Nhân tố NBA Victor Wembanyama lên tiếng về scandal tát Britney Spears: Những bất ngờ đằng sau vụ việc

Nhân tố NBA Victor Wembanyama lên tiếng về scandal tát Britney Spears: Những bất ngờ đằng sau vụ việc

Victor Wembanyama giải thích vụ việc an ninh tát Britney Spears: Cô ấy đột ngột túm lấy tôi từ phía sau - một tuyên bố mới nhất của ngôi sao NBA về sự cố gây chú ý này (330 characters)

Nhân viên an ninh của ngôi sao bóng rổ NBA Victor Wembanyama đã tát Britney Spears khi cô đến để xin chụp ảnh.

Quê hương 19 tuổi của NBA đã nói với các phóng viên từ ESPN vào thứ Năm về sự việc xảy ra với Britney Spears: "Đã có một điều gì đó xảy ra khi tôi đang đi dạo với đội an ninh đến một nhà hàng nào đó. Chúng tôi đang ở trong khu vực rộng lớn và có rất nhiều người. Mọi người đã gọi tôi..."

Wembanyama tiết lộ rằng khi nhận cuộc gọi từ một người, vô tình là Britney Spears, anh ta không "thể nào dừng lại". Ngôi sao 19 tuổi của NBA cho biết Britney đã "tóm lấy" anh ta từ phía sau.

"Vì tôi đang đi thẳng và không dừng lại, nên tôi không nhìn thấy sự việc xảy ra" - Victor nói thêm - "Người đó đã túm lấy tôi từ phía sau, không phải trên vai tôi, cô ấy đã nắm lấy tôi từ phía sau. Tôi chỉ biết bảo vệ đã đẩy cô ấy ra xa".

Trong khi các cầu thủ của đội bóng San Antonio Spurs cho biết họ không biết rõ lực lượng an ninh mình đã sử dụng "bao nhiêu lực", nhưng họ đã thừa nhận rằng họ đã đẩy người đó ra xa.

"Để có thể tham gia vào bữa tối ngon lành và thưởng thức nó, tôi không dừng lại để quan sát" - ngôi sao 19 tuổi đã nói với nụ cười trên môi.

Nhân tố NBA Victor Wembanyama lên tiếng về scandal tát Britney Spears: Những bất ngờ đằng sau vụ việc

Wembanyama cũng xác nhận rằng chính mình không biết rằng người hâm mộ đã cố gắng tiếp xúc với anh chính là Spears.

"Tôi không hề hay biết rằng trong vài giờ qua, nhưng khi tôi trở về khách sạn... tôi nghĩ rằng không phải vấn đề lớn, và sau đó an ninh của Spurs thông báo cho tôi rằng đó là Britney Spears" - cầu thủ chuyên nghiệp nói với ESPN - "Ban đầu, tôi đã phản ứng như thế này: "Quả đúng là anh đang đùa à?". Nhưng vậy là thật, đó thực sự là Britney Spears. Từ trước đến nay, tôi chưa từng nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy. Và tôi chỉ tiếp tục đi thẳng".

Theo thông tin được đưa ra trước đó vào tối thứ Tư (giờ Mỹ) bởi trang tin TMZ, Britney được cho là đã bị nhân viên bảo vệ tại Wembanyama tấn công vào mặt tại điểm đến nổi tiếng Catch bên trong Aria Resort & Casino ở Las Vegas.

Một nguồn tin cho biết Spears là một "fan" của Victor - người vừa ký hợp đồng với đội Spurs trong kỳ NBA Draft 2023 - và cô đã đến gặp anh để xem liệu họ có thể chụp ảnh cùng nhau không. Tuy nhiên, nhân viên bảo vệ của ngôi sao 19 tuổi được cho là đã tát vào mặt Britney và làm cô ngã xuống sàn. Theo một nguồn tin tiết lộ cho TMZ, nhân viên bảo vệ này đã sau đó xin lỗi Britney tại bàn của cô.