Đặt máy tính, One Piece live-action mùa 2 chuẩn bị ra mắt sớm, lịch phát sóng hé lộ

Đặt máy tính, One Piece live-action mùa 2 chuẩn bị ra mắt sớm, lịch phát sóng hé lộ

Nhà sản xuất One Piece thông báo phần 2 sẽ sớm ra mắt, tuy nhiên, thời điểm lên sóng vẫn còn bị ảnh hưởng bởi cuộc đình công Sự chờ đợi tăng lên khi kịch bản đã hoàn tất và ngày phát sóng sẽ được tiết lộ sau

One Piece: Bản live-action đáng xem, phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể truyện tranh

Sau sự kiện ra mắt mãn nhãn, ekip sản xuất One Piece thông báo rằng kịch bản cho phần 2 đã hoàn tất và sẽ được phát sóng sau một năm nữa.

"Chúng tôi đã có sẵn kịch bản" - Marty Adelstein, Giám đốc điều hành của Tomorrow Studios, công ty sản xuất phiên bản truyền hình One Piece, đã chia sẻ với Variety vào ngày 8/9 rằng ông đã hợp tác với tác giả truyện tranh Eiichiro Oda và nhà xuất bản Shueisha.

Tuy nhiên, hiện tại phim vẫn chưa thể bắt tay vào quá trình sản xuất do cuộc đình công của các biên kịch và diễn viên tại Hollywood. Chỉ khi Hiệp hội Diễn viên truyền hình (SAG-AFTRA) và Hiệp hội Nhà sản xuất truyền hình (AMPTP) đạt được thỏa thuận về quyền lợi thì sê-ri One Piece cũng như các bộ phim Hollywood khác mới có thể bắt đầu quay.

Đặt máy tính, One Piece live-action mùa 2 chuẩn bị ra mắt sớm, lịch phát sóng hé lộ

Đặt máy tính, One Piece live-action mùa 2 chuẩn bị ra mắt sớm, lịch phát sóng hé lộ

Đặt máy tính, One Piece live-action mùa 2 chuẩn bị ra mắt sớm, lịch phát sóng hé lộ

Đặt máy tính, One Piece live-action mùa 2 chuẩn bị ra mắt sớm, lịch phát sóng hé lộ

Dự kiến, phần 2 của One Piece sẽ được phát sóng vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025 nếu không có trục trặc gì xảy ra.

Theo bà Becky Clements - Chủ tịch của hãng phim Tomorrow Studios, phim có thể ra mắt sớm nhất là sau khoảng một năm: "Nếu chúng tôi làm việc cật lực, có thể hy vọng phim sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ 12 đến 18 tháng tới".

Phát sóng vào ngày 31/8, phiên bản live-action của One Piece đã gây sốt trên toàn thế giới. Netflix đã thành công khi chuyển thể một trong những bộ truyện tranh 2D nổi tiếng nhất trên thế giới thành phiên bản trên màn ảnh.

One Piece xảy ra trong một thế giới tưởng tượng, nơi các thuyền trưởng hải tặc và hải quân chiến đấu để kiểm soát Biển Xanh. Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) lớn lên với ước mơ trở thành vua hải tặc, và anh ta có khả năng đặc biệt với cơ thể linh hoạt như cao su nhờ việc ăn trái ác quỷ Gum Gum.

Trong hành trình của Luffy qua vùng biển East Blue tìm kiếm kho báu nổi tiếng của Vua hải tặc Gold Roger (Michael Dorman), cậu đã tập hợp được những đồng đội cùng chung chí hướng đi lên con tàu Going Merry để tiến tới Đại Hải Trình.

Tác phẩm này có sự tham gia của những diễn viên triển vọng và được tác giả truyện tranh Eiichiro Oda tham gia vào quá trình làm phim, hỗ trợ chỉnh sửa kịch bản. Phim đã nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và chuyên gia về việc trung thành với nguyên tác, chỉnh sửa nội dung sao cho phù hợp với diễn biến và làm rõ tình tiết của truyện.

One Piece hiện được coi là bộ phim chuyển thể thành công nhất của Netflix cho đến thời điểm hiện tại. Trong vòng chưa đầy một tuần, tác phẩm này đã vươn lên trở thành bộ phim truyền hình đứng đầu bảng xếp hạng ở 86 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, vượt qua kỷ lục của Stranger Things mùa 4 và Wednesday (83 quốc gia).

Trên bảng xếp hạng tuần của Netflix toàn cầu, One Piece đã thu hút được 18,5 triệu lượt xem (tương đương 140,10 triệu giờ), con số cao nhất từ khi bảng xếp hạng này thay đổi vào tháng 6/2023.

Đặt máy tính, One Piece live-action mùa 2 chuẩn bị ra mắt sớm, lịch phát sóng hé lộ

Live-action One Piece đã hoàn thành việc viết kịch bản phần 2 và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi phản hồi từ Netflix.

Đồng thời, live-action One Piece cũng nhận được phản hồi tích cực với điểm đánh giá từ người dùng lên đến 96% từ hơn 10.000 người và được xếp hạng Tomatometer 83% trên trang web tổng hợp đánh giá phim và TV series từ cả nhà phê bình và công chúng.

Các kỷ lục thành công là yếu tố quan trọng để xác định việc phim có được phần tiếp theo hay không. Khán giả đang mong chờ Netflix có động thái tiếp theo.

Thành công của One Piece là một chiến thắng lớn cho Tomorrow Studios, họ đã trải qua tổn thất sau khi phiên bản điện ảnh truyền hình Cowboy Bebop thất bại. Sê-ri phim bị Netflix hủy sau chưa đầy một tháng kể từ khi được công chiếu vào năm 2021.

Theo ông Adelstein, để chứng tỏ One Piece là một bộ phim bom tấn khổng lồ trị giá 250 triệu USD, việc tiếp theo là duy trì số lượng người xem ban đầu và thu hút những khán giả chưa từng tiếp cận manga hoặc anime One Piece.

“Tôi nghĩ nhà sản xuất đang xem xét nhiều tình huống khác nhau về số lượng tập phim, liệu họ có chia nhỏ chúng không? Tôi nghĩ họ đang cố gắng tìm ra điều đó trong tuần này. Có thể chúng ta sẽ nhận được phản hồi từ họ trong tuần tới hoặc hai tuần tới. Chúng ta cần tiếp tục đưa ra chiến lược dài hạn cho phim” - Adelstein nói.

Theo Variety

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.