Nhà Rồng Phần 2: Mọi thứ bạn cần biết

Nhà Rồng Phần 2: Mọi thứ bạn cần biết

Mùa 2 của House of the Dragon: Mọi thứ chúng ta biết Mùa 2 của House of the Dragon đã được xác nhận và đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay, bao gồm cả ngày phát hành, dàn diễn viên, cốt truyện và đoạn giới thiệu

Lửa sẽ bùng cháy… đây là tất cả những gì chúng ta biết về House of the Dragon Phần 2, bao gồm cả thời điểm phát hành cũng như mọi cập nhật về dàn diễn viên và cốt truyện.

House of the Dragon của HBO sẽ trở lại cho phần thứ hai sau khi gây được tiếng vang lớn với cả người hâm mộ Trò chơi Vương quyền và khán giả mới, giành lại sự tôn trọng mà phần tiền nhiệm đã mất với phần kết gây tranh cãi.

Bộ phim tiền truyện dựa trên cuốn Lửa và Máu của George R.R. Martin, kể về câu chuyện của Nhà Targaryen 172 năm trước khi Daenerys Targaryen ra đời và Vua Điên qua đời. Phần 1 tập trung vào cuộc nội chiến của Nhà Targaryen được gọi là Múa của những con Rồng.

Mỗi tập phim của House of the Dragon thu hút trung bình 29 triệu lượt xem và loạt phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình và khán giả trong nước, bạn có thể đang thắc mắc khi nào Phần 2 sẽ ra mắt - vì vậy, đây là tất cả những gì chúng ta biết, từ ngày phát hành đến đoạn giới thiệu, dàn diễn viên, cốt truyện và các chi tiết khác.

Tiết lộ cho House of the Dragon như sau…

Nội dung:

Phần 2 của House of the Dragon có đang được thực hiện không?

House of the Dragon sẽ trở lại Mùa 2.

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi Nhà Rồng sẽ trở lại trong phần thứ hai sau khi buổi ra mắt loạt phim trở thành buổi ra mắt lớn nhất trong lịch sử của HBO, thu hút "nhu cầu chưa từng có" ở Châu Âu và gần 10 triệu người xem trên khắp Hoa Kỳ.

Tập đầu tiên cũng giành vị trí đầu tiên là buổi ra mắt được xem nhiều nhất trên truyền hình cáp cao cấp và phát trực tuyến vào năm 2022, đánh bại Stranger Things Phần 4, đối thủ cạnh tranh chính của phim về sự thống trị văn hóa đại chúng vào năm ngoái.

Trong một tuyên bố được Deadline chia sẻ, Francesca Orsi, Phó chủ tịch điều hành HBO Programming, cho biết: "Chúng tôi vô cùng tự hào về những gì toàn thể đội ngũ House of the Dragon đã đạt được với Phần 1.

“Dàn diễn viên và đoàn làm phim phi thường của chúng tôi đã đảm nhận một thử thách lớn và vượt qua mọi mong đợi, mang đến một chương trình đã khẳng định vị thế là chương trình truyền hình không thể bỏ qua.

“Xin chân thành cảm ơn George [R.R. Martin], Ryan [Condal] và Miguel [Sapochnik] đã dẫn dắt chúng tôi trong hành trình này. Chúng tôi vô cùng phấn khích khi tiếp tục tái hiện sử thi hoành tráng về Gia tộc Targaryen với Phần 2.”

Phần 2 của House of the Dragon có ngày phát hành không?

House of the Dragon Phần 2 sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2024.

Bản cập nhật mới nhất đến từ Variety, báo cáo rằng HBO đang nhắm mục tiêu ra mắt mùa thứ hai vào mùa hè năm 2024 sau khi kết thúc cuộc đình công của biên kịch.

Nó sẽ không bao giờ đến sớm hơn nhiều. Trò chuyện với Vulture vào cuối năm 2022, giám đốc nội dung của HBO, Casey Bloys cho biết: “Chúng tôi mới bắt đầu lập kế hoạch và giống như lần trước, có rất nhiều ẩn số.

“Không phải là cố tình kín tiếng hay bí ẩn, nhưng bạn không muốn nói rằng nó sẽ sẵn sàng vào ngày này, rồi bạn lại phải dời lịch… đừng mong đợi gì trong năm 2023.”

