Nhà hàng 'siêu hấp dẫn' có hàng đợi dài nhất hành tinh, bạn sẽ không tin vào con số!

Nhà hàng 'siêu hấp dẫn' có hàng đợi dài nhất hành tinh, bạn sẽ không tin vào con số!

Nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, Bank Tavern, nơi thực khách đánh giá cao với danh tiếng khắp thế giới, đã trở thành điểm đến hấp dẫn khiến khách phải chờ đợi đến 4 năm mới có cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn

Một nhà hàng nhỏ xinh xắn nằm sát trong một con hẻm nhỏ ở thành phố Bristol, miền Nam nước Anh đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách, không chỉ trong nước mà còn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, chỉ những người kiên nhẫn thực sự mới được thưởng thức những món ăn tuyệt vời của nhà hàng này, một nơi đã tồn tại từ thế kỷ 19.

Nhà hàng 'siêu hấp dẫn' có hàng đợi dài nhất hành tinh, bạn sẽ không tin vào con số!

Sam Gregory, chủ nhà hàng Bank Tavern ở Bristol, chuyên phục vụ món nướng vào ngày Chủ Nhật. Theo The Guardian, nhà hàng này đã trở nên nổi tiếng đến mức phải đóng cửa hệ thống đặt bàn trước. Chỉ những khách hàng kiên nhẫn và may mắn mới có cơ hội giành được một trong 7 chiếc bàn bên trong để thưởng thức các món nướng nổi tiếng.

Trong số những cặp đôi may mắn đó, Vicki Leach và Lucy Weston cũng có mặt. Họ đã đưa theo con trai Milo, đang gần 2 tuổi, đi cùng.

Khi Leach và Weston thưởng thức món nướng với đủ loại thịt thơm ngon, cậu bé Milo thì ăn khoai tây nướng và bánh pudding yorkshire. Cặp đôi khẳng định rằng đáng chờ đợi tất cả những gì đã xảy ra. Thậm chí, Weston còn khẳng định: "Chắc chắn là 100%, đáng mong chờ".

Nhà hàng 'siêu hấp dẫn' có hàng đợi dài nhất hành tinh, bạn sẽ không tin vào con số!

Vicki Leach (trái) và Lucy Weston cùng con trai Milo

Danh sách món phổ biến nhất tại nhà hàng bao gồm món thịt bò tái, thịt ba chỉ nấu chậm, mật ong và đùi cừu nướng hương thảo, kèm theo bánh mì đậu lăng chay. Khách hàng có thể chọn ăn bữa 3 món với giá 26,95 bảng Anh (tương đương 816.000 VNĐ) hoặc bữa 2 món với giá 21,95 bảng Anh (665.000 VNĐ).

4 loại bánh mì với các loại nhân như thịt bò, thịt lợn, thịt gà và đậu đen, được cung cấp trong thực đơn bữa trưa hàng ngày. Thực đơn bữa trưa của nhà hàng cũng bao gồm các món chính khác như chả cá, gà áp chảo và mì ống cà chua nướng.

Nhà hàng 'siêu hấp dẫn' có hàng đợi dài nhất hành tinh, bạn sẽ không tin vào con số!

Một trong số các món ăn tại nhà hàng. Món này bao gồm thịt bò, bánh pudding yorkshire và rau.

Trên trang web chính thức của nhà hàng, thông báo rằng từ tương lai gần, vào tối Chủ nhật hàng tuần sẽ tạm thời không thể đặt bàn. Thay vào đó, khách hàng được khuyến khích thử vận may bằng cách đặt bàn vào các ngày giữa tuần.

Theo một cuộc khảo sát gần đây của Dojo, một công ty thanh toán thẻ có trụ sở tại Vương quốc Anh, trải nghiệm ăn món nướng vào Chủ nhật tại nhà hàng Bank Tavern đã trở thành bữa ăn khó đặt chỗ nhất, vượt qua các nhà hàng Damon Baehrel và Masalawala & Sons ở New York (Mỹ), La Mesita de Almanza ở Tierra del Fuego (Argentina).

Một bài đánh giá trên TripAdvisor đã khen ngợi Bank Tavern là "thiên đường của món bánh taco". Khách hàng đã trải qua trải nghiệm ăn uống ở đây đều tỏ ra hài lòng với chất lượng món ăn và cả dịch vụ tại quầy bar và đội ngũ nhân viên thân thiện.

Từ tháng 3 năm 2022, nhà hàng đã ngừng nhận đặt chỗ vì danh sách chờ đã dài tới 4 năm và vẫn không thể đặt trước dù một số khách may mắn có thể có cơ hội không cần chờ đợi.

James Tompkins, một nhân viên bất động sản đến từ Bristol, đã đặt một bàn cho 6 người trong những ngày khó khăn nhất khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp vào đầu năm 2020.

"Tuần này tôi nhận được một cuộc gọi nhắc nhở về việc đặt bàn của mình và tôi đã hoàn toàn quên đi", anh nói. "Vì vậy, tôi đã phải vội vàng mời thêm 5 người bạn nữa để đến cùng tôi ăn".