Nhân vật Euphoria: Bí mật nghiện ma túy và sự kết thúc đáng tiếc

Nhân vật Euphoria: Bí mật nghiện ma túy và sự kết thúc đáng tiếc

Người quản lý cũ kể về cuộc chiến của ngôi sao Euphoria chống lại việc lạm dụng ma túy trước cái chết đau lòng của anh Một tường thuật chân thực về cuộc đấu tranh đầy hy sinh và sự hủy hoại của nghiện chất kích thích

Nữ ca sĩ 17 tuổi tử vong đột ngột chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Theo TMZ, cảnh sát tại thành phố Oakland, Calif., đã nhận cuộc gọi cấp cứu vào sáng thứ Hai từ mẹ của Cloud. Bà thông báo rằng nam diễn viên có thể đã sử dụng quá nhiều chất, và con trai bà không còn mạch đập.

Theo báo cáo, Cloud được cho là đã qua đời tại hiện trường. Nam diễn viên trẻ ra đi ở tuổi 25. Hiện vẫn chưa biết nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của Angus Cloud.

Nhân vật Euphoria: Bí mật nghiện ma túy và sự kết thúc đáng tiếc

Trước đó, vào tháng 4, Diomi Cordero thông báo là đã làm việc như một quản lý tài năng cho Cloud từ năm 2021 sau khi hai người gặp nhau tại một trung tâm phục hồi chức năng. Theo Diomi, vào thời điểm đó Cloud đã là một bệnh nhân. Diomi Cordero còn chứng kiến ​​cảnh nam diễn viên đấu tranh với chứng nghiện ma túy liên tục sau khi anh rời khỏi trại cai nghiện.

Theo Diomi Cordero, Cloud đã tái nghiện sau khi cả hai gặp nhau tại nhà của anh ta trong một buổi tiệc nướng vào ngày 4 tháng 7 năm 2021.

Diomi Cordero tuyên bố: "Khi ad vừa bước vào nhà anh ta và cố gắng ôm anh ta, mọi người ngay lập tức nhận ra rằng anh ta đã tiếp tục lạm dụng chất gây nghiện chỉ hai ngày sau khi hoàn thành quá trình điều trị của mình".

Cordero tuyên bố rằng hiện tình trạng đang trở nên tồi tệ hơn trong một vài tháng gần đây và cho biết vào tháng 11 năm 2021, Cloud đã "hoàn toàn mất kiểm soát với sự nghiện của mình".

Người được cho là người quản lý trước đây của Angus Cloud cũng chia sẻ rằng anh đã nhận được một cuộc điện thoại đau lòng từ bạn cùng phòng của nam diễn viên trong khoảng thời gian đó. Bạn cùng phòng được cho là đã thông báo cho Cordero biết rằng Angus đang gặp khó khăn trong việc hô hấp. Diomi sau đó đã nhanh chóng đến nhà của Cloud và thực hiện thao tác hô hấp nhân tạo.

"Sự việc đáng tiếc là sau khi tỉnh dậy, Angus đã nôn vào mặt tôi," Diomi viết trên Twitter.

Diomi Cordero sau đó tiết lộ rằng mối quan hệ công việc giữa họ đã chấm dứt.