Ngọc Huyền và đồng hành âm thầm: Bí kíp thành công từ Gara Hạnh Phúc

Ngọc Huyền và đồng hành âm thầm: Bí kíp thành công từ Gara Hạnh Phúc

Ngọc Huyền, ngôi sao của Gara Hạnh Phúc, gây chú ý với khả năng diễn xuất và cuộc sống đời thực Cư dân mạng hào hứng khi tìm hiểu về bạn đồng hành của cô Tìm hiểu thêm về điều này!

Từ cái cô gái với tâm lý ám ảnh trong Gara Hạnh Phúc, đến cô gái tràn đầy năng lượng trong cuộc sống thực

Trước khi kết nên duyên với diễn xuất, Ngọc Huyền là một sinh viên tâm lý học tại Đại học Sư Phạm Hà Nội. Cô cũng là một trong những gương mặt tiềm năng trong làng mẫu ảnh nhờ vẻ đẹp trong sáng và dịu dàng. Với học vấn về tâm lý, đây có lẽ là lợi thế để cô gái này thể hiện tình cảm và cảm xúc của nhân vật một cách tự nhiên.

Ngọc Huyền và đồng hành âm thầm: Bí kíp thành công từ Gara Hạnh Phúc

Ngọc Huyền - diễn viên nữ đảm nhận vai trò Vân trong Gara Hạnh Phúc.

Trong bộ phim Gara Hạnh Phúc, Ngọc Huyền thể hiện nhân vật Vân - một cô gái nhút nhát, e lệ, và mang trong mình nhiều vết thương tâm lý. Suốt cả câu chuyện, khán giả có thể thấy Vân được tạo hình thành một người phản cảm, luôn trầm mặc và tự ti.

Ngược lại, ngoài đời thực, Huyền là một cô gái trẻ trung, dễ thương và có phong cách đầy quyến rũ. Mặc dù Gara Hạnh Phúc đã kết thúc quay phim, nhưng Ngọc Huyền đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem.

Ngọc Huyền và đồng hành âm thầm: Bí kíp thành công từ Gara Hạnh Phúc

Hình ảnh của cô nàng trẻ trung và nhí nhảnh ngoài đời thực.

Cô nàng Ngọc Huyền đã cởi bỏ "lớp áo" trên màn ảnh trở về cuộc sống hàng ngày, và cô ấy thích sự đơn giản, hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt, một "bạn đồng hành" của cô nàng đã được cư dân mạng nhìn thấy trong bộ ảnh mới đây của cô.

Trong quá trình di chuyển trong các buổi quay phim, cư dân mạng đã rất thích thú khi nhìn thấy "người đưa đón" của cô gái là chiếc xe Yamaha Janus trắng với sự kết hợp màu sắc trẻ trung và tươi mới.

Với thiết kế ốp trước hoàn toàn mới, chiếc xe có dải đèn LED tinh chỉnh chữ "I" và "U" thể hiện ý nghĩa "tôi và bạn" nhằm gắn kết giữa xe và người sử dụng. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị LCD thiết kế đơn giản và phông chữ hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin trong mọi điều kiện ánh sáng. Một điểm nổi bật khác là cụm đèn trước với viền kim loại sáng bóng bao quanh dải đèn chính, kết hợp với hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo nên phong cách cá tính và thu hút mọi ánh nhìn.

Ngọc Huyền và đồng hành âm thầm: Bí kíp thành công từ Gara Hạnh Phúc

Hệ thống ghế trước nổi bật với chữ "I" và "U" trong thiết kế của Yamaha

Yamaha Janus 2022 trang bị đầy đủ các tiêu chí về kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng thời thượng. Một điểm đáng chú ý trong thiết kế này là hệ thống cốp đựng với dung tích 14 lít, đáp ứng nhu cầu dung dụng của những phụ nữ khi mang theo đồ đạc khi ra ngoài.

Không chỉ thế, động cơ của Yamaha Janus cũng là điểm đáng chú ý khiến những người đam mê xe không thể không muốn sở hữu. Với động cơ Blue Core, xe tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động lâu bền và vận hành êm ái. Hệ thống ngắt tự động khi dừng xe (Start & Stop System) cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu khi xe dừng lại và tự động khởi động khi tăng ga. Nhờ những tiện ích này, Yamaha Janus hiện đang tạo nên một dòng xe tay ga hàng đầu về tiết kiệm nhiên liệu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, xe còn tích hợp ứng dụng My Yamaha Motor giúp đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng, phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, nhật ký về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

Ngọc Huyền và đồng hành âm thầm: Bí kíp thành công từ Gara Hạnh Phúc

Ứng dụng My Yamaha Motor giúp theo dõi và bảo dưỡng xe một cách hiệu quả

Yamaha Việt Nam đang tăng cường chính sách Giao hàng nhanh để tiết kiệm thời gian và nỗ lực cho khách hàng trong quá trình sửa chữa. Nếu khách hàng đặt phụ tùng thay thế trước 12 giờ trưa, chúng sẽ được giao trong ngày. Đối với những khách hàng đặt hàng sau 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao vào ngày hôm sau. Hơn nữa, Yamaha có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sử dụng hệ thống máy móc tiên tiến, giúp rút ngắn quá trình sửa chữa mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Hãy đăng ký để nhận được sự tư vấn về Yamaha Janus TẠI ĐÂY.

Có đầy đủ những tiện ích phục vụ cho người trẻ năng động như Ngọc Huyền, không có gì ngạc nhiên khi cô nàng cũng sở hữu một chiếc Yamaha Janus cho riêng mình. Vậy "đồng hành" của bạn là ai?