Việc phát triển cho phần thứ hai bắt đầu vào tháng 8 năm 2022, với việc quay phim bắt đầu vào ngày 11 tháng 4 năm nay. Mặc dù các cuộc đình công của WGA và SAG-AFTRA đã khiến nhiều tác phẩm nổi tiếng phải ngừng sản xuất, nhưng House of the Dragon không nằm trong số những tác phẩm bị ảnh hưởng.

Việc quay phim vẫn tiếp tục theo kế hoạch cho mùa thứ hai, với George R. R. Martin xác nhận điều này trong một bài đăng trên blog ngày 8 tháng 5. "Mùa thứ hai bắt đầu quay vào ngày 11 tháng 4 và sẽ tiếp tục ở London và Wales. Kịch bản cho tám tập phim đã hoàn thành cách đây vài tháng, rất lâu trước khi cuộc đình công bắt đầu. Mỗi tập phim đã trải qua bốn hoặc năm bản thảo và nhiều vòng sửa đổi để giải quyết các ghi chú của HBO, ghi chú của tôi, các vấn đề về ngân sách, v.v." Martin đảm bảo.

"Các biên kịch đã hoàn thành công việc của họ; phần còn lại nằm trong tay các đạo diễn, dàn diễn viên và đoàn làm phim, và tất nhiên, cả những con rồng."

Theo Variety, việc quay phim được phép tiếp tục vì có sự tham gia của các diễn viên đến từ Vương quốc Anh, những người đang làm việc theo hợp đồng của Equity, một công đoàn khác với SAG-AFTRA. Do luật lao động của Anh, các diễn viên của Equity không được phép đình công để ủng hộ SAG-AFTRA.

Tác giả nhượng quyền thương mại George R.R. Martin đã lên blog của mình để xác nhận rằng loạt phim vẫn đang được quay: “Một trong số ít chương trình vẫn đang ghi hình là HOUSE OF THE DRAGON, như bạn có thể đã đọc. Điều đó là sự thật. Tôi được biết mùa thứ hai đã hoàn thành một nửa”, ông giải thích. “HOT D chủ yếu được quay ở London (và một phần ở Wales, Tây Ban Nha và nhiều địa điểm khác), đó là lý do tại sao việc quay phim vẫn tiếp tục. Các diễn viên là thành viên của công đoàn Anh, Equity, không phải SAG-AFTRA và mặc dù Equity ủng hộ mạnh mẽ những người anh em họ người Mỹ của họ (họ đã lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình lớn để thể hiện sự ủng hộ đó), luật pháp Anh cấm họ tổ chức một cuộc đình công vì lý do thương cảm. Nếu họ đình công, họ sẽ không được bảo vệ trước nguy cơ bị sa thải vì vi phạm hợp đồng, hoặc thậm chí bị kiện. Đối với cá nhân tôi, thỏa thuận chung của tôi với HBO đã bị hoãn vào ngày 1 tháng 6. Tất nhiên là tôi vẫn còn nhiều việc phải làm. Trong trường hợp đó, tôi là một trong những người may mắn."

Chúng tôi sẽ cập nhật không gian này khi có thêm thông báo.

Dàn diễn viên trong Phần 2 của House of the Dragon: Có những ai tham gia?

Dàn diễn viên Trò chơi Vương quyền mà chúng ta có thể mong đợi sẽ trở lại trong Phần 2 như sau:

Mặc dù được người hâm mộ yêu thích, chúng ta sẽ không thấy Milly Alcock và Emily Carey vào vai Công chúa Rhaenyra Targaryen và Quý cô Alicent Hightower thời trẻ nữa do vấn đề mốc thời gian.

Mặc dù Carey nói rằng đã có "các cuộc trò chuyện" về khả năng hồi tưởng lại, nhưng tác giả Ryan Condal chia sẻ với Variety: "Ý tôi là, hãy nhìn xem, tôi không biết. [Chúng] chưa phải là một phần trong câu chuyện mà chúng ta đang kể. Đó không phải là điều chúng ta đang làm ngay bây giờ." Nói như vậy, ông vẫn giữ các lựa chọn của mình, nghĩa là có khả năng chúng sẽ trở lại trong tương lai.

