Supergirl: Woman of Tomorrow - Một Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho DCU

Supergirl: Woman of Tomorrow - Một Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho DCU

Bài viết này sẽ giới thiệu về việc lựa chọn diễn viên Milly Alcock vào vai Supergirl trong vũ trụ mới của DC. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ phân tích vì sao Milly Alcock là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này.

Milly Alcock - Nữ Siêu Nhân Hoàn Hảo Cho DCU

DC vừa tìm ra Supergirl mới của mình.

On Threads, James Gunn confirms that Milly Alcock has been cast as the DCU's Supergirl

On Threads, James Gunn confirms that Milly Alcock has been cast as the DCU's Supergirl

Milly Alcock được cho là đã được chọn vào vai Supergirl trong vũ trụ mới của DC. Trong sự kiện ra mắt các dự án đầu tiên trong DCU mới vào tháng 1 năm 2023, Gunn xác nhận bộ phim Supergirl: Woman of Tomorrow. Sau những tin đồn rằng Supergirl sẽ ra mắt trước bộ phim riêng của cô, tin đồn về việc DC Studios đã bắt đầu thử vai cho vai diễn, và dường như Gunn đã tìm thấy Kara Danvers lý tưởng.

Theo The Wrap, ngôi sao của House of the Dragon, Milly Alcock đã vượt qua các ứng cử viên sớm như Emilia Jones (CODA) và diễn viên lồng tiếng Supergirl trong Tomorrowverse của DC, Meg Donnelly, để giành được vai diễn quý giá. Cô nữ diễn viên đang trong cuộc đàm phán về vai diễn Supergirl, và sự ra mắt của cô được dự kiến trong bộ phim Superman: Legacy của Gunn. Girl of Steel của Alcock sau đó sẽ trở thành ngôi sao chính trong bộ phim riêng của mình, Supergirl: Woman of Tomorrow.

Trên Threads, Gunn xác nhận việc chọn Milly Alcock vào vai Supergirl, chào đón nữ diễn viên vào DCU.

Trên Instagram, Alcock đã phản hồi việc xác nhận cô vào vai Supergirl của James Gunn, cho thấy cô rất hào hứng với tương lai DCU của mình.

On Instagram, Milly Alcock responded to James Gunn's confirmation of her Supergirl casting

On Instagram, Milly Alcock responded to James Gunn's confirmation of her Supergirl casting

Tại Sao Milly Alcock Là Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Supergirl

Alcock là một lựa chọn tuyệt vời để đóng phiên bản Kara Zor-ElDCU hướng đến. Khác biệt với những câu chuyện thông thường về Supergirl, cốt truyện sắp tới của nhân vật này trong DCU sẽ chủ yếu loại bỏ phần lớn sự vui vẻ thường thấy của Supergirl để kể một câu chuyện sâu sắc. Supergirl: Woman of Tomorrow sẽ dựa trên một cuốn truyện tranh cùng tên, do một trong những kiến trúc sư của DCU, Tom King, viết và có nghệ thuật tuyệt vời từ Bilquis Evely.

Bộ phim sẽ tập trung vào một Supergirl đã phải lớn lên trên một mảnh đất Krypton mà rơi xuống khi hành tinh bị phá hủy. Suốt những năm tháng, cô đã chứng kiến những người xung quanh mất đi, mà không có cách nào để rời khỏi mảnh đất nổi. Nhiều năm sau, Supergirl xuất hiện như một anh hùng cứng rắn do tất cả những khó khăn mà cô phải trải qua. Với sự giúp đỡ của một người bạn tò mò, lớp vỏ cứng của nhân vật dần bị phá vỡ để lộ ra phần cổ điển của Supergirl bên trong.

Alcock đã chứng minh trong vai diễn nổi bật của cô trong House of the Dragon rằng cô có sự quyến rũ cần thiết để thu hút khán giả như Kara Danvers và khả năng diễn sâu sắc để đào sâu vào phiên bản tiêu cực hơn của nhân vật mà Supergirl: Woman of Tomorrow sẽ tập trung. 23 tuổi, Alcock gần như phù hợp với tuổi của Kara ở đầu truyện tranh, trong đó ngày sinh nhật lần thứ 21 của Supergirl là một điểm cốt truyện quan trọng. Supergirl của Alcock sẽ chia sẻ mười năm tiếp theo của DCU với Clark Kent của David Corenswet, bắt đầu từ Superman: Legacy năm 2025.