Nhân vật lật kèo, Quang Anh bỏ cuộc tại vòng 2 Rap Việt

Nhân vật lật kèo, Quang Anh bỏ cuộc tại vòng 2 Rap Việt

Quang Anh thua cuộc trong vòng 2 Rap Việt khi đối đầu với một đối thủ mạnh, nhưng liệu anh có được huấn luyện viên cứu vãn bằng việc nhận nón vàng?

Quang Anh và Phương Mỹ Chi, hai thí sinh nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí, đã có những sự khác biệt rõ rệt trong sự nghiệp của mình.

Gần đây, một đoạn clip về Quang Anh Rhyder - thí sinh mới được huấn luyện viên Andree chiêu mộ vào đội của mình trong tập 2 Rap Việt mùa 3 đã lan truyền trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, Quang Anh được cho là đã ngồi chung với cả đội huấn luyện viên B Ray.

Trong đoạn video, Quang Anh đã tham gia vào buổi tiệc nhóm cùng các thành viên đội B Ray để chúc mừng sinh nhật của Captain. Cảnh quay này đã gây tò mò cho không ít khán giả và đặt ra câu hỏi liệu Quang Anh có thất bại ngay tại vòng 2 khi đối đầu với một đối thủ mạnh và được B Ray giúp đỡ bằng cách trao cho anh chiếc nón vàng.

Nhân vật lật kèo, Quang Anh bỏ cuộc tại vòng 2 Rap Việt

Quang Anh đã xuất hiện bất ngờ cùng các thành viên trong nhóm B Ray.

Sau khi chương trình Rap Việt mùa 3 được phát sóng, sự xuất hiện của Quang Anh đã thu hút sự chú ý của khán giả. Anh là một trong những thí sinh nổi bật, với danh hiệu Quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Anh đã vượt qua cả Phương Mỹ Chi để giành vị trí cao nhất. Tuy nhiên, sau khi giành chiến thắng vào lúc 12 tuổi, Quang Anh đã tập trung vào việc học và ít hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Quang Anh đã quyết định tham gia một cuộc thi âm nhạc sau khi đã giành chiến thắng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí cách đây 10 năm.