Ngôi sao Real Madrid 'khóc thét' trong buổi tập World Cup nữ 2023

Ngôi sao Real Madrid 'khóc thét' trong buổi tập World Cup nữ 2023

Tiền đạo Linda Caicedo gây bất ngờ khi ngã ngất tại buổi tập của đội tuyển nữ Colombia, gây hoảng loạn cho người hâm mộ Sự cố này xảy ra vào ngày 27/7 và đã tạo nên nhiều tranh cãi và lo lắng cho World Cup nữ 2023

Tiền đạo Linda Caicedo đột ngột bị đau ngực và ngất xỉu trong buổi tập vào ngày 27/7, thông tin này được Hãng tin Reuters đưa ra. Trong khi Linda đang chạy quanh sân tập, cô bất ngờ dừng lại và ôm ngực vì đau. Đồng đội của cô phát hiện ra và gọi điện cấp cứu đến nhân viên y tế.

Theo Liên đoàn bóng đá Colombia, Linda đã rất mệt mỏi và sự việc xảy ra là do căng thẳng và thể chất không ổn định. May mắn là cô đã hồi phục và mọi thứ đã trở lại bình thường.

Ngôi sao Real Madrid 'khóc thét' trong buổi tập World Cup nữ 2023

Linda Caicedo, tiền đạo của Real Madrid, đã từng vượt qua căn bệnh ung thư gần đây. Cô đã được chẩn đoán mắc ung thư buồng trứng vào năm 2020. Sau liệu trình điều trị, cầu thủ 18 tuổi đã hồi phục và sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Linda Caicedo được coi là một tài năng quý giá trong bóng đá nữ Colombia. Cô đã tỏa sáng tại các đội bóng hàng đầu trong giải vô địch nội địa như America de Cali và Deportivo Cali trước khi được mời gia nhập Real Madrid.

Với đội tuyển quốc gia, Linda Caicedo đã chứng minh được năng lực đáng kinh ngạc. Trong chỉ 12 tháng, cô đã ghi được bàn thắng tại U17 World Cup, U20 World Cup và World Cup cho đội tuyển quốc gia.

Trong trận đấu đầu tiên của World Cup nữ 2023, Linda Caicedo đã ghi bàn giúp Colombia đánh bại Hàn Quốc. Cầu thủ trẻ này đã tung ra một cú sút mạnh vượt qua thủ môn Yoon Young-geul sau khi thực hiện pha đi bóng nhanh chóng.

Khi nhắc lại về thời điểm phát hiện ung thư, Linda chia sẻ: "Khi biết mình mắc bệnh, tôi không nghĩ rằng mình có thể trở lại thi đấu chuyên nghiệp vì những cuộc điều trị và phẫu thuật mà tôi đã trải qua."

Đội tuyển nữ Colombia chạm trán đội tuyển nữ Đức vào ngày 30/7.