Ngọc Trinh tuyên bố sốc ngày trước khi bị bắt giam - Bạn sẽ không tin vào những gì cô ta nói!

Ngọc Trinh tuyên bố sốc ngày trước khi bị bắt giam - Bạn sẽ không tin vào những gì cô ta nói!

Ngọc Trinh - Nữ hoàng thị phi với gu thời trang đầy tự tin Không chỉ gây sốc bởi ánh mắt soi mói, mà còn với hàng loạt phát ngôn táo bạo Cùng tìm hiểu những lời nói đầy ấn tượng của nữ hoàng nội y trước khi bị bắt tạm giam

Ngọc Trinh đã thông báo gì tại cơ quan Công an sau khi bị bắt?

Những sự việc gây tranh cãi không ngừng của Ngọc Trinh chủ yếu xuất phát từ những lời phát ngôn gây tranh luận của cô về nam giới, tiền bạc,... "Tất cả đều có hai mặt: Tình yêu và tiền. Yêu thì không có tiền thì phải sống không được sao?" - câu phát ngôn này của Ngọc Trinh đã khiến cô trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội trong một thời gian.

Người đẹp này cũng thừa nhận rằng: "Trinh giá trị tiền nhưng không sử dụng mọi cách để kiếm tiền"; "Tôi không thông minh nhưng tôi giỏi kiếm tiền"; "Yêu tôi tốn kém lắm đấy"; "Không phải là thực tế, nhưng nếu là đàn ông, hãy tránh khiến phụ nữ cảm thấy thiếu về tiền bạc"; "Tôi không thích đàn ông nghèo, tôi không thể yêu ai đó như vậy"; "Tôi không bận tâm khi bị coi là người khắc họa đời sống giàu có. Đó là tính cách của tôi. Nếu những lời người ta nói là đúng, tôi sẽ chấp nhận. Ngay cả khi tôi là người thứ ba, tôi cũng sẵn lòng xác nhận điều đó".

Những phát ngôn trên ngay lập tức gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng. Những người ủng hộ cho rằng Ngọc Trinh thật thà vì nói thẳng, không che giấu. Nhưng cũng có những người cho rằng họ không hài lòng, "bị chán" với các quan điểm của cô.

Ngọc Trinh tuyên bố sốc ngày trước khi bị bắt giam - Bạn sẽ không tin vào những gì cô ta nói!

Ngọc Trinh khi đi thảm đỏ tại Cannes năm 2019.

Cô cũng xác nhận: "Tôi chẳng bao giờ có tình cảm đặc biệt với ai nếu họ không có gì." Thêm vào đó, nàng hoa hậu còn tạo ra những phát ngôn khiến nhiều phụ nữ không khỏi bị "đau lòng" như: "Tôi rất tự tin với vóc dáng của mình. Tôi cũng đã nhìn ngắm những người mẫu khác, nhưng không ai có vóc dáng mượt mà như tôi"; "Vòng 3 của tôi đẹp tự nhiên và không có ai trong làng giải trí có vòng 3 hoàn hảo như tôi"; "Phụ nữ xinh đẹp và thông minh là điều tốt. Nhưng nếu không thông minh thì cũng không sao. Tôi chỉ thích những phụ nữ xinh đẹp và ngoan ngoãn thôi. Và tôi mong rằng tôi sẽ mãi như thế, đừng có gây phiền phức. Không quan trọng có giỏi hay không, với tôi, điều đó không quan trọng"...

Quan điểm được trình bày là của Ngọc Trinh, tuy nhiên vì cô ấy là một người nổi tiếng, nên những phát ngôn của cô ấy có thể có phần chênh lệch so với chuẩn mực và có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tư duy của nhiều người, đặc biệt là những người trẻ chưa xác định rõ cá tính của mình.

Ngọc Trinh tuyên bố sốc ngày trước khi bị bắt giam - Bạn sẽ không tin vào những gì cô ta nói!

Bị cáo buộc sử dụng hàng nhái.

Câu chuyện thời trang của Ngọc Trinh không có hồi kết. Với danh hiệu "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thích khoe da thịt, và càng khoe càng táo bạo. Cô đã nhận được chỉ trích từ cộng đồng mạng vì những bức ảnh liều lĩnh như nude hoặc khiêu khích trong quảng cáo cho một hãng hàng không. Mọi người đã đặt cho cô những từ như "để lộ cơ thể", "gây phản cảm".

