Ngọc Trinh: 34 tuổi, quyết lựa chọn con đúng thời điểm, sẵn sàng vượt mất thiên chức làm mẹ!

Ngọc Trinh: 34 tuổi, quyết lựa chọn con đúng thời điểm, sẵn sàng vượt mất thiên chức làm mẹ!

Ngọc Trinh, 34 tuổi, đang lo lắng về khả năng sinh con tự nhiên và sợ mất cơ hội trở thành mẹ Cô đang tiến gần đến việc thực hiện kế hoạch sinh con trong tương lai gần

Gần đây, Ngọc Trinh, còn được gọi là "Nữ hoàng nội y", đã xuất hiện nhiều lần bên bác sĩ Cao Hữu Thịnh - một bác sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội chuyên về điều trị và tư vấn cho những cặp vợ chồng gặp vấn đề về hiếm muộn. Sau đó, Ngọc Trinh đã xác nhận rằng cô đã tiến hành trữ đông 6 trứng và dự định sẽ sinh con vào năm 2024 hoặc 2025. Nữ diễn viên cũng đã chia sẻ mong muốn có một bé trai làm con đầu lòng.

Ngọc Trinh đã tiết lộ thời gian dự kiến của việc sinh nhóc tỳ đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Gần đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ về quyết định thụ tinh ống nghiệm của mình. Cô tiết lộ đã nhận được nhắc nhở về việc sức khỏe sinh sản của phụ nữ sau 35 tuổi không còn tốt.

Ngọc Trinh cho hay, trong những năm gần đây, cô không quan tâm đến việc kết hôn và chưa có kế hoạch cụ thể. Cô lựa chọn IVF vì một lý do duy nhất - lo sợ. Thực tế là trong khoảng 2 năm qua, cô không bao giờ suy nghĩ hay lên kế hoạch về việc thành lập gia đình, cô cho rằng điều đó là do ông trời đã sắp đặt và chấp nhận nhận thêm duyên nếu có. Cùng lúc đó, cô cũng là một người yêu công việc và luôn loay hoay từ công việc này sang công việc khác.

Trong những năm vừa qua, Ngọc Trinh chưa có ý định lập gia đình vì công việc bận rộn và chưa có duyên.

Sau khi nhận nuôi cháu ruột, Ngọc Trinh đã bắt đầu thay đổi quan điểm và khao khát được sinh con. Nữ diễn viên cho biết vì đã vượt qua tuổi 34 nên việc mang thai tự nhiên rất khó khăn, do đó cô buộc phải chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Ngọc Trinh đang tiến hành từng bước thực hiện quy trình thụ tinh ống nghiệm vì sợ rằng nếu chậm trễ, cô có thể không thể trở thành một người mẹ.

Nữ người mẫu Ngọc Trinh thổ lộ rằng khi cô nuôi He - đứa cháu thứ 12 của mình, cô đã cảm nhận được tình yêu sâu sắc đối với trẻ em hơn. Cô cảm nhận niềm vui khi chăm sóc và theo dõi sự phát triển của một đứa trẻ như mầm non, từng ngày trưởng thành. Vì sự thật rằng cô đã 34 tuổi, nên khả năng sinh con tự nhiên của cô là rất khó khăn. Đó là lý do cô nhận thức được rằng cô cần thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) ngay lập tức, bởi nếu không, cô sợ mất đi cơ hội trở thành người mẹ.

Nói về việc chăm sóc cháu ruột thông qua việc nhận nuôi, Ngọc Trinh đã chia sẻ: "Khi He lần đầu tiên xuất hiện trên kênh TikTok của tôi, tôi nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh mối quan hệ giữa tôi và bé, thậm chí có nhiều nghi vấn rằng tôi đã sinh con bí mật cách đây 2 - 3 năm.

Không có gì để trách, bởi vì He có nhiều nét giống tôi, như đôi môi chúm chím và gương mặt dễ thương. Nhưng thực tế là, đó là cháu ruột của tôi, con gái của anh trai tôi. Vì yêu thương anh trai và muốn giảm bớt gánh nặng của anh ấy, tôi đã quyết định cho bé về sống chung với tôi. Tôi coi He như con gái ruột của mình".

Ngọc Trinh: 34 tuổi, quyết lựa chọn con đúng thời điểm, sẵn sàng vượt mất thiên chức làm mẹ!

Ngọc Trinh từng vướng nghi vấn bí mật sinh con gái nhưng sau đó đã lên tiếng đính chính là nhận nuôi cháu ruột