Paddy Considine sẽ không trở lại với vai Vua Viserys I, vì nhân vật này đã chết trong Tập 9.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi một số nhân vật mới trong Phần 2. Theo báo cáo đầu tiên của Entertainment Weekly ngày 24 tháng 4, bốn diễn viên mới đã được chọn cho loạt phim tiếp theo. Họ là:

Cốt truyện Phần 2 của House of the Dragon: Nội dung sẽ là gì?

Mặc dù tại thời điểm viết bài, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về cốt truyện của House of the Dragon Phần 2, nhưng chúng ta có thể mong đợi một câu chuyện về chiến tranh sẽ diễn ra trong phần tiếp theo.

Trong khi Game of Thrones xoay quanh sự hồi sinh của Bóng Trắng và cuộc cạnh tranh giành Ngôi Báu Sắt, thì House of the Dragon lại tập trung vào một gia đình duy nhất: Nhà Targaryen.

Tháng 11 năm ngoái, Graham McTavish, người đóng vai Ser Harrold Westerling, đã tiết lộ những gì có thể xảy ra trong thế giới này trong Phần 2. "Tôi nghĩ rằng theo cách mà nó đang diễn ra, thì đó là dẫn đến một cuộc nội chiến", anh nói với tờ Metro. "Nội chiến là điều tuyệt vời mà các quốc gia lao vào khi họ không còn ai khác để chiến đấu, dường như họ chỉ thích chiến đấu lẫn nhau chỉ để giữ vững lập trường của mình, và điều này cũng không khác gì. Họ đã có hòa bình trong một thời gian dài, rất dài, và đột nhiên họ đang thực sự phá hủy vương quốc từ bên trong và đó là điều khiến nó trở nên thú vị, vì vậy tôi sẽ mong đợi nhiều hơn thế - nhiều chia rẽ hơn, nhiều phe phái hơn."

Condal cũng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn của mình với Variety là không mong đợi bất kỳ bước nhảy thời gian lớn nào, giải thích rằng sau Phần 1, "câu chuyện trở nên khá giống với nhịp điệu của loạt phim 'Game of Thrones' gốc."

Bạn có thể xem phạm vi đưa tin về House of the Dragon của chúng tôi tại đây để biết các bài đánh giá và tóm tắt chi tiết về các tập phim trước.

Trailer Phần 2 của House of the Dragon: Đã có trailer chưa?

Không, tại thời điểm viết bài này vẫn chưa có đoạn giới thiệu nào cho House of the Dragon Phần 2, nhưng có thể sẽ có một đoạn giới thiệu vào cuối năm nay.

Chương trình bắt đầu sản xuất vào đầu tháng 4 năm 2023 khi tài khoản Twitter chính thức của chương trình đăng một bức ảnh về Ngai Sắt với dòng chữ: "Đã đến lúc trở lại King's Landing. Phần 2 của #HouseoftheDragon hiện đang trong quá trình sản xuất."

Người hâm mộ HoTD nghĩ rằng chương trình sẽ ngừng sản xuất do cuộc đình công của biên kịch WGA hiện tại, nhưng có thông tin cho biết kịch bản cho Phần 2 đã hoàn thành "một thời gian". George R.R. Martin tiếp tục giải thích rằng mọi tập phim trong Phần 2 đã "trải qua bốn hoặc năm bản nháp và nhiều vòng sửa đổi, để giải quyết các lưu ý của HBO, lưu ý của tôi, các vấn đề về ngân sách, v.v." và "sẽ không có sửa đổi nào nữa" đối với bất kỳ kịch bản nào.

Khi House of the Dragon được ấn định ra mắt vào năm sau và sẽ tiếp tục ghi hình không ngừng nghỉ, người hâm mộ có thể hy vọng sẽ được xem đoạn giới thiệu trước cuối năm nay.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về House of the Dragon Phần 2. Chúng tôi sẽ cập nhật trang này sau khi có thêm thông báo và trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem các trung tâm TV khác của chúng tôi bên dưới:

Invincible Phần 2 | The Boys Phần 4 | Stranger Things Phần 5 | Severance Phần 2 | Chương trình truyền hình Harry Potter | The Night Agent Phần 2 | Saw X | Joker 2 | Phim điện ảnh Vùng biên giới | The Mandalorian Phần 4 | Heartstopper Phần 3 | Wonka | Dune 2 | Chúa tể những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền năng Phần 2