Nhóm BTS: Tất cả thành viên chuẩn bị nhập ngũ trong năm nay

Nhóm BTS: Tất cả thành viên chuẩn bị nhập ngũ trong năm nay

Các thành viên Jin và J-Hope của BTS đã đang thực hiện nghĩa vụ quân sự Dự kiến, 5 thành viên còn lại của nhóm cũng sẽ nhập ngũ trước khi năm 2023 kết thúc

Nhóm BTS: Tất cả thành viên chuẩn bị nhập ngũ trong năm nay

Theo các nguồn tin từ Allkpop, nhóm BTS dự định rằng 5 thành viên còn lại sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình trong năm nay, bao gồm cả những thành viên nhỏ tuổi nhất như V và Jungkook, ngay cả khi họ chưa đạt đến tuổi nhập ngũ.

Theo nguồn tin, các thành viên của BTS sẽ lần lượt nhập ngũ cho đến cuối năm 2023 sau khi hoàn thành những hoạt động riêng của mình. Điều này bao gồm việc Suga đi tour vòng quanh thế giới và Jungkook tham gia hoạt động solo. Mục tiêu của việc nhập ngũ cùng nhau là giúp nhóm trở lại sớm hơn với tư cách là BTS, như đã hứa với người hâm mộ.

Dù V và Jungkook chưa đến thời điểm nhập ngũ trong năm nay, nhưng cả hai thành viên được cho là đã quyết định nhập ngũ cùng với các thành viên khác. Quyết định này có thể sắp xếp để ngày xuất ngũ của họ trùng với các thành viên còn lại. Như vậy, việc cả 7 thành viên BTS đứng chung sân khấu sẽ xảy ra sớm hơn dự kiến, chỉ trong vòng 2 năm thay vì kéo dài trong nhiều năm như kế hoạch ban đầu.

BTS vẫn đang gây chú ý với sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Lễ kỉ niệm diễn ra tại Công viên sông Hàn Yeouido ở Seoul đã thu hút sự tham gia của khoảng 300.000 người hâm mộ nhiệt tình của 7 thành viên nhà Bighit.