Diễn viên 'Gara hạnh phúc' gây sốt với bộ ảnh mới

Diễn viên 'Gara hạnh phúc' gây sốt với bộ ảnh mới

Ngọc Huyền, diễn viên phim Gara hạnh phúc, khiến fan hâm mộ say đắm với bộ ảnh mới tràn đầy sắc trẻ trung và nhí nhảnh Không chỉ có vậy, cô còn được sự hỗ trợ đặc biệt từ chiếc xe Yamaha Janus

Diễn viên 26 tuổi đã thực hiện bộ ảnh vào đầu tháng 8. Cô đã phối trang phục hồng với kính mát màu sắc và đôi boots da bóng đồng điệu với dòng xe Yamaha Janus mới. Trong loạt ảnh khác, Ngọc Huyền đã mix-match áo quây kẻ sọc với chân váy xám ngắn, cùng với việc khoác áo tay dài cách điệu và mang giày thể thao.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền cho biết cô muốn mang đến khán giả hình ảnh trẻ trung và dễ thương, hoàn toàn khác với nhân vật Vân trong Gara hạnh phúc năm ngoái. "Vân luôn nhút nhát, trải qua nhiều tổn thương tâm lý, và luôn mang tâm trạng tiêu cực và tự ti. Trong đời thường, tôi luôn vui vẻ, đầy năng lượng", diễn viên chia sẻ.

Tốt nghiệp khoa tâm lý Đại học Sư phạm Hà Nội, với ngoại hình thu hút, Ngọc Huyền có khả năng diễn xuất tài tình, đã được nhiều thương hiệu mời chụp ảnh và hợp tác.

Diễn viên 'Gara hạnh phúc' gây sốt với bộ ảnh mới

Ngọc Huyền đã lựa chọn Yamaha Janus 2022 để trở thành người bạn đồng hành trong các cuộc hành trình và tạo ra những bức ảnh mới với phong cách thú vị. Cô ưu tiên sử dụng xe này vì những tính năng đặc biệt. Cô cảm thấy hấp dẫn với thiết kế ốp trước trang nhã cùng dải đèn Led tạo thành hai chữ 'I' và 'U' (tôi - bạn), tượng trưng cho sự kết nối giữa người lái xe và chiếc xe yêu quý của mình.

"Màn hình LCD tối giản và phông chữ hiện đại cho phép tôi và rất nhiều bạn trẻ dễ dàng theo dõi các thông số dưới mọi điều kiện ánh sáng. Cụm đèn trước được bao quanh bởi viền kim loại sáng bóng, bên cạnh đó là dải đèn chính. Ngoài ra, công nghệ Led đã được áp dụng vào hai xi nhan", Ngọc Huyền cho biết.

Diễn viên 'Gara hạnh phúc' gây sốt với bộ ảnh mới

Hệ thống phần trước nổi bật với việc sử dụng chữ "I" và "U" trong thiết kế của Yamaha. (Ảnh: NVCC)

Ngọc Huyền đánh giá rằng mẫu xe này đáp ứng các tiêu chí như: gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp, cốp xe có dung tích 14 lít để chứa nhiều đồ đạc và động cơ Bluecore 125cc cho khả năng vận hành êm, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100 km.

Nhà sản xuất đã trang bị hệ thống Tắt và Khởi động Tạm thời (Start & Stop System) với hai chế độ thông thường và đường đông để tự động ngắt động cơ khi dừng xe và khởi động lại khi tăng ga, mà không tiêu thụ nhiên liệu. Đó là nhận định của diễn viên.

Yamaha Janus cũng tích hợp ứng dụng My Yamaha Motor, giúp người dùng đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí. Ứng dụng cũng hỗ trợ tìm kiếm và liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì hoặc sửa chữa. Ngọc Huyền cũng tiết lộ rằng cô nhận được thông tin về các ưu đãi và chăm sóc mới nhất từ hãng xe.

Diễn viên 'Gara hạnh phúc' gây sốt với bộ ảnh mới

Ứng dụng My Yamaha Motor hỗ trợ Ngọc Huyền theo dõi lịch sửa chữa, bảo dưỡng xe. Ảnh: NVCC

Để giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa, Yamaha Motor Việt Nam đã tái khởi động chính sách giao hàng nhanh (Same day - Next day) trên toàn quốc. Khi bạn đặt phụ tùng trước 12h, bạn sẽ nhận được hàng trong ngày. Nếu đặt sau 12h, hàng sẽ được giao vào ngày hôm sau.

"Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, giúp việc sửa chữa nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng", đại diện của doanh nghiệp nói. Vui lòng xem chi tiết và nhận tư vấn tại đây.

Vạn Phát