Những Anh Hùng Thời Tiền Sử: Jurassic League - Bí Ẩn Đằng Sau Bộ Phim Thay Thế Kỳ Lạ Của DCU

Những Anh Hùng Thời Tiền Sử: Jurassic League - Bí Ẩn Đằng Sau Bộ Phim Thay Thế Kỳ Lạ Của DCU

Khám phá về Jurassic League - một trong những bộ phim thay thế kỳ lạ nhất cho Justice League của DCU, với thế giới tiền sử đầy những con khủng long với khả năng nói người. Bài viết sẽ giới thiệu về dàn nhân vật, câu chuyện hấp dẫn và những chi tiết thú vị trong bộ phim.

Khám Phá Bí Ẩn Của Bộ Phim Jurassic League

Sản Xuất Bởi James Gunn

Theo thông tin từ Jeff Sneider, bộ phim Jurassic League chưa có tên chính thức sẽ là một bộ phim hoạt hình do James Gunn và Peter Safran của DC Studios sản xuất. Dự án dự kiến sẽ được viết bởi Brian Lynch, tác giả của Minions và The Secret Life of Pets, dựa trên loạt truyện tranh Jurassic League năm 2022.

Jurassic-League-Batman - Produced By James Gunn - The DCU's Rumored Jurassic League Movie Explained

Jurassic-League-Batman - Produced By James Gunn - The DCU

Truyện do Daniel Warren Johnson và Juan Gedeon viết và minh họa, Jurassic League ra mắt vào năm 2022 với 6 số. Sự kiện trong Jurassic League diễn ra trên Trái Đất-27, một trong những vũ trụ đa chiều của DC Comics. Đội ngũ Jurassic League cũng xuất hiện trong bộ truyện chung Dark Crisis on Infinite Earths năm 2022.

Nội Dung Của Jurassic League là Gì?

Anh Hùng Khủng Long Đấu Với Darkseid Khủng Long?

Trong loạt truyện gốc của Jurassic League, các phiên bản khủng long của Justice League huyền thoại đến với nhau lần đầu tiên. Jurassic League không chỉ bảo vệ những con khủng long vô tội mà còn những con người nguyên thủy trên hành tinh, họ đối mặt với nhiều siêu ác nhân của DC được biến thành khủng long. Tuy nhiên, sớm rõ ràng rằng một lực lượng tối tăm đang chuẩn bị nở từ 'Dark Embryo' của mình, được kích thích bởi năng lượng từ những con người bị bắt cóc.

Khi nở ra, được tiết lộ rằng Darkyloseid đã đến Trái Đất tiền sử này, một con ankylosaurus khổng lồ đang tìm cách nuốt chửng cả hành tinh. Do đó, loạt truyện ngắn Jurassic League giống với nguồn gốc của Justice League từ việc xóa sổ New 52 năm 2011 khi Darkseid lần đầu xâm chiếm đưa họ lại gần nhau lần đầu tiên, tuy nhiên Jurassic League tự nhiên có những bước ngoặt và khúc quanh riêng biệt. Vì vậy, câu chuyện rất phù hợp để được chuyển thể thành một bộ phim hoạt hình từ DC Studios.

Darkseid Jurassic League - Issue Four 2022 - Dino-Heroes vs Dino-Darkseid? - What Will Jurassic League Be About?

Darkseid Jurassic League - Issue Four 2022 - Dino-Heroes vs Dino-Darkseid? - What Will Jurassic League Be About?

Những Anh Hùng Thời Tiền Sử Nào Ở Trong Jurassic League?

Đội Ngũ Đầy Đủ Các Anh Hùng Tiền Sử

Danh sách các anh hùng trong Jurassic League trên trang sách rất ấn tượng, đặc biệt là sự kết hợp giữa anh hùngkhủng long được chọn bởi Johnson và Gedeon. Dưới đây là toàn bộ danh sách các anh hùng trong đội, loài khủng long của họ, cũng như tên gọi độc đáo của Jurassic League:

Anh Hùng Khủng Long Tên
0 Superman Brachiosaurus Supersaur
1 Batman Allosaurus Bat Walker/Batsaur
2 Wonder Woman Triceratops Wonderdon
3 Flash Velociraptor Flashraptor
4 Green Lantern Parasaurolophus Green Torch
5 Aquaman Baryonyx Aquanyx

Việc chọn lựa khủng long cho mỗi anh hùng rất hợp lý với một mức độ chi tiết giải trí. Ví dụ, tin rằng baryonyx chủ yếu sống dưới nước, khiến nó trở thành loài hoàn hảo cho Aquaman. Tương tự, The Flash với tư cách một velociraptor rất hợp lý do tốc độ của chúng.

