Nghệ sĩ nổi tiếng sụp đổ sau vụ trộm hơn 1 triệu USD

Nghệ sĩ nổi tiếng sụp đổ sau vụ trộm hơn 1 triệu USD

Bà Tina Knowles, mẹ của nữ ca sĩ Beyoncé, gặp phải vụ trộm đột nhập với số tài sản bị mất hơn 1 triệu USD Bà đã liên tục báo cáo sự quấy rối tại biệt thự xa hoa của mình

Selena Gomez đã có những cuộc giao lưu thân thiện với fans khi cô tham dự show diễn của Beyoncé tại Pháp.

Theo thông tin từ Page Six, Tina Knowles - mẹ của Beyoncé và cũng là nhà thiết kế - đã bị mất cắp hơn 1 triệu USD và nhiều món trang sức. Cảnh sát cho biết, két sắt chứa đồ đạc có giá trị đã biến mất trong căn nhà tại Los Angeles, Mỹ.

Vụ việc đột nhập đã được phát hiện vào giữa tuần, trong lúc bà Knowles không có mặt tại nhà. Cảnh sát đang tiến hành nói chuyện với hàng xóm để thu thập thêm thông tin.

Chưa lâu trước đó, một người đàn ông lạ mặt đã xâm nhập vào nhà, gây rối và gây hư hỏng cho tài sản của bà Tina Knowles. Vào tháng 4, các nhà chức trách đã nhận được cuộc gọi từ bà, thông báo về việc có người cố tình ném đá và làm hư hỏng hòm thư ở trước cửa nhà.

Nghệ sĩ nổi tiếng sụp đổ sau vụ trộm hơn 1 triệu USD

Nghệ sĩ nổi tiếng sụp đổ sau vụ trộm hơn 1 triệu USD

Bà Tina Knowles và con gái Beyoncé.

Theo thông tin được đưa ra, những kẻ đang bị nghi ngờ liên quan đến những vụ việc này đều có hành vi không bình thường. Bà Knowles đã từ chối nhiều lần việc nộp đơn kiện vì không muốn gây phiền hà.

Dưới phần bình luận, một số khán giả cho rằng hệ thống an ninh tại khu nhà cho người nổi tiếng ở Hollywood quá kém: "Làm sao mà không nâng cao mức độ an ninh trong khu vực này?", "Cần phải thuê một đội ngũ an ninh lớn hơn".

Số khác lại cho rằng việc giữ nhiều tiền mặt trong nhà là không an toàn, một triệu USD không phải là số tiền nhỏ: "Tại sao lại để nhiều tiền mặt trong người như vậy, liệu có mời trộm vào nhà không?", "Người nổi tiếng thường bị nhắm đến bởi trộm cướp, không nên để nhiều tiền mặt trong người như thế".

Tina Knowles, sinh năm 1954, là một nhà thiết kế thời trang và doanh nhân người Mỹ. Khi con gái của bà, Beyoncé và Solange Knowles, trở nên nổi tiếng trong ngành âm nhạc, bà đã thiết kế trang phục cho hai người. Sau đó, bà đã thành công với thương hiệu thời trang của riêng mình và mở rộng sang lĩnh vực làm đẹp, ghi điểm từ tên tuổi của con gái.