Beyoncé hủy show: Vì vé bán ế thua xa Taylor Swift hay do sân khấu quá nhỏ?

Beyoncé hủy show: Vì vé bán ế thua xa Taylor Swift hay do sân khấu quá nhỏ?

Beyoncé hủy show tại Pittsburgh vì sân khấu quá nhỏ, nhưng dư luận phản đối với ý kiến này Có nhiều người cho rằng lý do thực sự là do vé bán ế, khiến show của cô nàng mất xa show của Taylor Swift

Mới đây, trang MXH chính thức của SVĐ Acrisure (TP Piitsburgh) đã thông báo rằng Beyoncé sẽ hủy buổi diễn tại địa điểm này vào tối ngày 3/8/2023 do vấn đề kỹ thuật và thay đổi lịch trình. Toàn bộ số tiền vé mà khán giả đã mua để tham dự show diễn này sẽ được hoàn trả trước nhất vào tài khoản thanh toán. Các buổi diễn sau đó tại Seattle và Kansas City cũng sẽ được dời sang một vài ngày sau.

Beyoncé hủy show: Vì vé bán ế thua xa Taylor Swift hay do sân khấu quá nhỏ?

Renaissance World Tour là chuyến lưu diễn vô cùng ấn tượng của Beyoncé, được các chuyên gia đánh giá cao.

Thị trưởng thành phố Piitsburgh đã tỏ ra rất thất vọng khi Beyoncé không biểu diễn tại thành phố như đã dự định. Ông nói: "Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón cô ấy tới Piitsburgh và tổ chức một ngày lễ chính thức để tôn vinh cô ấy. Chúng tôi đã đang liên hệ với tổ chức để hiểu vấn đề và cố gắng sắp xếp một địa điểm hoặc ngày diễn mới nếu có thể". Nguồn tin nội bộ cho biết ekip Beyoncé cho rằng không gian tại SVĐ Acrisure quá nhỏ để xây dựng sân khấu hoành tráng của Renaissance World Tour.

Đáng chú ý, Taylor Swift đã biểu diễn tại SVĐ Acrisure trong chuyến lưu diễn The Eras Tour không lâu trước đó. Cụ thể, The Eras Tour đã có 2 đêm diễn tại SVĐ Acrisure vào tối 16 và 17/6 vừa qua, thu hút tổng cộng 146 nghìn khán giả. Taylor Swift cũng trở thành nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn liên tiếp 2 đêm tại SVĐ này trong một tour. Đồng thời, buổi biểu diễn The Eras Tour vào ngày 17/6 đã thiết lập kỷ lục lượng khán giả lớn nhất từng có tại SVĐ Acrisure, với hơn 73.117 người tham dự. Với sự chú ý và ảnh hưởng mạnh mẽ từ cả hai tour diễn lớn nhất trong năm này, các thành phố mà cả hai đã qua đều vô cùng sôi động. Do đó, so sánh giữa fandom của Taylor Swift và Beyoncé và hai tour The Eras Tour và Renaissance World Tour là điều dễ thấy.

Beyoncé hủy show: Vì vé bán ế thua xa Taylor Swift hay do sân khấu quá nhỏ?

Buổi diễn The Eras Tour của Taylor Swift tại Piitsburgh đã thu hút hơn 73 nghìn khán giả tham dự trong một đêm.

So với Renaissance World Tour, sân khấu của The Eras Tour được đầu tư một cách tận tâm và không kém cạnh. Do đó, khi ekip cho biết lý do hủy show là do diện tích sân khấu quá nhỏ và không đủ để xây dựng sân khấu cho Beyoncé, netizen ngay lập tức châm chọc. Nhiều người cũng chỉ ra rằng vấn đề nằm ở việc vé bán ra cho show của Beyoncé bị tiêu thụ chậm chạp, khác xa so với tốc độ bán vé của show Taylor Swift.

Daily Mail đưa tin theo Pittsburgh Post-Gazette, SVĐ Acrisure vẫn còn hàng nghìn vé chưa bán ra dù đã mở bán từ nhiều tháng trước đó. Thậm chí, giá vé cho show diễn đã giảm xuống chỉ khoảng 50 USD mà vẫn chưa thu hút đủ sự quan tâm. Một sơ đồ bán vé của Ticketmaster được lan truyền trên mạng xã hội Twitter cho thấy hầu như tất cả các khu vực trong SVĐ Acrisure đều còn chỗ trống, làm cho việc mua vé trở nên dễ dàng. Tuy đã chỉ còn khoảng 1 tháng nữa diễn ra sự kiện, nhưng vẫn có rất nhiều chỗ trống tại SVĐ Acrisure. Liệu đây có phải là nguyên nhân chính dẫn đến việc hủy show hay không?

Beyoncé hủy show: Vì vé bán ế thua xa Taylor Swift hay do sân khấu quá nhỏ?