Tuy vậy, quyết định tốt nhất là biến Batman thành một allosaurus thay vì một T. rex như mọi người có thể nghĩ (xem xét con robot mà Dark Knight con người giữ trong hang Batcave). Điều này là vì những rìa nhọn ở đỉnh đầu của allosaurus, khiến nó hoàn hảo cho đôi tai con dơi trên mũ bảo hộ (một quyết định có ý thức từ phía Johnson và Gedeon). Mặc dù đây không phải là đội hình xác nhận cho bộ phim Jurassic League, điều này cung cấp một ý tưởng tốt về đội và hình dạng mà đội sẽ có khả năng cao nhất.

Superman-Jurassic-League - A Full Roster Of Prehistoric Heroes - Which Dinosaur-Themed Heroes Are On The Jurassic League?

Superman-Jurassic-League - A Full Roster Of Prehistoric Heroes - Which Dinosaur-Themed Heroes Are On The Jurassic League?

Jurassic League Sẽ Thuộc Phần Nào Trong Vũ Trụ Đa Chiều của DCU hay Elseworlds?

Rất Có Thể Là Elseworlds (Mặc Dù Vũ Trụ Đa Chiều Cũng Có Thể)

Cơ hội cho David Corenswet đóng Superman của DCU và cũng lồng tiếng cho Supersaur có thể rất vui vẻ.

Khi công bố danh sách phim và chương trình sắp tới trong DCU mới bắt đầu với Superman: Legacy, James Gunn xác nhận rằng DC Studios sẽ vẫn sản xuất các dự án 'Elseworlds', các bộ phim có câu chuyện và thế giới cô lập hơn như các bộ phim Joker của Todd Phillips hoặc bộ ba The Batman của Matt Reeves với sự tham gia của Robert Pattinson. Do đó, những dự án này sẽ độc lập với dòng thời gian và vũ trụ đa chiều lớn hơn của DC, tồn tại riêng cho mình như các bộ phim hoặc chương trình một lần, và không khó để thấy Jurassic League trở thành một phần của danh hiệu Elseworlds.

Tuy nhiên, cũng có khả năng rằng Jurassic League có thể đơn giản chỉ tồn tại trên Trái Đất-27 với cánh cửa để mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai thông qua vũ trụ đa chiều của DCU. Tương tự, James Gunn đã nói rằng hy vọng là nhân vật hoạt hình và người đóng trực tiếp sẽ có cùng các diễn viên. Cơ hội cho David Corenswet đóng Superman của DCU và cũng lồng tiếng cho Supersaur có thể rất vui vẻ. Tuy nhiên, vẫn chưa biết chắc chắn bộ phim hoạt hình Jurassic League đang được phát triển sẽ thuộc về đâu.

Jurassic League Multiversity DC Comics - Most Likely Elseworlds (Though Multiverse Is Possible) - Will Jurassic League Be Part Of The DCU's Multiverse or Elseworlds?

Jurassic League Multiversity DC Comics - Most Likely Elseworlds (Though Multiverse Is Possible) - Will Jurassic League Be Part Of The DCU

Khi Nào Jurassic League Sẽ Ra Mắt?

Có Thể Sẽ Là Bộ Phim Hoạt Hình Tiếp Theo của DCU?

Hiện tại, bộ phim Jurassic League được đồn đoán chưa có kế hoạch phát hành cụ thể từ DC Studios. Xét đến danh sách đầy đủ các bộ phim và chương trình đã được công bố cho DCU và danh hiệu Elseworlds, có thể sẽ còn lâu. Tuy nhiên, bộ phim hoạt hình DC tiếp theo chỉ có 2024's Creature Commandos series. Có thể Jurassic League sẽ là bước ngoặt tiếp theo trong làng phim hoạt hình đầy hứng thú từ DC Studios, đưa khủng long và các anh hùng yêu thích từ Justice League cùng nhau trên màn ảnh lớn.

Jurassic League vs Dinosaur Villains - Could It Be The DCU's Next Animated Feature? - When Will Jurassic League Be Released?

Jurassic League vs Dinosaur Villains - Could It Be The DCU