Điểm cao nhất là trang phục "hầu như không mặc" của cô trên thảm đỏ LHP Cannes năm 2019. Không cần phải nói nhiều, một bức ảnh đã truyền tải rõ ràng vấn đề khi Ngọc Trinh tạo dáng và những nghệ sĩ khác (nghệ sĩ nước ngoài tham dự LHP Cannes) nhìn cô với ánh mắt lúng túng, không hiểu và có phần tiêu cực.

Dù vậy, Ngọc Trinh luôn tự hào và khi siêu mẫu Vũ Thu Phương bày tỏ rằng "thấy xấu hổ với cách ăn mặc kệch cỡm của cô" thì một drama dài tập cà khịa qua lại liên tiếp nổ ra trên trang cá nhân. Chuyện phiền phức đến mức khán giả lại phải lên tiếng chỉ trích.

Ngọc Trinh tuyên bố sốc ngày trước khi bị bắt giam - Bạn sẽ không tin vào những gì cô ta nói!

Điều nổi tiếng của Ngọc Trinh còn là việc mặc hàng nhái, xài hàng nhái nhưng khi bị nhãn hàng lên tiếng phản ánh, Ngọc Trinh lại có tư duy "nhãn hàng phải cảm ơn tôi vì nhờ tôi mặc mà mọi người mới biết đến nhãn hàng". Một tư duy ngược đời, lý sự cùn của Ngọc Trinh khiến cho ai nghe thấy cũng phải bất ngờ.

Thế nhưng, theo quan điểm của Ngọc Trinh, cô cho rằng mình không sai. Điều này được chứng minh bằng việc cô không xin lỗi sau khi bị tố cáo bởi nhãn hàng. Bên cạnh đó, dù việc cô bán hàng giả, sao chép mẫu mã từ các thương hiệu đã bị phản ánh, nhưng đối với cô, đó là một việc kinh doanh bình thường.

Ngọc Trinh tuyên bố sốc ngày trước khi bị bắt giam - Bạn sẽ không tin vào những gì cô ta nói!

Luôn khoe sự giàu có nhưng không ít khi bị nghi ngờ vì việc sử dụng hàng nhái.

Năm 2021, Ngọc Trinh và một số sao Việt đã bị cho là thông qua việc đăng bài quảng cáo cho một số đồng tiền kỹ thuật số trên trang cá nhân, mặc dù nhà nước đã cảnh báo về nguy cơ tiềm ẩn. Sau khi gây tranh cãi, Ngọc Trinh đã xóa bài đăng, nhưng người dùng mạng nhanh chóng chụp màn hình và chỉ trích hành vi kiếm tiền bất chấp.

Ngọc Trinh cũng đã có những cuộc "tranh cãi" với các nghệ sĩ khác trên trang cá nhân, ví dụ như Nathan Lee. Khi nam ca sĩ này đưa ra những phát ngôn được cho là "gây tai tiếng" về vấn đề tiền bạc sau khi Ngọc Trinh bị mất trộm, cô cũng đã có những chia sẻ để đáp trả. Sau sự ồn ào, Nathan Lee đã thể hiện quan điểm của mình: "Tôi hy vọng báo chí sẽ không đề cập tới tên của người đó trong những bài viết về tôi nữa. Tôi cảm thấy rất khó chịu khi tên tôi được đặt bên cạnh cái tên đó..."

Một sự việc nổi tiếng khác đã khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vào năm 2022 là khi cô tiết lộ rằng mình đã mua một khu đất rộng 11ha tại TP Bảo Lộc. Tuy nhiên, sự việc này đã rất nhanh chóng bị phơi bày khi báo cáo của xã Đại Lào (TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) cho biết rằng khu đất đó vẫn đăng ký tên chủ sở hữu khác.

Điều này đã khiến nhiều người bắt đầu nghi ngờ rằng việc Ngọc Trinh khoe việc mua đất để xây dựng homestay tại một vị trí đắc địa ở Lâm Đồng có thể là một chiêu trò của một số người nhằm thu hút sự quan tâm của dư luận và tăng giá trị của đất đai.