bắt đầu khi Connor xuất hiện ấn tượng trên xe trượt tuyết qua các hành lang. Khi anh và Ruby nhìn nhau, cô bắt đầu tưởng tượng về việc hỏi anh trở thành người hẹn hò của mình tới bữa tiệc.

'Oh!' | The Linda Lindas

The Linda Lindas xuất hiện một lần nữa sau khi Ruby trở thành Kraken đầy đủ lần đầu tiên. Agatha lái xe một cách hấp tấp tìm kiếm con gái và va vào anh trai Brill, người giải thích rằng gia đình cảm nhận được nhịp tim của Ruby khi cô ở dưới nước. Trong khi Agatha tìm kiếm con gái, Ruby trốn trong rừng dưới hình dáng Kraken to lớn của mình.

Ruby Gillman transforming into her Kraken form in the movie Ruby Gillman Teenage Kraken.

Ruby Gillman transforming into her Kraken form in the movie Ruby Gillman Teenage Kraken.

Kết Luận

Như vậy, bộ nhạc phim Ruby Gillman, Thiếu Nữ Kraken không chỉ là một phần quan trọng của bộ phim mà còn là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn và sâu sắc của câu chuyện. Với các bài hát đặc sắc và sự kết hợp âm nhạc thông minh, bộ phim đã tạo ra một trải nghiệm đầy cảm xúc và hấp dẫn cho khán giả. Mỗi bài hát trong bộ phim đều đồng hành và làm nổi bật từng cảnh quan trọng, mang lại những dấu ấn đặc biệt cho cuộc phiêu lưu của Ruby Gillman trên màn ảnh.