Nguyên nhân Nam Thư rời đi giữa đêm trước khi bước lên thảm đỏ

Nguyên nhân Nam Thư rời đi giữa đêm trước khi bước lên thảm đỏ

Nam Thư lý giải lý do đáng chú ý khi rời đi trước khi chụp ảnh thảm đỏ, vì một sự cố không ngờ đã xảy ra

Sau vài giây tạo dáng trên thảm đỏ, Nam Thư bất ngờ rời đi khi có sự kiện công chiếu phim điện ảnh diễn ra tại TP.HCM vào tối 5/12. Cô trở thành nhân tố gây chú ý khi chưa bước lên thảm đỏ chụp ảnh.

Theo nhận xét của chúng tôi, Nam Thư đến sau các khách mời khác. Cô vẫn vui vẻ nói chuyện với các đồng nghiệp trong khi xếp hàng chuẩn bị chụp ảnh thảm đỏ, cùng tạo dáng và nhảy theo nhạc. Tuy nhiên, khi đang chờ đợi, thay vì được bước lên trước khán giả, ekip đã mở nhạc to để MC bắt đầu sự kiện chính. Lúc đó, nữ diễn viên có động thái lơ ngơ ra hiệu cho người nào đó phía đối diện được cho là ekip. Không lâu sau, Nam Thư xoay người rời khỏi thảm đỏ. Đó là khoảnh khắc cô đang vui vẻ tạo dáng...

Sau đó khi MC bắt đầu, cô đã vội vàng rời đi khi còn chưa chụp thảm đỏ khiến netizen xôn xao

Trước nhiều lời bàn tán trên các diễn đàn, Nam Thư đã lập tức lên tiếng đính chính giữa đêm. Nữ nghệ sĩ hé lộ nguyên nhân phải đột ngột rời đi là do gặp sự cố trang phục. Cô viết trên trang cá nhân: "Bộ đồ của em nó có sự cố, em lấy cái tà trùm lên rồi nhưng nó vẫn tuột nên em phải đi ra xe để khắc phục sự cố. Vậy thôi ạ".

Nguyên nhân Nam Thư rời đi giữa đêm trước khi bước lên thảm đỏ

Nam Thư đăng bài giải thích sự việc trong đêm

Trước khi Nam Thư đăng bài tiết lộ nguyên nhân, trên MXH cũng có nhiều bình luận đồn đoán về lý do nữ nghệ sĩ phải rời khỏi khu vực chụp thảm đỏ. Có người nghĩ rằng Nam Thư đi trễ và sự kiện đã bắt đầu nên cô không được xướng tên và bước lên thảm đỏ để MC giới thiệu tới khán giả như các nghệ sĩ khác. Một số người cũng đồn đoán rằng Nam Thư có chút bất đồn với ban tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, với những chia sẻ mới nhất của Nam Thư, nguyên nhân đã được làm rõ hoàn toàn là vì sự cố trang phục.