Trương Giang làm Nam Thư vỡ mộng, đau đớn rơi lệ trên sóng truyền hình

Trương Giang làm Nam Thư vỡ mộng, đau đớn rơi lệ trên sóng truyền hình

Nam Thư cảm thấy thất vọng và lươn lẹo khi Trường Giang không chú ý tới cô trong chương trình, điều này đã khiến cô diễn viên nổi tiếng cảm thấy buồn bã

Tối ngày 3/12, tập 41 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức phát sóng, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nam Thư khiến dàn sao bối rối và bất ngờ khi chia sẻ về sự thất vọng và buồn bã về hành động của Trường Giang ở cuối chương trình.

Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện tại đền thờ Tổ 100 tỷ, Nam Thư và dàn sao khác cũng tham dự ngày giỗ Tổ ngành sân khấu.

Nam Thư cho biết rằng cô cảm thấy Thiếu quan tâm từ Trường Giang trong các chương trình nghệ thuật và rằng cô luôn là sự lựa chọn thứ 3 hoặc thứ 4. Cô cảm thấy rất buồn khi thấy anh ưu tiên những người khác trong dàn nghệ sĩ nữ. Nam Thư đã chia sẻ những tâm sự này trong một show và đã xúc động đến nỗi phải kìm nén nước mắt, khiến cho Trường Giang và các nghệ sĩ khác đều ngạc nhiên.

Nam Thư đã đưa ra lời trách móc và tỏ thái độ thất vọng đối với Trường Giang trên phương tiện truyền thông. Cô ấy cho biết rằng Trường Giang không quan tâm đến cô khi có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nữ khác.

Nữ diễn viên đã trải lòng khi kể câu chuyện này, khiến dàn sao bất ngờ và rối rít.

Sau đó, Trường Giang lên tiếng giải thích: "Mọi người nhìn xem, ngoại trừ lúc Nam Thư khóc thì ở đây ai mạnh mẽ bằng Nam Thư chứ? Thư muốn làm gì thì không ai ngăn cản được. Thư có đường đi riêng, không ai có quyền can thiệp. Chỉ có thể tư vấn chứ không bắt buộc Thư phải đi theo con đường nào."

Trước đây, Trường Giang chỉ hỗ trợ những người yếu hơn. Đó là nguyên tắc của anh. Anh cho rằng những người mạnh đã có nhiều cơ hội trình diễn hơn, trong khi những người yếu cần được quan tâm và được nhiều cơ hội hơn. Trường Giang không biết Thư nghĩ gì, nhưng anh không cần phải giải thích về tình cảm của mình. Anh muốn Thư tr

Trường Giang đã nói rõ rằng anh tập trung hỗ trợ những bạn yếu hơn vì họ cần sự quan tâm và muốn họ có nhiều cơ hội tham gia show hơn. Sau đó, Trường Giang tự mình mua quà tặng Nam Thư và ôm cô thân thiết.

Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng giải thích và bảo vệ đàn anh: "Tôi muốn nhấn mạnh rằng, khi nói về anh Giang, tôi hiểu rất rõ về anh ấy. Anh Giang coi mình là người trong gia đình nên luôn ưu tiên cho những đứa em út. Gia đình thân thiết như vậy không thể hiện quá nhiều tình cảm với tôi. Anh Giang không thiên vị hay không yêu thương tôi đâu".

Sau đó, Ngô Kiến Huy cũng đưa ra ý kiến: "Anh Giang đã chia sẻ lý do vì sao anh không quan tâm đến chúng tôi, ví dụ như tôi và anh Tuấn. Anh cho rằng khi muốn nâng đỡ ai đó trong nhóm, anh sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn. Còn với những người như tôi và anh Tuấn, vốn quá tự lập, tự tin vào khả năng của chính mình, anh Giang ít chăm sóc hơn. Anh không phải không quan tâm đến tôi mà thậm chí còn rất tự tin vào tôi".

Trương Giang làm Nam Thư vỡ mộng, đau đớn rơi lệ trên sóng truyền hình

Lâm Vỹ Dạ và Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng bênh vực đàn anh Trường Giang