Fortune's Keep: Bản Đồ Phổ Biến Sẽ Trở Lại Trong Season 2 của Call of Duty: Warzone

Fortune's Keep: Bản Đồ Phổ Biến Sẽ Trở Lại Trong Season 2 của Call of Duty: Warzone

Fortune's Keep, một bản đồ phổ biến trong Call of Duty: Warzone, được tiết lộ sẽ trở lại vào mùa 2, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 2.

Fortune's Keep và Sự Trở Lại

Dường như bản đồ Fortune's Keep trong Call of Duty: Warzone sẽ trở lại vào mùa 2. Các người ảnh hưởng của Call of Duty: Warzone đã nhận được các gói hàng chính thức từ Activision, cho thấy mạnh mẽ về sự trở lại của bản đồ.

call-of-duty-warzone-season-4-fortunes-keep

call-of-duty-warzone-season-4-fortunes-keep

Fortune's Keep ban đầu được giới thiệu trong Warzone vào năm 2022 và trở nên khá phổ biến với tính chất gần gũi và luồng chảy độc đáo của nó. Fortune's Keep được thiết kế cho chế độ Resurgence của Warzone, cho phép người chơi đã chết tái triển khai nếu đáp ứng các điều kiện nhất định. Bản đồ Resurgence gốc của Warzone là Rebirth Island, một bản đồ được yêu thích khác đã được nhá hàng sẽ trở lại trong năm nay.

Twitter article posted by ModernWarzone

Nhận Gói Hàng Chính Thức

Một nhóm người tạo nội dung Warzone đã nhận được các gói hàng chính thức từ Activision được đánh dấu 'Call of Duty Season 2.' Mỗi gói hàng chứa một mô hình khác nhau của một POI từ Fortune's Keep, cho thấy rằng bản đồ sẽ trở lại trong Mùa 2. Mùa 2 của Warzone dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 2.

Quan trọng nhấ, mỗi mô hình miêu tả một POI được thiết kế lại từ Fortune's Keep và một POI mới hoàn toàn, ngụ ý rằng phiên bản 2024 của bản đồ sẽ được sửa đổi so với phiên bản ban đầu. Các POI được thiết kế lại có vết nứt đất do động đất và POI mới cho thấy một khu vực ven biển với một cầu đường băng dẫn vào biển. Mặc dù Call of Duty đã xác nhận rằng Fortune's Keep sẽ trở lại trong Mùa 2, nhưng chưa chỉ định ngày phát hành chính xác, vì vậy bản đồ có thể được phát hành cùng với mùa 2 vào ngày 7 tháng 2 hoặc trong một cập nhật giữa mùa sau này.

Twitter article posted by ModernWarzone

Nội Dung Mới Sắp Ra Mắt

Ngoài Fortune's Keep (Mùa 2), Warzone cũng sẽ có các tính năng và nội dung mới khác trong tương lai gần. Điều này đem đến niềm hứng khởi cho fan của Warzone trong năm nay.

Warzone cũng sẽ triển khai tính năng Covert Exfil trong thời gian sắp tới. Tính năng exfil mới ban đầu được dự kiến sẽ được thêm vào với cập nhật Season 1 Reloaded vào ngày 17 tháng 1, nhưng đã bị trì hoãn do phản ứng tiêu cực của fan sau khi được nhá hàng. Warzone thông báo rằng tính năng sẽ cuối cùng được thêm vào trong danh sách phát riêng của nó cùng với tính năng Weapon Case mới, cũng đã bị trì hoãn. Tuy nhiên, Warzone vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành cụ thể cho danh sách phát mới.

Twitter article posted by ModernWarzone

Tổng Kết

Đối với những người không quen với Fortune's Keep của Warzone, có thể muốn đọc một số gợi ý cho việc chơi trên bản đồ Resurgence. Nhiều trong số những lời khuyên này có thể vẫn phù hợp dù bản đồ đã được thiết kế lại trong năm 2024. Về nội dung mới, fan của Warzone sẽ có nhiều điều để mong đợi trong năm nay.