Nghệ sĩ nổi tiếng kiếm phải 17 tỷ đồng nợ sau bê bối không có hồi kết

Nghệ sĩ nổi tiếng kiếm phải 17 tỷ đồng nợ sau bê bối không có hồi kết

Nam ca sĩ nổi tiếng chìm trong nợ đến 17 tỷ đồng vì vụ bê bối không có hồi kết Đời tư rối ren và scandal liên tiếp đã khiến sự nghiệp của anh ta suy sụp

Theo tin tức từOsenvàYonhap Newsngày 24/12, đơn vị số 45 của toà án quận trung tâm Seoul đã thông báo về vụ kiện liên quan đến ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Hàn Quốc là Park Yoochun. Yoochun và công ty quản lý cũ của anh, C-Jes Entertainment, đã chính thức thua kiện và phải trả cho công ty Have Fun Together (trước đây là YesPera) số tiền bồi thường lên đến 500 triệu won (9,3 tỷ đồng), cùng với lãi suất.

Cách đây 1 tuần, Yoochun cũng bị Cơ quan Thuế quốc gia Hàn Quốc đưa vào danh sách nợ thuế với tổng số tiền 409 triệu won (7,6 tỷ đồng). TheoOsen, tổng nợ của nam ca sĩ này hiện lên đến 16,9 tỷ đồng vì loạt bê bối.

Nghệ sĩ nổi tiếng kiếm phải 17 tỷ đồng nợ sau bê bối không có hồi kết

Park Yoochun - Tài tử gây scandal lớn nhất Hàn Quốc

Theo thông tin mới nhất từ vụ kiện, công ty Have Fun Together đã ký hợp đồng độc quyền với Park Yoochun với thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã chấm dứt hợp đồng này vào tháng 1/2020 do sự can thiệp của C-Jes Entertainment. Sau đó vào tháng 5/2021, Yoochun đưa ra yêu cầu phá vỡ hợp đồng độc quyền trên với Have Fun Together. Sau khi không đạt được thoả thuận, nam ca sĩ đã liên kết với C-Jes và gửi thông báo tuyên bố sẽ huỷ hợp đồng nếu Have Fun Together không trả phí giàn xếp.

Vì Have Fun Together nhất quyết không đồng ý với yêu cầu trên, Yoochun đã thông báo huỷ hợp đồng và bắt đầu làm việc với 1 công ty quản lý khác (gọi tắt là A) để tiếp tục các hoạt động trong showbiz. Được biết, công ty A thuộc quyền điều hành của 1 người quen thân với Yoochun.

Đọc thêm

Nghệ sĩ nổi tiếng kiếm phải 17 tỷ đồng nợ sau bê bối không có hồi kết

Park Yoochun hẹn hò doanh nhân giàu có Thái Lan, chuẩn bị tiến đến hôn nhân sau bê bối ma túy?

Vào tháng 8/2021, công ty Have Fun Together đã chính thức ra lệnh cấm Park Yoochun xuất hiện trong các chương trình phát sóng và hoạt động giải trí. Mặc dù lệnh này đã được toà án xem xét, Park Yoochun vẫn tiếp tục hoạt động giải trí tại nước ngoài dưới sự quản lý của công ty A. Have Fun Together đã khởi kiện Yoochun và cả hai công ty C-Jes Entertainment và công ty A vì vi phạm luật về quản lý, đòi bồi thường 500 triệu won.

Sau quá trình xem xét và điều tra, toà án đã xác nhận Park Yoochun đã vi phạm luật khi thực hiện hoạt động giải trí qua công ty A mà không có sự đồng ý của công ty chủ quản hợp pháp Have Fun Together. C-Jes cũng bị liên vào vụ việc vì hỗ trợ cho Yoochun trong hành động vi phạm pháp luật.

Trước cáo buộc, Park Yoochun và 2 bên liên quan đều phản bác, lấy lý do hợp đồng độc quyền vốn đã bị vô hiệu hoá vì Have Fun Together từ chối trả khoản tiền giàn xếp. Nhưng sau khi xem xét hồ sơ giao dịch tài chính, toà án lại xác nhận rằng khoản tiền giàn xếp đã được phía Have Fun Together thanh toán kịp thời.

Nghệ sĩ nổi tiếng kiếm phải 17 tỷ đồng nợ sau bê bối không có hồi kết

C-Jes cũng nằm trong diện bị Have Fun Together khởi kiện vì...

Nghệ sĩ nổi tiếng kiếm phải 17 tỷ đồng nợ sau bê bối không có hồi kết

làm người đại diện cho Yoochun trong ngành giải trí mà không có sự đồng ý của Have Fun Together.

Cuối cùng, tòa án yêu cầu Yoochun và C-Jes phải bồi thường cho Have Fun Together, nhưng lại bác bỏ lệnh cấm hoạt động giải trí trước đó. Điều này bởi vì việc Park Yoochun tham gia các hoạt động thông qua một công ty quản lý khác chính là nguyên nhân dẫn đến thiệt hại của Have Fun Together.

Park Yoochun trước đây là ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy đã thành danh từ trước với vai trò ca sĩ và diễn viên, nhưng Yoochun đã gây sốc khi rơi vào những vụ scandal đầy tranh cãi, từ cưỡng dâm, sử dụng ma túy cho đến dính líu vào những vụ dụ dỗ fan nữ quan hệ tập thể. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn bị quản lý lâu năm bóc phốt, tiết lộ chi tiết gây sốc. Theo quản lý, Park Yoochun có tới hơn 50 người bạn gái và sống chung với người phụ nữ đã lập gia đình. Sau những ồn ào đời tư, anh đã bị cấm sóng tại Hàn Quốc. Hiện nay, công chúng khắp châu Á đều chán ngấy với những scandal không hồi kết của Yoochun.