Nam Thư mắc kẹt tin đồn mang thai con đầu lòng vì hành động bất ngờ

Nam Thư mắc kẹt tin đồn mang thai con đầu lòng vì hành động bất ngờ

Nam Thư khiến nhiều người hoài nghi về tin đồn mang thai con đầu lòng vì một hành động giống hệt mẹ bầu

Nam Thư đã bật khóc tại một sự kiện và nhận được sự tranh cãi từ netizen: "Lại còn khóc, tại sao lại thường hay khóc như thế?"

Tham dự tuần lễ thời trang, Nam Thư đã thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ và xinh đẹp. Đáng chú ý, "kiều nữ làng hài" sau đó đã vỗ bụng, khiến cư dân mạng đồn đoán rằng cô đã có tin vui vì đây là thói quen tự nhiên của phụ nữ mang bầu.

Sau những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, khi xuất hiện tại sự kiện vào tối ngày 16/7, Nam Thư đã ngay lập tức chỉnh sửa trên thảm đỏ: "Em không có thai đâu mọi người ạ". Phát biểu của nữ nghệ sĩ đã chấm dứt tin đồn về việc mang bầu trước đây.

Hành động của Nam Thư trước đó khi cô xoa bụng đã gây ra lời đồn đoán về việc cô đang mang thai.

Nam Thư là một trong những diễn viên mà người hâm mộ yêu thích. Dù được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng nữ nghệ sĩ này vẫn chưa tìm được người đồng hành. Nam Thư được biết đến là "kiều nữ làng hài" với cuộc sống tình duyên không mấy suôn sẻ, đã trải qua một số mối quan hệ nhưng đều không đi đến hôn nhân. Các mối tình này không gây ồn ào, tranh cãi, nữ diễn viên và người cũ đều trở về vị trí bạn bè và trở thành nguồn hỗ trợ đáng tin cậy cho nhau.

Nam Thư mắc kẹt tin đồn mang thai con đầu lòng vì hành động bất ngờ

Ở tuổi 36, "kiều nữ làng hài" vẫn chọn cuộc sống đơn độc.